Lam Sơn Real ký kết hợp tác và phân phối dự án The APus - Bà Rịa Vũng Tàu

Ngày 20/12/2020 tại khu vực The Lounge của dự án The APus đã diễn ra sự kiện: “Lễ ký kết hợp tác và phân phối dự án The APus, Phước Hải, Bà Rịa - Vũng Tàu”. Sự kiện thu hút hàng trăm khách hàng đến dự cùng các đối tác chiến lược của chủ đầu tư.

Theo đó, Sàn giao dịch địa ốc Lam Sơn - Lam Son Real rất vinh dự được chủ đầu tư, đơn vị phát triển dự án lựa chọn là đơn vị phân phối dự án tại Bà Rịa – Vũng Tàu. 


Buổi ký kết hợp tác và phân phối dự án The APus - Bà Rịa Vũng Tàu đã diễn ra thành công tốt đẹp

The Apus tọa lạc cung đường biển đẹp nhất Bà Rịa -Vũng Tàu, có vị trí tựa sơn hướng hải mang lại nhiều may mắn và sinh khí tốt cho người sở hữu. Tất cả các căn hộ đều có view biển. Quy mô dự án gồm 02 toà nhà cao 18 tầng, với 658 căn hộ, 58 căn biệt thự cao cấp và có tổng cộng 68 tiện ích lớn nhỏ tập trung xunh quanh dự án. Dự án ngay kế bên Resort Lan Rừng đã hoàn thiện và là khu vực thủ phủ du lịch của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Dự án đang thi công xây dựng phần thô, đã hoàn thiện khu nhà mẫu biệt thự và căn hộ, pháp lý đã hoàn thiện. Sở hữu nhiều tiện ích vượt trội, được quy hoạch đồng bộ, The Apus thích hợp với các đối tượng khách hàng là doanh nhân, người nước ngoài…. sinh sống trong một cộng đồng nhân văn.

Cái bắt tay của những đơn vị uy tín

PPG holdings, Bất động sản Olympus là các đơn vị kinh doanh đa ngành, đa lĩnh vực, trong đó có thế mạnh phát triển các dự án bất động sản quy mô lớn và có danh tiếng trên thị trường.

Lam Son Real là đơn vị thành viên của Lam Son Group - một thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư, phát triển và phân phối bất động sản tại Bà Rịa - Vũng Tàu. Với tiềm lực sẵn có và quyết tâm không ngừng, Lam Son Real có đủ cơ sở trở thành một trong những đơn vị phát triển, phân phối bất động sản hàng đầu tại Việt Nam.

Tiềm năng của thị trường bất động sản Bà Rịa - Vũng Tàu

Trong những năm gần đây, thị trường bất động sản Bà Rịa - Vũng Tàu nổi lên là điểm sáng của khu vực với tốc độ tăng giá tốt, thanh  khoản cao, hạ tầng được đầu tư đồng bộ… Trong tương lai sẽ có các tuyến cao tốc, sân bay quốc tế kết nối trực tiếp đến các trung tâm kinh tế lớn và các thành phố công nghiệp, đặc biệt tuyến tàu cao tốc Vũng Tàu - TP.HCM đã đi vào hoạt động trong những tháng cuối năm 2020, rút ngắn thời gian di chuyển Vũng Tàu - TP.HCM chỉ còn 30 phút, điều này đã thu hút rất nhiều nhà đầu tư nước ngoài, các doanh nghiệp lớn trong nước, các nhà phát triển bất động sản uy tín, kỳ vọng thị trường sẽ bùng nổ trong tương lai gần.

Theo khảo sát của Lam Son Real, các khách hàng thành thị khu vực Sài Gòn và các tỉnh lân cận, các chuyên gia cao cấp ở nơi khác  đang làm việc trong các khu công nghiệp trọng điểm tại Bình Dương, Đồng Nai, Phú Mỹ… do hạ tầng kết nối tốt, thời gian di chuyển nhanh chóng, tiện ích đầy đủ, môi trường nghỉ dưỡng sống xanh, họ  luôn chọn The Apus là nơi an cư, là thiên đường nghỉ dưỡng cuối tuần của gia đình mình.


Phối cảnh dự án The Apus

Lam Son Real luôn vững vàng với mục tiêu mang lại cho khách hàng những cơ hội đầu tư, sản phẩm bất động sản tốt nhất bằng dịch vụ chuyên nghiệp nhất. 

Công ty Cổ phần Dịch vụ Địa ốc Lam Sơn (Lam Son Real): 
Địa chỉ: PA.2016 cao ốc Phoenix, khu đô thị Chí Linh, P.Nguyễn An Ninh, TP.Vũng Tàu.
            GA.2101 toà nhà Gateway, khu đô thị Chí Linh, P.Nguyễn An Ninh, TP.Vũng Tàu.
Hotline: 0932.639.555 - 0901.29.35.36
Email: [email protected] – Website: www.lamsonreal.vn