Dự án The River - Uy tín đến từ chủ đầu tư

Refico - nhà phát triển hàng loạt dự án nổi bật như City Garden, Sanctuary Hồ Tràm, President Place,... đang là cái tên bảo chứng cho chất lượng và đẳng cấp của dự án The River.

Là một trong những dự án hiếm hoi nằm trên đường vành đai 1 của Khu đô thị Thủ Thiêm (vành đai gần sông Sài Gòn nhất), The River Thu Thiem đặc biệt thu hút giới đầu tư sau khi nhận được giấy phép bán hàng chính thức từ Sở Xây dựng TP.HCM từ giữa tháng 5. Theo kế hoạch, dự án sẽ được chào bán chính thức từ tháng 7/2020. Với các dự án bất động sản, giấy phép chào bán là một trong những thủ tục quan trọng nhất, đảm bảo tính pháp lý, an toàn cho nhà đầu tư.

Phối cảnh dự án The River nằm ven sông
 Dự án The River với 3 tòa tháp nhìn sang phía trung tâm

Ông Haig Connolly - Giám đốc Sale và Marketing của Refico cho biết, vị trí đắc địa của The River tại Thủ Thiêm là điều kiện đầu tiên khiến Refico quyết định đầu tư vào dự án này. “Trong khu vực Đông Nam Á, trong vòng 20 năm nữa cũng khó có thể tìm được một khu đô thị mới với nhiều ưu thế như Thủ Thiêm”, ông Haig nhấn mạnh.

Các trung tâm thành phố trên thế giới trong quá trình mở rộng thường vướng một trong hai vấn đề: Hoặc xa trung tâm cũ, hoặc không có một diện tích đất đủ lớn. Trong khi đó, Thủ Thiêm là một vùng đất rộng lớn trên 650 ha nằm sát trung tâm thành phố, được thiết kế quy hoạch từ đầu mà không vướng phải bất kỳ công trình hiện hữu nào. 

The River là một trong số ít các khu dân cư tại bán đảo Thủ Thiêm được tiếp cận trực tiếp với sông Sài Gòn với mặt tiền bờ sông lên đến 100 mét, chiều cao được giới hạn ở mức 12 - 18 tầng theo thiết kế quy hoạch khu đô thị để đảm bảo không gian thoáng đãng cho cả khu Thủ Thiêm. Nhà tư vấn DPA thiết kế The River với hình xương cá, mở rộng về phía trung tâm khu đô thị, giúp cảnh quan sông Sài Gòn được cư dân các tòa nhà chiêm ngưỡng trọn vẹn. Tất cả các thiết kế của The River đều phù hợp với thiết kế tổng thể khu đô thị Thủ Thiêm mà công ty tư vấn Sasaki (Mỹ) đã vẽ ra từ năm 2012. 

Không gian xanh tại dự án The River