Đặc quyền Charm Group tại biệt thự vận hành quốc tế ở Long Hải

Tại Charm Resort Long Hải, nhà đầu tư có cơ hội sở hữu biệt thự phiên bản giới hạn với ưu đãi đặc biệt từ Charm Group: quà tặng đến 2,5 tỷ đồng, đặc quyền sử dụng gói dịch vụ tiện ích 5 sao, vận hành quốc tế từ thương hiệu khách sạn nổi tiếng châu Á - AHS.

Lợi nhuận 16%/2 năm - chia sẻ lợi nhuận khai thác 90%

Vị trí trực diện đường bờ biển ngay trung tâm Long Hải – đô thị du lịch vàng của khu vực Đông Nam bộ chính là ưu thế vượt trội giúp 24 căn biệt thự tại Charm Resort Long Hải được săn đón ngay từ khi mới ra mắt. Tâm điểm đầu tư sáng giá được giới tinh hoa nhìn nhận từ việc kết nối thuận tiện với tứ giác kinh tế trọng điểm phía Nam, trên cung đường dẫn đến thủ phủ du lịch kề cận Hồ Tràm, Phan Thiết, nơi có hệ thống giao thông lớn và các địa điểm du lịch giải trí đa trải nghiệm.

Với lợi thế đó, biệt thự hướng biển đã và sẽ đem lại giá trị lớn với khả năng lợi nhuận cho thuê lên tới 16%/2 năm. Con số này hoàn toàn khả thi và còn có thể tăng cao hơn nhờ nhiều yếu tố đắt giá. Vị trí của dự án chỉ cách TP.HCM chưa tới 2 tiếng di chuyển, nên sẽ là điểm hút khách du lịch nghỉ dưỡng dồi dào. Long Hải cũng thường xuyên ở tình trạng cháy phòng. Giá cho thuê tại đây cũng ở mức cao vào dịp cuối tuần hay lễ tết.

Đặc quyền Charm Group tại biệt thự vận hành quốc tế ở Long Hải - Ảnh 1.

Thực tế, giới nhà giàu sẵn sàng chi trả khoản tiền lớn để được trải nghiệm biệt thự "lưng tựa núi, mặt hướng biển", biệt lập, riêng tư. Các biệt thự nghỉ dưỡng hạng sang ở một số trọng điểm du lịch có giá thuê từ 500 tới 8000 USD cho mỗi đêm lưu trú. Vì vậy, sự xuất hiện của biệt thự Charm Resort Long Hải với tiêu chuẩn quản lý từ thương hiệu AHS hàng đầu châu Á vận hành vào tháng 6/2023 tới, sẽ đưa dự án trở thành khu nghỉ dưỡng quốc tế định danh Long Hải trên bản đồ nghỉ dưỡng cao cấp.

Đặc quyền Charm Group tại biệt thự vận hành quốc tế ở Long Hải - Ảnh 2.

Theo các chuyên gia, sức nóng của thị trường nghỉ dưỡng biển luôn giữ giá trị tăng trưởng lâu dài, và càng khan hiếm do đường bờ biển không còn nhiều vị trí đẹp. Hơn nữa, việc nâng cấp cơ sở hạ tầng quanh khu vực này như cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, cao tốc Bến Lức - Long Thành, cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, sân bay Long Thành,… sẽ thúc đẩy triển vọng lợi nhuận cao trong tương lai.

Hiện nay, cũng có ít chủ đầu tư "chịu chi" như Charm Group khi đưa ra chính sách chia sẻ lợi nhuận khai thác tới 90% nhằm tối ưu hóa lợi nhuận và tối đa hóa giá trị cho khách hàng. Chính sách thanh toán linh hoạt cũng được áp dụng khi khách hàng chỉ cần thanh toán trước 20% và được ngân hàng Nam Á hỗ trợ vay lên tới 85%, hỗ trợ 0% lãi suất đến khi nhận biệt thự. Khách hàng còn nhận chiết khấu 1% khi có ngày sinh nhật trong tháng 6 hay sinh sống tại khu vực Bà Rịa Vũng Tàu và hưởng chiết khấu ưu đãi riêng dành cho khách hàng thân thiết….

Quà tặng 2,5 tỷ đồng và đặc quyền từ Charm Group

Điểm nhấn của Wellness Beach Villas Charm Resort Long Hải là đem đến kỳ nghỉ bên bờ biển hoang sơ của Long Hải, nơi được nhiều du khách gọi là một trong những điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất Nam Bộ. Thiết kế biệt thự "tựa sơn hướng thủy" tạo cảm giác đề cao tính riêng tư với hồ bơi riêng và hồ bơi lớn bên ngoài, thang máy từng căn, xe hơi tận nhà. Biệt thự mang đến sự "cởi mở", phóng khoáng của một không gian sống Wellness thực thụ cùng thiên nhiên từ không gian cây xanh, phong cách thiết kế nhiệt đới và sử dụng các vật liệu thân thiện với môi trường…

Đặc quyền Charm Group tại biệt thự vận hành quốc tế ở Long Hải - Ảnh 3.

Chủ đầu tư Charm Group còn chăm chút cho kỳ nghỉ trọn vẹn với hệ tiện ích đa dạng, phác họa cuộc sống vừa yên bình, vừa náo nhiệt, thời thượng như: ngắm biển trời giao thoa tại Skybar sang chảnh; khẳng định vị thế thượng lưu trên bến du thuyền hạng sang; thưởng thức ẩm thực tại chuỗi nhà hàng và cà phê cao cấp; thỏa sức vui chơi tại Hồ bơi đa tầng