Liền Kề Á Đông Xanh – “Tọa Độ Vàng” Khơi Thông Giá Trị Bất Động Sản

Hà Nam có nhiều lợi thế về hạ tầng giao thông, khu, cụm công nghiệp đã và đang là những điểm sáng, giúp nơi này thành tâm điểm đầu tư hấp dẫn thời gian qua.
Nằm ở ngay cửa ngõ Thủ đô Hà Nội với hệ thống giao thông đồng bộ, cơ sở hạ tầng hoàn thiện, Hà Nam đang từng bước "thay da đổi thịt", trở thành một trong những tỉnh có tốc độ đô thị hóa nhanh trên cả nước, mở ra nhiều tiềm năng to lớn trong phát triển kinh tế của tỉnh.
Thị trường bất động sản Hà Nam đang đứng trước cơ hội phát triển vô cùng lớn. Đó cũng là lý do thời gian qua địa phương này liên tục ghi nhận sự góp mặt của các “ông lớn” bất động sản như: Vingroup, TNR Holdings, Ceo Group, Kosy Group, ADong Holdings… Hàng loạt các dự án khu đô thị đã và sắp ra mắt không chỉ góp phần thay đổi diện mạo Hà Nam mà còn tạo ra lực đẩy lớn, đưa thị trường nơi đây trở thành “điểm sáng” của các nhà đầu tư bất động sản. Trong đó phải kể đến dự án khu nhà liền kề Á Đông Xanh của chủ đầu tư ADong Holdings có vị trí đắt giá nằm trong lõi của khu công nghiệp lớn nhất nhì của tỉnh Hà Nam, điều này cho thấy tiềm năng rất lớn với các chủ sở hữu, hứa hẹn sẽ tạo nên một làn sóng đầu tư mạnh mẽ khu vực phía Nam Thủ đô.
Liền Kề Á Đông Xanh – Tọa Độ “Vàng” Giữa Trái Tim Của Hà Nam
Một trong những yếu tố lớn nhất cho các dự án bất động sản luôn được ưu tiên đó chính là vị trí. Sản phẩm nằm trên quỹ đất đẹp sẽ mang đến nhiều lợi thế về kết nối giao thông, giao thương và tiềm năng tăng giá trong tương lai.
Dự án Á Đông Xanh sở hữu tọa độ ‘vàng” ngay tại tổ dân phố Ngũ Nội, phường Bạch Thượng, thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam. Đây là vị trí trung tâm trái tim của các khu công nghiệp lớn nhất nhì tỉnh Hà Nam: Đồng Văn 1, Đồng Văn 2, Đồng Văn 3, Đồng Văn 1, 2 mở rộng. Đây là tiềm năng to lớn mà không phải bất kỳ dự án nào có được bởi lượng lớn nhu cầu ở, sinh hoạt, mua sắm từ đội ngũ cán bộ công nhân viên, kỹ thuật viên, các chuyên gia làm việc tại các khu công nghiệp trên.
Không những thế, trong bán kính từ 500m từ khu liền kề Á Đông Xanh có thể di chuyển tới, trường học, chợ, siêu thị, ủy ban nhân dân, sự tiện lợi này chắc chắn sẽ mang lại một cuộc sống hiện đại, văn minh, tiên tiến. Toàn bộ cơ sở hạ tầng nằm xung quanh dự án đều rất hoàn chỉnh, tạo sự kết nối hoàn hảo, cụ thể như sau:
Gợi Mở Những Giá Trị Cho Nhà Đầu Tư
Thị trường bất động sản Hà Nam theo nhận định từ các chuyên gia đang có sự khởi sắc. Bất động sản cả nước đều nằm trong tình trạng phục hồi từ đáy, riêng bất động sản tỉnh Hà Nam cơ hội lớn hơn nhờ lợi thế đầu tư hạ tầng và tiếp giáp với thủ đô Hà Nội.
Theo như nhận định từ ban lãnh đạo tỉnh Hà Nam, trong nhiều năm tới khu vực Duy Tiên – Hà Nam sẽ là tâm điểm phát triển của toàn tỉnh. Vì thế UBND Tỉnh Nam Định đã có Tờ trình số 34/TTr – UBND đề nghị Thủ tướng Chính phủ cho phép lập báo cáo nghiên cứu tiền khả thi Dự án Xây dựng tuyến đường cao tốc Hà Nam – Nam Định (CT.11), Giai đoạn 1 từ TP. Phủ Lý đến TP. Nam Định. Điểm bắt đầu sẽ nằm tại vị trí Cầu Giẽ – Hà Nam. Điều này tạo sự thuận lợi cho kết nối của 3 tỉnh đó là Hà Nam, Nam Định và kết nối với tuyến cao tốc Hải Phòng. Và dự án Á Đông Xanh của chúng ta chỉ cách Quốc lộ 1A chỉ 0,5km, cách đường cao tốc Hà Nội – Ninh Bình 1km, mở ra rất nhiều cơ hội cho các chủ sở hữu trong tương lai.
Phân khúc sản phẩm liền kề của Á Đông Xanh chính là là kênh sinh lời ngắn hạn, ổn định và rất an toàn. Bởi dự án sở hữu một tọa độ “hiếm có- khó tìm”, hạ tầng đã hoàn chỉnh với vỉa hè lát đá, đường điện , đường nước đều âm nền, quy hoạch tốt. Á Đông Xanh hiện đang là dự án số 1 về sự chỉnh chu, minh bạch pháp lý tại Duy Tiên- Hà Nam.
Mặt bằng tổng thể liền kề Á Đông Xanh
Hạ tầng Á Đông Xanh đã hoàn chỉnh
Hiện tại mức giá chỉ từ 1.35 tỷ đồng các chủ nhân đã sở hữu “con gà đẻ trứng vàng”, bên cạnh đó dự án được ngân hàng cho vay vốn lên đến 70% giá trị sản phẩm, chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất 0% trong vòng 12 tháng, đây là một trong những mức ưu đãi vốn vô cùng “hấp dẫn” dành cho nhà đầu tư F0. Cơ hội và tiềm năng tăng giá ở mảnh đất Duy Tiên – Hà Nam với sản phẩm Á Đông Xanh đang còn rất lớn, giới tinh anh đầu tư cũng đã nắm thời cơ sở hữu hàng loạt siêu phẩm tại đây.
Phối cảnh dự án lền liền kề Á Đông Xanh
Á Đông Xanh không chỉ mang đến nhiều lợi ích cho không gian ở mà còn có nhiều điều kiện để phát triển kinh doanh. Vì thế nên việc đầu tư giai đoạn đầu này sẽ là cơ hội giúp nhà đầu tư gia tăng được lợi nhuận đầy hấp dẫn.