Giới nhà giàu Việt Nam “nhắm” vào siêu đô thị xanh khu Nam Sài Gòn

“Sống xanh” gần đây đã trở thành xu thế được người dân trên thế giới ưa chuộng, đặc biệt là các khu vực phát triển, các thành phố lớn và chủ đầu tư Zeitgeist cũng không ngoại lệ. Với hơn 40 năm kinh nghiệm tại thị trường Hàn Quốc và tâm huyết đưa “thiên nhiên xanh” vào cuộc sống đô thị, một siêu dự án đã được hình thành tại khu Nam Sài Gòn.

Bắt nhịp với xu hướng sống xanh của thế giới

Khi dân số các quận trung tâm ngày một gia tăng đi kèm với quỹ đất dần khan hiếm thì xu hướng dịch chuyển ra xa trung tâm, sống giữa thiên nhiên đang được giới đầu tư và giới nhà giàu Việt Nam “săn đón”. Không phải tự nhiên mà xu hướng sống xanh được ưa chuộng tại Việt Nam. Ở các quốc gia phát triển như Đan Mạch, Hà Lan, Canada, Đức, Nauy hay Singapore, nhu cầu sống xanh đã sớm trở thành trào lưu và phổ biến với người dân thành thị. 


Công viên Hoang Dã – Mảng xanh độc đáo của Zeitgeist

Đây không chỉ được hiểu như một lý tưởng sống hiện đại, một lối sống bền vững mà còn phải được ứng dụng vào thực tiễn dựa trên những giải pháp tiết kiệm năng lượng, tận dụng ánh sáng tự nhiên và ứng dụng vật liệu an toàn. Việc cân bằng giữa tính công năng, giá trị sử dụng và không gian xanh cũng là “bài toán” dành cho các chủ đầu tư đang xây dựng những công trình cư dân có quy mô lớn. 

Chính trong một đô thị ồn ào, náo nhiệt, người dân lại càng mong muốn tìm kiếm những không gian riêng tư, yên bình để tái tạo năng lượng và thư giãn. Hiểu được điều đó, chủ đầu tư VGSI (thuộc GS E