Cơ Hội “Ở Trước, Trả Sau” Cho Các Gia Đình Trẻ Sở Hữu Căn Nhà Đầu Tiên

Nhiều gia đình trẻ tận dụng chính sách ưu đãi chưa từng có tại căn hộ tốt nhất Bình Dương – Happy One Central để nắm bắt cơ hội sở hữu căn nhà đầu tiên. Không chỉ có cơ hội “ở trước, trả sau”, khách hàng còn được ưu đãi lãi vay 0% trong 18 tháng liên tục.
“Ở Trước, Trả Sau”, Nhẹ Gánh Sở Hữu Nhà Ở Ngay
“Cơn khát” căn hộ chất lượng cao ngay trung tâm thành phố với vị trí đắc địa, thuận tiện di chuyển và đáp ứng hầu hết các nhu cầu như: Đi làm, đi học, mua sắm, giải trí, họp mặt hội nhóm… chưa bao giờ ngừng lại. Đặc biệt, nhóm người trẻ hay các gia đình trẻ, nhu cầu sở hữu căn nhà đầu tiên lại càng cao. Chính vì thế, ở giai đoạn hoàn thiện chuẩn bị bàn giao dự án Happy One Central, Vạn Xuân Group tung chính sách thanh toán chậm cực ưu đãi cho khách hàng.
Gia đình anh Cao Anh Cường, khách hàng Bình Dương chia sẻ: “Là gia đình trẻ, ưa chuộng sự năng động và thuận tiện tại khu vực trung tâm, vợ chồng tôi luôn mong muốn sở hữu căn hộ vừa đẹp hiện đại, vừa chất lượng mà còn phải hợp lý về phương thức thanh toán hoặc nhiều chính sách hỗ trợ vay. Và đó là lý do tôi quyết định chọn Happy One Central ngay trong lần đầu tiên tham quan trực tiếp dự án, căn hộ mẫu và căn hộ bàn giao theo tiêu chuẩn. Phương án thanh toán nhẹ nhàng trong những năm đầu giúp gia đình tôi không quá áp lực tài chính mà còn thảnh thơi chờ đến ngày nhận nhà”.
Phối cảnh một góc shophouse ngay mặt tiền dự án Happy One Central.
Anh Quang, quản lý sàn môi giới và cũng là đối tác phân phối dự án tại Bình Dương cho biết: “Trong quá trình tư vấn, chúng tôi nhận thấy phần lớn khách hàng đều quan tâm đến chính sách hỗ trợ thanh toán chậm của dự án Happy One Central. Cụ thể, chỉ cần vốn ban đầu khoảng 200 triệu (tương đương 10% giá trị căn hộ) khách hàng đã được ký hợp đồng mua bán và đợi nhận bàn giao nhà vào tháng 6/2024. Đồng thời, khách hàng chỉ phải thanh toán 1% mỗi tháng và được chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất 0% trong 18 tháng, nhờ đó có thêm thời gian để chủ động dòng tiền. Tôi đánh giá, chính sách mới của Vạn Xuân Group hoàn toàn đáp ứng được tệp khách hàng có nhu cầu ở đặc biệt là nhóm gia đình trẻ đang tìm chốn an cư lạc nghiệp”.
Để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi chỉ cần “xách vali vào ở”, Vạn Xuân Group còn nâng tiêu chuẩn bàn giao căn hộ với các trang thiết bị nội thất đến từ những thương hiệu Âu – Mỹ được yêu thích và tin dùng. Chẳng hạn như: Smart home Hafele, thiết bị video call Panasonic, cửa gỗ và tủ bếp An Cường, đèn Dulhal, bếp điện từ 03 vùng nấu và máy hút mùi Hafele, thiết bị vệ sinh Kohler… Ngoài ra, mỗi phòng ngủ còn được tặng thêm 01 máy lạnh Daikin.
Căn hộ mẫu tại công trường dự án Happy One Central được Vạn Xuân Group mở cửa chào đón khách tham quan hàng tuần.
“Thanh Toán 10% Nhận Nhà”, Khách Đầu Tư Cũng Hưởng Lợi Lớn
Chính sách “cọc 0 đồng, thanh toán chỉ 10% nhận nhà ở ngay” cũng làm nức lòng khách mua đầu tư, cho thuê. Bởi, Bình Dương là thủ phủ công nghiệp miền Nam với 30 khu công nghiệp và 12 cụm công nghiệp có tỷ lệ lấp đầy lần lượt đạt 87,4% và 67,4%, thu hút 50.000 chuyên gia, kỹ sư nước ngoài và gần 1 triệu công nhân kỹ thuật cao đến sinh sống và làm việc. Dự kiến, con số này tiếp tục tăng từ 20 – 25% mỗi năm, đặt ra bài toán về không gian sống chất lượng cho cộng đồng cư dân thu nhập cao.
Tỉ suất cho thuê ổn định sẽ là nguồn thu nhập bền vững cho khách đầu tư song song với giá trị bất động sản trung tâm luôn ở xu hướng tăng theo thời gian. Đặc biệt, thời gian qua lãi vay được điều chỉnh giảm liên tục cũng mang đến cơ hội sử dụng đòn bẩy tài chính cho những nhà đầu tư chuyên nghiệp.
Có thể nói, đây là cơ hội hiếm gặp để khách đầu tư quyết định kênh đầu tư an toàn, chọn sản phẩm có khả năng sinh lời hấp dẫn khi thị trường căn hộ Bình Dương đang không ngừng nóng lên dịp cuối năm với loạt dự án vừa công bố và những chính sách cạnh tranh nhất.
Cầu kính trên không đầu tiên và duy nhất nối liền đỉnh 2 tòa tháp cao hơn 146m.
Happy One Central – căn hộ tốt nhất Bình Dương nổi bật với chiều cao ấn tượng – hơn 146m hoàn toàn thu hút mọi ánh nhìn ngay trung tâm thành phố Thủ Dầu Một. Không những thế, với hệ 68 tiện ích đa tầng không chỉ cung cấp cho cư dân tương lai sự tiện nghi “all in one” mà còn góp phần nâng cao tiêu chuẩn sống và xây dựng một cộng đồng cư dân sôi động, thịnh vượng.
Happy One Central – Căn hộ tốt nhất Bình Dương
Booking 19 triệu, chuyển cọc 0 đồng
Thanh toán chỉ 10%, nhận nhà ở ngay
Hỗ trợ lãi suất 0% trong 18 tháng
Bàn giao tháng 6/2024
Hotline: 0902 009 555
Website: central.happyone.vn