Cơ hội nào cho người trẻ “an cư lạc nghiệp”?

Căn hộ giá rẻ dưới 1,5 tỷ đồng cực kỳ khan hiếm trong thị trường bất động sản TP.HCM. Hầu hết các dự án có mức giá thấp nhất cũng trên dưới 2 tỷ đồng cho dù nằm ở khu vực vùng ven. Theo DKRA dự báo thì “Quý 4/2020, căn hộ hạng C (giá thấp) vẫn duy trì sự khan hiếm, thậm chí là không có”.

Khan hiếm nhà ở "vừa túi tiền" – cầu vượt cung

Theo số liệu của Bộ Xây dựng thì nguồn cung nhà ở trung, cao cấp đang dư thừa nhưng lại thiếu nguồn cung nhà ở xã hội và nhà ở thương mại giá thấp. Căn cứ vào tính toán của cơ quan chức năng, nhu cầu nhà ở của người dân đối với phân khúc nhà ở trung, cao cấp (có giá từ 25 triệu đồng/m2 trở lên) hiện chỉ chiếm từ 20%-30% tùy từng địa phương, đô thị cụ thể. Còn nhu cầu về phân khúc nhà ở bình dân, giá thấp (dưới 25 triệu đồng/m2) lại chiếm đến 70%-80% thị trường nhưng thiếu nguồn cung trầm trọng. Đặc biệt là tại các thị trường lớn như TP.HCM thì sự chênh lệch cung – cầu ngày càng lớn.

Hiệp hội bất động sản (HoREA) nhận định người có thu nhập thấp đô thị chiếm khoảng hơn 50% dân số, thống kê cho thấy hàng năm có khoảng 50.000 cặp kết hôn mới và hơn 500.000 sinh viên đại học, cao đẳng. Điều này cho thấy tỷ lệ người trẻ có nhu cầu mua nhà ngày càng tăng và cấp thiết. HoREA đánh giá đây là số lượng có nhu cầu mua nhà đông đảo, trong khi thu nhập lại quá thấp so với giá nhà.

Giấc mơ an cư của người trẻ có thu nhập trung bình tại TP.HCM dường như đang dần khép lại khi nhà giá thấp dần biến mất. Bởi các đơn vị đầu tư phát triển bất động sản cho rằng đầu tư dự án nhà giá thấp không sinh lời nhiều bởi rủi ro biến động giá vật liệu, lãi suất ngân hàng tăng, thời gian quay vòng vốn chậm, biên lợi nhuận thấp, ...

Bcons Plaza – đáp ứng "cấp bách" nhu cầu sở hữu nhà ở "vừa túi tiền"

Trong thời điểm hiện nay, căn hộ tại nội ô TP.HCM ngày càng đắt đỏ, gia tăng phi mã theo thời gian nên người trẻ có xu hướng tìm kiếm các dự án ở khu vực lân cận như Bình Dương, Thủ Đức, Long An, ... Tuy nhiên, căn hộ "vừa tầm với" hầu như cũng rất khan hiếm ở những địa bàn này.

Thấu hiểu mong muốn sở hữu nhà với giá vừa túi tiền, tập đoàn Bcons đã dành trọn tâm huyết mang đến nơi "an cư mơ ước" cho những người trẻ với phân khúc căn hộ trung bình. Đơn cử các dự án căn hộ của Bcons có giá trên dưới 1,5 tỷ đồng tung ra trong thời gian qua đã được thị trường nồng nhiệt đón nhận. Các dự án Bcons Suối Tiên, Bcons Miền Đông, Bcons Garden, Bcons Greenview, Bcons Bee đã nhanh chóng hết hàng sau khi ra mắt thị trường. Mới đây nhất là dự án Bcons Plaza cũng đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng trẻ, kể cả người an cư lẫn đầu tư.

Để đảm bảo chất lượng cho các dự án, Bcons đặc biệt chú trọng các tiêu chí về chất lượng, độ bền, tính thẩm mỹ của các vật liệu xây dựng. Tất cả đều được hội đồng thẩm định của Bcons tuyển chọn khắc khe và đều là sản phẩm của các thương hiệu uy tín.

Tọa lạc ngay mặt tiền đường Thống Nhất, phường Đông Hòa, thành phố Dĩ An, Bcons Plaza nằm liền kề Làng đại học Quốc gia, cách siêu thị Big C, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hoàn Mỹ chỉ khoảng 5 phút. Từ Bcons Plaza thuận tiện di chuyển đến trung tâm TP.HCM và các khu vực lân cận. Đây là nơi có tiềm năng phát triển mạnh mẽ trong tương lai gần, mang đến cơ hội an cư và đầu tư sinh lợi cho nhiều người trẻ.

Bcons Plaza có tổng diện tích 9.529 m2, mật độ xây dựng 36,94%, gồm 4 khối nhà cao 28 tầng và 2 tầng hầm, cung cấp cho thị trường 1.258 căn hộ ở và 27 shophouse có diện tích từ 32,18 - 74,12 m2. Dự án có kiến trúc hiện đại, thiết kế thông minh và tiện ích đa dạng. Nơi đây mở ra không gian sống lý tưởng cho cư dân khi sở hữu diện tích mảng xanh lớn lên đến 2.635m2 và thừa hưởng không gian công viên đối diện dự án đến hơn 2.700m2.

Cơ hội nào cho người trẻ “an cư lạc nghiệp”? - Ảnh 1.

Bcons Plaza tọa lạc tại vị trí đắt giá, thuận tiện kết nối

Các cư dân có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng cuộc sống tại Bcons Plaza khi dễ dàng kết nối với các tiện ích ngoại khu hiện hữu xung quanh như trung tâm hành chính, hệ thống trường liên cấp, bệnh viện quốc tế, siêu thị Big C,… Cuộc sống cư dân sẽ nhiều tận hưởng hơn với các tiện ích nội khu chỉ cách căn hộ vài bước chân như hồ bơi tràn bờ với diện tích mặt nước đến 150m2, phòng tập Gym, dịch vụ Spa, đường dạo bộ, vườn hoa, vườn thiền, …

Bcons Plaza mang sứ mệnh hiện thực hóa giấc mơ an cư của nhiều người trẻ, giờ đây việc sở hữu căn hộ chất lượng với mức giá tầm trung đã ở trong tầm tay. Mức giá hợp lý, chỉ từ 1,45 tỷ/căn 2 phòng ngủ. Hơn nữa, chính sách thanh toán linh hoạt cũng tạo nhiều cơ hội để người trẻ dễ dàng sở hữu căn hộ Bcons Plaza.

TỪ KHÓA: dự án