Masterise Homes Chính Thức Khởi Công Dự Án LUMIÈRE Evergreen Tại Hà

Dự án đầu tiên mang thương hiệu LUMIÈRE ở Hà Nội – LUMIÈRE Evergreen vừa chính thức khởi công, từng bước kiến tạo một cộng đồng quốc tế mới ngay trung tâm đại đô thị Smart City (Hà Nội).
Lễ khởi công dự án LUMIÈRE Evergreen.
Tiếp nối thành công của hai dự án LUMIÈRE Boulevard và LUMIÈRE Riverside tại TP.HCM, LUMIÈRE Evergreen là dự án đầu tiên nằm trong bộ sưu tập LUMIÈRE của Masterise Homes tại Hà Nội. Dự án được kỳ vọng sẽ trở thành điểm sáng mới của khu phía Tây, tái định nghĩa không gian sống chất lượng với giá trị thực, mang tầm vóc quốc tế.
Phát biểu tại sự kiện, bà Nguyễn Thị Thu Trà – Phó Tổng giám đốc Masterise Homes cho biết: “Lễ khởi công dự án LUMIÈRE Evergreen đánh dấu mốc từng bước hiện thực hóa một cuộc sống chuẩn quốc tế với những giá trị sống tinh tế tại LUMIÈRE Evergreen. Với sự đồng hành của Quý đối tác, chúng tôi tin rằng LUMIÈRE Evergreen sẽ là nơi mang đến trải nghiệm “Sống là nhiều hơn thế”, mang đến cho khách hàng một cuộc sống đa trải nghiệm với những tiện ích theo chuẩn quốc tế.”
Bà Nguyễn Thị Thu Trà – Phó Tổng giám đốc Masterise Homes phát biểu tại buổi lễ.
Được đầu tư xây dựng trên khu đất có diện tích hơn 17.000m2 tại trung tâm Đại đô thị Smart City (Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội), LUMIÈRE Evergreen có 3 toà tháp cao 39 tầng với các loại hình căn hộ đa dạng từ studio, 1-4 phòng ngủ với thiết kế tinh tế và bố trí không gian hài hòa thông minh. Với mật độ xây dựng chỉ 31%, dự án có không gian rộng mở và tầm nhìn thông thoáng khi có thể ngắm trọn vẹn công viên nội khu, công viên trung tâm hay toàn cảnh Smart City từ trên cao.
Được truyền cảm hứng bởi lối kiến trúc và thiết kế mang dấu ấn riêng, khơi nguồn cảm hứng từ ba nguyên tố vĩnh cửu của cuộc sống: ánh sáng, không khí và nước, dự án LUMIÈRE Evergreen được kỳ vọng là nơi thiết lập và nâng tầm những chuẩn mực chất lượng quốc tế, tạo nên giá trị bất động sản trường tồn, vượt thời gian.
“Không chỉ mong muốn kiến tạo một cộng đồng quốc tế mới ngay tại trung tâm đô thị Smart City, chúng tôi còn kỳ vọng mang đến không gian sống chất lượng, bền vững cho người dân Thủ đô; nơi tập hợp những tiện ích và dịch vụ lần đầu tiên có mặt tại "Thành phố phía Tây", bà Trà nhấn mạnh.
Dự án sẽ được thi công bởi tổng thầu Newtecons với nhiều năm kinh nghiệm triển khai các công trình lớn. Phát biểu tại lễ khởi công, ông Lê Đức Bửu – Giám đốc điều hành Newtecons cho biết: “Từ nền tảng hợp tác vững chắc, chúng tôi tự tin phối hợp cùng Masterise Homes tạo ra một biểu tượng của khu đô thị mới. Newtecons cam kết triển khai dự án đạt tiến độ, chất lượng, an toàn”.
Hiện tại, dự án đã được thi công xong phần móng và hoàn thành kết cấu phần thân đến tầng 3 tòa Aura. Chủ đầu tư tiếp tục gấp rút chuẩn bị triển khai thi công các tầng và hạng mục xây dựng tiếp theo.
Tiến độ hiện tại của dự án LUMIÈRE Evergreen.
Với vị trí ngay lõi trung tâm đô thị Smart City, cư dân LUMIÈRE Evergreen được tiếp cận và thừa hưởng toàn bộ tiện ích nội khu Smart City cùng hệ thống hạ tầng đồng bộ xung quanh. Chỉ mất vài phút, cư dân có thể di chuyển đến các trung tâm hành chính, khu vui chơi giải trí, các trường học, và bệnh viện.
Dự án sở hữu 60 tiện ích đẳng cấp dành cho cư dân: Bể bơi bốn mùa trong nhà tại tầng 20, Bể bơi ngoài trời, Thư viện trong nhà, Khu vui chơi trẻ em, Phòng tập Gym tiêu chuẩn quốc tế quy mô nhất Smart City, Đường dạo ngân hà,… giúp nuôi dưỡng cả sức khỏe thể chất và tinh thần.
Toàn bộ căn hộ đều sử dụng hệ cửa kính Low-E kịch trần với tầm nhìn rộng mở ra không gian thoáng đãng xung quanh. Tất cả trang thiết bị trong nhà đều được bàn giao theo tiêu chuẩn quốc tế, với hệ thống nội thất liền tường hoàn thiện đến từ các thương hiệu hàng đầu. Trong đó, khu vực bếp được lắp đặt bằng chất liệu đá marble, phòng ngủ master có hệ thống tủ bằng kính sang trọng và tinh tế. Ngoài ra, hành lang căn hộ có chiều rộng đến 1,8m, được hoàn thiện bằng các vật liệu cao cấp, trang bị điều hoà âm trần và hệ thống ánh sáng sang trọng.
LUMIÈRE Evergreen được giới chuyên gia đánh giá là bất động sản giá trị thực, đáng sống và đáng đầu tư nhất khu vực Tây Hà Nội, với tiềm năng trở thành tòa căn hộ biểu tượng phong cách sống mới tại khu vực phía Tây Thủ đô.