Đánh giá dự án Anland Lakeview: Thêm lựa chọn tại quận Hà Đông cho các gia đình trẻ

[Đánh giá dự án số #4] Trong số thứ 4 này, TinNhaDatVN.Com sẽ ghé thăm Chung cư Anland Lakeview - một dự án đang xây dựng tại quận Hà Đông với mức giá từ 1,6 đến hơn 2 tỷ đồng/căn, phù hợp với quỹ tài chính của các gia đình trẻ hiện nay.

Vị trí – Hạ tầng

Anland Lakeview là dự án do Tập đoàn Nam Cường làm chủ đầu tư, tọa lạc trên khu đất quy hoạch rộng 15,766m2 tại Khu đô thị Dương Nội, quận Hà Đông, Hà Nội. Dự án có quy mô gồm 4 tòa chung cư với 2 tòa A, B cao 34 tầng, tòa C cao 46 tầng và tòa D cao 52 tầng. 

Giai đoạn 1 của dự án gồm 2 tòa A-B với 606 căn hộ dự kiến sẽ bàn giao trong quý II/2021. Dự án bắt đầu khởi công từ cuối tháng 7/2019, hiện đã xây tới tầng 33 trên tổng số 34 tầng. Với tiến độ này, dự án có thể sẽ cất nóc sớm trước 2 tháng so với dự kiến, vào khoảng giữa tháng 5/2020.

Nằm tại ngã tư đường Ngô Thì Nhậm giao đường Lê Quang Đạo, cách trung tâm thành phố 13km, dự án có vị trí khá xa khu trung tâm. Tuy vậy, dự án vẫn có kết nối thuận tiện với các khu vực, tiện ích - dịch vụ kế cận nhờ hệ thống hạ tầng đồng bộ của khu Tây Hà Nội.

Khi trục đường Lê Quang Đạo được khai thông và đi vào vận hành, cư dân sẽ mất khoảng 10-15 phút để di chuyển đến Tòa nhà Keangnam, sân vận động Mỹ Đình, trung tâm Hội nghị Quốc gia, Bệnh viện Quân y 103,...

Để có cái nhìn chân thực hơn về thiết kế, tiện ích và tiến độ thi công cũng như giá bán của dự án Anland Lakeview, người mua có thể tìm hiểu thêm qua video dưới đây: