Hồ Tây - Nơi quy tụ bất động sản hạng sang Thủ đô

Nhờ kế thừa cảnh quan tự nhiên độc đáo, cùng hơn 20 di tích lịch sử, văn hóa có giá trị bao quanh, bất động sản khu vực Hồ Tây đang tạo lập một phong cách riêng, tách biệt với nhịp sống hối hả đô thị. Đặc quyền sống giữa sự giao thoa của giá trị dân tộc và chuẩn mực quốc tế tại nơi này đã thu hút giới tinh hoa, trở thành điểm đến của những những dự án hạng sang từ các chủ đầu tư tầm cỡ.

Khan hiếm tạo sức hút

Quận Tây Hồ đang định nghĩa lại cụm từ “sức hút” trên thị trường Bất động sản. “Sức hút” không phải luôn đồng nghĩa với việc quy tụ nhiều dự án phát triển dày đặc trong một khu vực. Ngược lại, điểm hấp dẫn nhất của bất động sản Hồ Tây lại đến từ sự khan hiếm của các dự án tọa lạc trên đất “xanh” của Thủ Đô. Theo các số liệu thống kê, quận Tây Hồ thuộc top 2 quận có mật độ dân số thấp nhất Hà Nội, với khoảng 6.800 người/km2.

Sự khan hiếm của các dự án BĐS tại khu vực này được giải thích bởi định hướng quy hoạch của thành phố dành cho quận Tây Hồ. Tại đây, mọi thay đổi về cơ sở hạ tầng, giao thông đều cần đảm bảo: vừa song hành với mạch phát triển hiện đại hóa của Thủ Đô, vừa kế thừa và phát huy giá trị di văn hóa và lịch sử của khu vực.

Trong quá khứ, Hồ Tây được người xưa xem là nơi linh khí tụ hội, lấy đó làm trung tâm mà dần hình thành các làng mạc ở quanh bãi bồi. Các ngôi chùa, đền, đình ngàn năm tuổi lưu giữ văn hóa tâm linh truyền thống của dân tộc như chùa Tảo Sách, chùa Vạn Niên, đền Ngọc Sơn,…cũng đều tập trung tại vùng đất này.

Kế thừa nguồn vượng khí được bồi đắp ngàn năm bởi sông Hồng, quy hoạch hiện đại vẫn gìn giữ Hồ Tây và hệ thống các mặt nước mở rộng xung quanh như: hồ Quảng Bá, hồ Đầm Bảy, hồ Đầm Trị…

https://f25-group-zfr.zdn.vn/52741fe1ec0a03545a1b/3458127751162033172

Những mảng không gian “hai màu xanh” của cây và hồ nước tạo nên không gian sống thư thái hiếm có tại Thủ Đô.

Do đó, để bảo toàn vẻ đẹp vượt thời gian của Hồ Tây, mật độ xây dựng tại khu vực này được kiểm soát triệt để sao cho các công trình đã, đang và sắp triển khai hài hòa với những khu nhà thấp tầng lân cận và hệ thống di tích lịch sử giá trị.

Lộ diện mảnh ghép cuối hoàn thiện bức tranh Tây Hồ

Chủ trương kiểm soát mật độ xây dựng cũng như quỹ đất ngày càng khan hiếm chính là lớp “sàng lọc” cả về cộng đồng cư dân và chủ đầu tư dự án, tạo nên một diện mạo khác biệt cho thị trường BĐS Tây Hồ nói chung.

Nhắc tới quận Tây Hồ là nhắc tới cộng đồng cư dân ưu tú tinh hoa bậc nhất Thủ Đô với tầng lớp trí thức, chuyên gia đa quốc tịch. Sinh sống tại đây, họ có thể dễ dàng dịch chuyển tới các quận kế cận như: Hoàn Kiếm, Cầu Giấy, Ba Đình… để làm việc nhờ hệ thống giao thông kết nối linh hoạt và hiện đại. Sau ngày dài trong guồng quay vội vã, họ trở về Hồ Tây như một chốn về lý tưởng của bình yên, tái tạo năng lượng, cảm xúc trong tâm hồn.

Hồ Tây – nơi lưu giữ những giá trị di sản, kết nối con người với thế giới nội tâm, tạo nên sức hút đối với giới tinh hoa có phong cách sống tinh tế, đề cao giá trị tinh thần vô giá

Nhiều dự án hạng sang đã được phát triển tại đây, nhưng dường như những dự án hiện hữu vẫn chưa theo kịp những chuẩn mực sống tinh tế đề cao tính cá nhân hóa và giá trị tinh thần của nhóm khách hàng thượng lưu.

Cùng với giá trị di sản vô giá của vùng đất, Hồ Tây hội tụ trọn vẹn những tiêu chí để một BĐS hạng sang kiến tạo nên một không gian sống độc bản. Nhận thấy thế mạnh của vùng đất và nhu cầu sống đẳng cấp còn đang bị bỏ ngỏ, CapitaLand - Tập đoàn BĐS đa ngành hàng đầu Châu Á đã quyết định lựa chọn khu vực Hồ Tây để phát triển Dự án căn hộ hạng sang xuất sắc. Tọa lạc tại đường Lạc Long Quân, từ dự án, cư dân dễ dàng kết nối với các quận nội thành và trung tâm nhưng vẫn sở hữu không gian sống thượng lưu đặc quyền cùng tầm nhìn ôm trọn hồ Tây lãng mạn.

Sự xuất hiện của dự án Heritage West Lake như mảnh ghép cuối cùng góp phần hoàn thiện bức tranh BĐS Tây Hồ với diện mạo độc đáo, mang tới những giá trị sống độc tôn mà không phải khu vực nào trong thành phố Hà Nội cũng có thể đáp ứng được. Dù mới hé lộ những thông tin đầu tiên nhưng dự án đã được giới chuyên gia đánh giá cao bởi đáp ứng đúng nhu cầu “hàng hiệu” về phong cách sống của nhóm khách hàng thượng lưu.

HERITAGE WEST LAKE – Tinh Hoa Kế Thừa Từ Di Sản

Đạt giải thưởng “Dự án Căn hộ hạng sang xuất sắc” tại Hà Nội trao tặng bởi PropertyGuru Vietnam Property Awards 2021, Heritage West Lake quy tụ những giá trị tinh hoa trong một sản phẩm mang tính biểu tượng.

Chủ đầu tư: CapitaLand - tập đoàn bất động sản đa ngành hàng đầu châu Á đến từ Singapore.

Website: www.heritagewestlake.com

Hotline: 1800 400 088