Masteri Centre Point mang thiết kế quốc tế về Việt Nam

Masteri Centre Point sẽ là sự kết hợp nhịp nhàng của tạo hình kiến trúc phóng khoáng, tinh tế với nét tự nhiên, duyên dáng của cảnh quan xanh mát. Tất cả được kết hợp tinh tế bằng kinh nghiệm phát triển dự án của Masterise Homes.

Masteri Centre Point và những chuẩn mực thiết kế mới

Hiện đại, sang trọng, thoải mái và tràn ngập không gian xanh chính là những giá trị cốt lõi mà Masteri Centre Point cam kết mang lại cho cư dân. Với kinh nghiệm phát triển các dự án cao cấp, Masterise Homes áp dụng các phong cách thiết kế khác nhau cho từng công trình, song vẫn luôn đảm bảo tính công năng cho mỗi toà tháp và cho từng căn hộ. Ông Youssef Akila, Giám đốc khối thiết kế của Masterise Homes chia sẻ:  “Triết lý thiết kế của chúng tôi bắt đầu và kết thúc dựa vào nhu cầu của khách hàng. Với lợi thế lớn về nguồn lực con người, cộng với việc hợp tác với những công ty hàng đầu về thiết kế trên thế giới, sản phẩm của chúng tôi là kết quả của một quá trình thiết kế chỉn chu, một sản phẩm chưa từng có trên thị trường”.


Masteri Centre Point trở thành điểm nhấn hoàn hảo tại vị trí trung tâm đại đô thị, giúp nâng tầm phong cách sống cư dân tương lai

Tính chất thiết kế của Masteri Centre Point là sự kết hợp của nhiều yếu tố và hội tụ nhiều đóng góp từ các l