Đại Gia Sài Thành Chuyển Hướng Đầu Tư Căn Hộ Ở Vùng Đất Mới

Giới đại gia Sài Thành đón nhận xu hướng “second home” từ khá sớm. Sau các làn sóng sở hữu bất động sản tại các thành phố biển. Đến nay, các đại gia Sài Thành chọn sở hữu thêm bất động sản tại TP Cần Thơ nhằm đáp ứng nhu cầu công tác, nghỉ dưỡng sinh thái, nơi ở cho con học Đại học…
Sản Phẩm Quen Thuộc Nhưng Được Làm Mới Ở Thị Trường Mới
Từ đầu năm 2023, thị trường Cần Thơ khan hiếm nguồn cung ở tất cả phân khúc. Và “cơn khát” được giải tỏa khi chủ đầu tư Đất Xanh Miền Tây giới thiệu ra thị trường dòng sản phẩm căn hộ cao cấp hạng sang mang tên Cara River Park.
Trong bối cảnh nhiều dự án căn hộ tại Cần Thơ là nhà ở xã hội, chung cư đã xuống cấp. Nhận thấy sự tiềm năng của loại hình căn hộ cao cấp, các đại gia Sài thành, vốn đã có kinh nghiệm về đầu tư căn hộ đã tìm đến vùng đất Tây Đô này.
Các đại gia Sài Thành chọn sở hữu thêm bất động sản tại TP Cần Thơ
Các đại gia Sài Thành chọn sở hữu thêm bất động sản tại TP Cần Thơ
Chia sẻ về ưu thế của căn hộ cao cấp về mặt đầu tư, đại diện chủ đầu tư Đất Xanh Miền Tây cho hay: “Khách hàng khi đầu tư sản phẩm căn hộ chung cư có thể giải ngân dòng tiền đầu tư theo tiến độ, tối ưu được số vốn ban đầu. Khi nhận bàn giao căn hộ, khách hàng còn có thể khai thác cho thuê và thu dòng tiền thụ động hoặc bán chốt lời sản phẩm. Đến nay, loại hình chung cư là dòng sản phẩm đầu tư mang về lợi nhuận cao được kiểm chứng tại nhiều thành phố kinh tế năng động và Cần Thơ cũng không ngoại lệ”.
TP Cần Thơ là trung tâm về y tế – giáo dục hàng đầu với đông đảo trường dạy nghề, Cao đẳng, Đại học; bệnh viện trong và ngoài nước với tiêu chuẩn cao. Đó cũng là lý do, Cần Thơ trở thành vùng đất thu hút sinh viên, lao động, chuyên gia đến học tập, làm việc, sinh sống. Theo đó, bất động sản Cần Thơ có được nền tảng tăng trưởng thực, dựa trên nhu cầu thực.
Dòng sản phẩm căn hộ không mới đối với các thành phố lớn như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, nhưng sự xuất hiện của căn hộ cao cấp tại Cần Thơ như cú đúp dành cho người mua có nhu cầu công tác, nghỉ dưỡng, nơi ở cho con học Đại học… đến nhà đầu tư tìm kiếm vùng đất mới với sản phẩm quen thuộc và có kinh nghiệm.
Cara River Park: Dự Án Tiên Phong Thuộc Phân Khúc Căn Hộ Cao Cấp Hạng Sang
Đại diện Hội môi giới bất động sản Việt Nam cho rằng: “Sống ở tầm cao, hay chung cư sẽ mang tới những góc nhìn khác biệt mà sẽ không thấy được khi ở nhà mặt đất, như giá trị phát triển của thành phố, vẻ đẹp của thiên nhiên, khí hậu trong lành. TP Cần Thơ có cảnh quan đặc trưng như sông Cần Thơ, những bến phà, những cây cầu… thì sản phẩm căn hộ cao cấp là một ý tưởng độc đáo, xứng tầm phát triển của thành phố”.
Cara River Park toạ lạc tại trung tâm TP Cần Thơ, sở hữu 4 mặt tiền và 4 tầm nhìn đắt giá là sông và cầu Cần Thơ, tuyến đường huyết mạch Võ Nguyên Giáp và trung tâm thành phố. Dự án được đầu tư hệ thống 33 tiện ích nội khu cao cấp và công viên trung tâm 1.972m2 để cư dân có một cuộc sống chất lượng, trải nghiệm sự tiện nghi bậc nhất. Các căn hộ được thiết kế tinh tế, tối ưu công năng sử dụng cho từng không gian, diện tích đa dạng từ 1 phòng ngủ – 2 phòng ngủ – 3 phòng ngủ, với nội thất, vật tư, vật liệu xây dựng cao cấp, nhập khẩu.
Cara River Park là dự án tiên phong thuộc phân khúc căn hộ cao cấp hạng sang với nhiều tiện ích nội khu đẳng cấp
Cara River Park là dự án tiên phong thuộc phân khúc căn hộ cao cấp hạng sang với nhiều tiện ích nội khu đẳng cấp
Trước đó, chủ đầu tư dự án Cara River Park đã ký kết hợp tác tài chính với các ngân hàng là MSB, OceanBank và VPBank. Đây được xem là chìa khóa quan trọng mở ra cơ hội sở hữu mái ấm thời thượng cho đại đa số khách hàng trẻ và kế hoạch tài chính tối ưu cho nhà đầu tư.
Đến nay, dự án Cara River Park nhận được sự quan tâm lớn của khách hàng, nhà đầu tư cả nước, thể hiện qua sự thành công của sự kiện Khai trương nhà điều hành với 1.000 khách hàng tham dự vào ngày 10/9/2023 vừa qua. Sắp tới, Chủ đầu tư Đất Xanh Miền Tây sẽ tổ chức sự kiện ra mắt dự án vào 13h00 ngày 30/9/2023 tại Khách sạn SHERATON Cần Thơ.
Tìm hiểu thông tin dự án Cara River Park