Căn hộ “resort” Aquamarine – Kênh đầu tư 3 đảm bảo tại Vũng Tàu

Một sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng phải đạt khả năng cho thuê cao và tạo ra mức thu nhập bền vững. Với căn hộ Aquamarine sở hữu vị trí mặt tiền biển hiếm hoi không chỉ giúp nhà đầu tư đảm bảo được nguồn thu lâu dài mà còn là tài sản bền vững cho tương lai.

Đầu tư 3 đảm bảo "Cho thuê tốt – Tăng giá nhanh – Thanh khoản cao"

Với những bước đi chắc chắn dựa trên kinh nghiệm của nhà đầu tư “gạo cội”, Tập đoàn Danh Khôi đã chính thức mang đến cho nhà đầu tư cơ hội đón sóng tăng trưởng của bất động sản nghỉ dưỡng Vũng Tàu trong thời gian tới. 

Ngay sau lần ra mắt Aquamarine giai đoạn 1, 75% số căn được giới thiệu đã có chủ. Không chỉ chủ đầu tư uy tín hay sản phẩm giới hạn, Aquamarine hấp dẫn nhà đầu tư bởi lời giải bài toán khi đầu tư vào bất động sản nghỉ dưỡng chính là yếu tố: "Cho thuê tốt – Tăng giá nhanh – Thanh khoản cao". Aquamarine trở nên “thắng thế” khi sở hữu những giá trị đảm bảo mà nhà đầu tư tìm kiếm.


Thời điểm này thay vì chọn đầu tư “lướt sóng”, nhà đầu tư có tầm nhìn hướng về yếu tố đầu tư dài hạn đảm bảo sinh lời bền vững trong tương lai cùng khu căn hộ Aquamarine

Kế hoạch năm 2020, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu bố trí 1.431 tỷ đồng cho các dự án đầu tư cô