Giao dịch bất động sản sôi động nhờ chính sách bán hàng cuối năm

Ngoài việc lựa chọn các dự án tiềm năng, nhiều nhà đầu tư đang có biểu hiện trông chờ chính sách bán hàng cuối năm với nhiều ưu đãi lớn trước khi "xuống tiền".

Bất động sản giá trị thật lên ngôi khi thị trường khó khăn

Tại thời điểm này, nhiều nhà đầu tư có biểu hiện chờ đợi bất động sản giảm giá. Tuy nhiên, thị trường luôn vận hành với quy luật riêng và thực tế chứng minh những bất động sản giá trị thật luôn có vị thế nhất định, ít khi chịu ảnh hưởng bởi những biến động bên ngoài.

Sau giai đoạn phát triển ồ ạt, người tiêu dùng dần nhàm chán với các sản phẩm bất động sản "tự phong" hạng sang, sản phẩm giới hạn…. Câu hỏi về giá trị thật của bất động sản được quan tâm hơn bao giờ hết. Với nhà đầu tư, giá trị thật của bất động sản nằm ở các yếu tố mấu chốt là vị trí, pháp lý và khả năng tăng giá.

Giao dịch bất động sản sôi động nhờ chính sách bán hàng cuối năm - Ảnh 1.

Vlasta – Sầm Sơn tọa lạc tại vùng đất Nam Sầm Sơn giàu tiềm năng phát triển du lịch. Ảnh: Vlastavanphu.vn

Những yếu tố này lý giải cho hiện tượng nhiều dự án phải giảm giá, đưa giá sản phẩm về sát với giá trị thật thay vì giá "trên trời" gắn với mác sang trọng hay đẳng cấp. Cuộc thanh lọc các dự án bất động sản đang diễn ra sẽ giúp khách hàng, nhà đầu tư có cái nhìn đúng hơn về sản phẩm bất động sản giá trị thực.

Vlasta – Sầm Sơn giữ nhịp giao dịch sôi động dịp cuối năm

Mang thương hiệu dòng sản phẩm Vlasta của Văn Phú – Invest, tổ hợp đô thị biển và du lịch nghỉ dưỡng Vlasta – Sầm Sơn giữ nhịp giao dịch sôi động ngay từ khi được giới thiệu.

Giao dịch bất động sản sôi động nhờ chính sách bán hàng cuối năm - Ảnh 2.

Một góc sự kiện đầu tư đang thu hút khách tại Vlasta - Sầm Sơn. Ảnh: Hoàng Nguyễn

Vlasta - Sầm Sơn của Văn Phú – Invest đang được thị trường đánh giá cao khi hội tụ đầy đủ các yếu tố đầu tư mang giá trị thật: Vị trí, pháp lý, tiềm năng tăng giá, đặc biệt có sự hỗ trợ ưu đãi từ chủ đầu tư.

Cách Hà Nội chỉ hơn 2 tiếng đi ô tô, Vlasta – Sầm Sơn sở hữu vị trí đón sóng phát triển hạ tầng ở phía Nam Thanh Hóa. Đặc biệt trong tháng 12 tới đây, cao tốc Ninh Bình – Thanh Hóa được thông xe sẽ giúp dự án Vlasta – Sầm Sơn nói riêng và khu vực phía Nam Sầm Sơn nói chung có được hạ tầng giao thông, kết nối liên vùng hoàn chỉnh.

Với bãi biển thoải dài gần 1km, kết hợp cùng chuỗi tiện ích hiện đại, Vlasta – Sầm Sơn có đầy đủ điều kiện trở thành điểm đến du lịch mới của tỉnh Thanh Hóa kể từ mùa du lịch biển 2023. Đặc biệt, đây là dự án sở hữu sổ đỏ lâu dài cùng 7 loại sản phẩm bất động sản đang thu hút nhà đầu tư hiện nay gồm: Ocean Villa, Grand Pool Villa, Garden Pool Villa, Shophouse, Shop Villa, Shoptel và Boutique Hotel. Trong bối cảnh bất động sản mặt biển có sổ đỏ sở hữu lâu dài gần như không xuất hiện trên thị trường thì các sản phẩm tại Vlasta – Sầm Sơn càng hấp dẫn các nhà đầu tư có tầm nhìn dài hạn.

Giao dịch bất động sản sôi động nhờ chính sách bán hàng cuối năm - Ảnh 3.

Vlasta – Sầm Sơn sẵn sàng được bàn giao từ quý II.2023. Ảnh: Vlastavanphu.vn

Ngoài lợi thế cạnh tranh nổi bật về vị trí, pháp lý chắc chắn với sổ đỏ đã được cấp tới từng lô, khách hàng lựa chọn Vlasta – Sầm Sơn đang được chủ đầu tư hỗ trợ tối đa về dòng vốn. Chủ đầu tư dự án Vlasta – Sầm Sơn hiện đang áp dụng song song 2 chương trình hỗ trợ lãi suất gồm chính sách hỗ trợ vay 70% giá trị hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất trong 18 tháng hoặc hỗ trợ vay 40% giá trị hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất trong 24 tháng. Khách hàng được lựa chọn chương trình ưu đãi cho phù hợp với bài toán tài chính cá nhân để có được phương án dòng tiền tối ưu nhất.

Ngoài ra, khách hàng thanh toán sớm sẽ được chủ đầu tư chiết khấu lên tới 10% và nhận được quà tặng lên tới 550 triệu đồng. Chính sách ưu đãi hấp dẫn này phù hợp với nhóm khách hàng có lượng tiền mặt dồi dào, mong muốn tìm kiếm một kênh đầu tư hiệu quả, an toàn, khả năng sinh lời cao như bất động sản. Với lợi thế tiền tích lũy, khách hàng không chịu áp lực về dòng tiền hay biến động lãi suất sẽ mua được bất động sản với giá thấp hơn thị trường cả tỷ đồng.

Hấp lực từ giá trị sản phẩm, chính sách ưu đãi và tri ân khách hàng thời điểm cuối năm giúp dự án Vlasta – Sầm Sơn duy trì sức hấp dẫn tại thị trường bất động sản Thanh Hóa nói riêng và miền Bắc nói chung.

Tổ hợp đô thị biển và du lịch nghỉ dưỡng Vlasta – Sầm Sơn

Đại dương bảo hộ - Đất ngọc thăng hoa

Vlastavanphu.vn