Grand Bay Halong Villas: "Bến đỗ mới" của giới siêu giàu Quảng Ninh

Sự kiện "Pre-Opening Clubhouse" diễn ra ngày 06.11.2022 tại khuôn viên dự án Grand Bay Halong Villas sẽ mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm những tiện ích độc đáo tại không gian Clubhouse cùng chính sách bán hàng đặc quyền cho chủ sở hữu dinh thự.

Grand Bay Halong Villas được Chủ đầu tư BIM Land phát triển thành hai giai đoạn. Dự án gồm 104 dinh thự cao cấp với định vị trở thành khu tổ hợp an cư, nghỉ dưỡng đáng sống tại Hạ Long.

Sau thời gian triển khai, Grand Bay Halong Villas đã hoàn thiện các phân khu giai đoạn 1 và bước vào quá trình phát triển dự án giai đoạn 2. Sự hình thành khu dinh thự biệt lập tại vị trí được khao khát tại Hạ Long đã thu hút sự quan tâm của đông đảo nhà đầu tư trên cả nước, đặc biệt là giới nhà giàu Quảng Ninh.

Tọa lạc tại Bán đảo 3 Khu đô thị du lịch Halong Marina, Grand Bay Halong Villas được ví như một "kiệt tác sống bên vịnh di sản". Dự án sở hữu địa thế hình cánh cung vươn ra khung cảnh Vịnh Hạ Long, với tổng diện tích 7,9ha cùng đường bờ biển riêng trải dài 520m. Grand Bay Halong Villas không chỉ là nơi lý tưởng giúp các gia đình kiến tạo cuộc sống tương lai. Dự án quy mô lớn còn góp phần định hình Hạ Long trở thành trung tâm mới của các tổ hợp nghỉ dưỡng đẳng cấp.

Sự kiện "Pre-Opening Clubhouse" đánh dấu cột mốc đặc biệt tại Grand Bay Halong Villas khi Clubhouse – trung tâm tiện ích của toàn bộ dự án chuẩn bị đi vào hoạt động, đồng nghĩa khu dinh thự biệt lập đã hoàn thiện các hạng mục công trình quan trọng nhất, dự kiến sớm mở cửa phục vụ cư dân Grand Bay Halong Villas. Thêm nữa, sự kiện khởi động Clubhouse đúng tiến độ đã chứng tỏ uy tín của Chủ đầu tư BIM Land khi cam kết mang đến cho cư dân Grand Bay Halong Villas một công trình tiện ích đặc quyền có kiến trúc biểu tượng, tạo bước nhảy ngoạn mục giúp dự án Grand Bay Halong Villas bước sang giai đoạn với 2 nhiều yếu tố thuận lợi.

Grand Bay Halong Villas: Bến đỗ mới của giới siêu giàu Quảng Ninh - Ảnh 1.

Clubhouse được quản lý vận hành bởi New World – đặc quyền dành cho cư dân Grand Bay Halong Villas.

Clubhouse gồm 2 tầng với quy mô 5000m2, sở hữu vị thế nổi bật nằm gần lối vào khu dinh thự. Là không gian được sáng tạo dành riêng cho cộng đồng Grand Bay Halong Villas, Clubhouse cung cấp các dịch vụ chuyên biệt, đặc quyền cho cư dân mọi lứa tuổi. Tại Clubhouse, toàn bộ nhu cầu về sức khỏe, vui chơi, nghỉ dưỡng của cư dân Grand Bay Halong Villas sẽ được đáp ứng nhanh chóng, chu toàn, mỹ mãn với hệ thống quản lý vận hành chuyên nghiệp đến từ thương hiệu danh tiếng quốc tế New World.

Khách hàng khi tham gia sự kiện "Pre-Opening Clubhouse" sẽ được tự mình trải nghiệm các tiện ích hiện hữu tại Clubhouse, để mỗi chủ nhân tương lai có thể cảm nhận trọn vẹn nhất, sâu sắc nhất giá trị thụ hưởng mà Clubhouse mang lại.

Từ những bước chân đầu tiên ở sảnh đón khách, chủ nhân dịnh thự được đắm mình giữa không gian nội thất lộng lẫy, xa hoa, với những mái lam cao vợi, thoáng đãng hài hòa giữa nắng, gió, biển. Bên trong Clubhouse là loạt tiện ích đa dạng dành cho gia chủ dinh thự, từ Bể bơi bốn mùa, Sân chơi ướt và khô trẻ em, Club lounge sang trọng, Phòng gym – yoga cao cấp, Phòng họp/ hội nghị đa năng,… đến những hoạt động lý thú khi sử dụng các dịch vụ đặc sắc Bể Jacuzzi, Sân Courtyard, Sân golf mô phỏng, Sân sự kiện tráng lệ, Chuỗi nhà hàng 5 sao,...

Grand Bay Halong Villas: Bến đỗ mới của giới siêu giàu Quảng Ninh - Ảnh 2.

Bể bơi bốn mùa với đường bơi dài hơn 20m

Grand Bay Halong Villas: Bến đỗ mới của giới siêu giàu Quảng Ninh - Ảnh 3.

Club lounge

Có thể nói, với vị trí trên nền trời tinh hoa vịnh di sản, Grand Bay Halong Villas đã thoát thai khỏi lớp trầm tích kiến tạo để dần hiện hữu với vẻ đẹp tuyệt tác, không thể trộn lẫn. Chính sức hút này đã khiến giới siêu giàu Quảng Ninh chọn Grand Bay Halong Villas là "bến đỗ mới", một "ngôi nhà thứ hai", một "tài sản xứng tầm" với giá trị bền vững qua thời gian. Với Grand Bay Halong Villas, tầm vóc dự án chỉ có thăng hoa thêm nhờ yếu tố thiên thời – địa lợi – nhân hòa.

Nhân dịp khách hàng trải nghiệm Clubhouse, Chủ đầu tư BIM Land cùng Đơn vị phát triển kinh doanh MGV sẽ công bố dòng sản phẩm cực hiếm chỉ 05 căn dinh thự "Ocean View – Luxury Villa" cuối cùng tại Grand Bay Halong Villas với hàng loạt chính sách ưu đãi hấp dẫn và duy nhất tại sự kiện dành riêng cho chủ sở hữu dinh thự.

Bên cạnh đó, chủ nhân dinh thự Grand Bay Halong Villas còn được miễn phí quản lý trong suốt 10 năm, với chất lượng dịch vụ, tiện ích luôn được đảm bảo bởi đơn vị quản lý danh tiếng New World. Thêm nữa, các gia chủ còn được chiết khấu lên đến 20% khi sử dụng các dịch vụ có trả phí tại Clubhouse.

Tham gia sự kiện "Pre-Opening Clubhouse" sẽ giúp khách hàng hình dung rõ nét mái ấm tương lai của mình tại Grand Bay Halong Villas, để mỗi khách hàng tự mình khám phá thực tế dinh thự cả về diện mạo và chất lượng. Qua đó, Chủ đầu tư BIM Land và Đơn vị phát triển kinh doanh MGV cũng tạo cơ hội để tư vấn các chính sách hiệu quả và hỗ trợ tài chính tối đa cho chủ sở hữu dinh thự.

Thông tin dự án: Grand Bay Halong Villas

Chủ đầu tư: BIM Land

Đơn vị phát triển kinh doanh: MGV

Hệ thống phân phối chiến lược: MGVS - MGVN - MGVP - Mai Việt - Happy Land - Newlife Land – TLAND