BIDGROUP thông cáo chính thức thông tin tại dự án BID Residence

Ngày 30/09 vừa qua, TinNhaDatVN.Com đã chính thức trao tặng 3 giải nhất của chương trình “Đăng tin nhận mã, trúng quà liền tay” cho các khách hàng trúng giải.

Từ bất ngờ tới vui mừng khi nhận tin trúng thưởng

Đó chính là những tâm trạng chung của khách hàng khi nhận được tin trúng giải thưởng giá trị cao nhất từ chương trình vòng quay may mắn “Đăng tin nhận mã, trúng quà liền tay”. Chương trình đã nhận được sự hưởng ứng tham gia của gần 4500 khách hàng trên cả nước và hơn 700 phần quà giá trị đã được trao tới tay khách hàng. Đặc biệt, giải thưởng giá trị nhất - 3 chiếc Apple Ipad Mini đã nhanh chóng tìm được tân chủ nhân chỉ trong vòng 15 ngày đầu diễn ra chương trình.

Mong muốn nhân đôi niềm vui và trân trọng sự ủng hộ của khách hàng, ngay buổi chiều ngày 30/09, TinNhaDatVN.Com đã tổ chức Lễ trao thưởng dành cho những vị khách hàng may mắn nhất chương trình quay số trúng thưởng. Lễ trao thưởng dành cho những khách hàng may mắn tại Hà Nội có sự tham gia của Phó tổng giám đốc cùng các quản lý kinh doanh cấp cao của TinNhaDatVN.Com.

Trong đó, 2 chiếc Apple Ipad Mini đầu tiên đã lần lượt thuộc về 2 vị khách hàng tại Hà Nội: Anh Phạm Minh Đức tại Yên Hòa, Cầu Giấy và anh Tạ Minh Đức tại Đa Tốn, Gia Lâm. Chia sẻ với TinNhaDatVN.Com, anh Phạm Minh Đức không giấu nổi cảm xúc hân hoan vui mừng: ”Thật sự tôi rất ngạc nhiên khi là người may mắn trúng giải thưởng cao nhất của chương trình, thậm chí khi nhân viên kinh doanh báo lại tôi mới tin rằng đây là sự thực. Sử dụng dịch vụ trên kênh TinNhaDatVN.Com được 4 năm, tôi được các bạn nhân viên kinh doanh chăm sóc rất nhiệt tình, tôi rất hài lòng. Rất cảm ơn TinNhaDatVN.Com đã tổ chức chương trình quay thưởng khiến mọi người vô cùng hào hứng”.


Anh Nguyễn Quốc Anh - Phó Tổng Giám đốc TinNhaDatVN.Com - trao giải thưởng Apple Ipad Mini cho Khách hàng Phạm Minh Đức (bên phải) và người đại diện khách hàng Tạ Minh Đức (bên trái)

Khách hàng may mắn trúng chiếc Apple Ipad Mini cuối cùng thuộc về anh Hồ Tuấn Thanh, trú tại Quận 2, TP.HCM. Nhanh chóng có mặt tại Chi nhánh Quận 1 Công ty Propertyguru Việt Nam - TinNhaDatVN.Com, anh Hồ Tuấn Thanh được tiếp đón trong không gian nồng hậu của toàn bộ các cấp quản lý và hơn 100 nhân viên kinh doanh.

Cùng chung trạng thái cảm xúc với những khách hàng trúng giải nhất tại Hà Nội, anh Hồ Tuấn Thanh đã vô cùng bất ngờ vì đây chính là lần đầu tiên anh được trải nghiệm cảm giác trở thành người may mắn. Cùng với lời cảm ơn chân thành tới chương trình, anh cũng đánh giá kênh thông tin TinNhaDatVN.Com có lượt truy cập rất lớn từ những khách hàng có nhu cầu thực và luôn nằm tại vị trí top đầu các trang mạng tìm kiếm.


Bà Phạm Thị Thắm - CMO TinNhaDatVN.Com - trao tặng khách hàng trúng giải Nhất tại TP.HCM

Chương trình trao thưởng khách hàng may mắn nhất tham gia “Đăng tin nhận mã, trúng quà liền tay” đã chính thức khép lại với nhiều cung bậc cảm xúc. Không những hòa chung niềm vui lớn với khách hàng, lễ trao thưởng còn là dịp để ban lãnh đạo cấp cao cũng như nhân viên tập đoàn bày tỏ tri ân sâu sắc tới những khách hàng đã sử dụng dịch vụ trên kênh TinNhaDatVN.Com. 

Tháng 10 - thời điểm tăng tốc bứt phá trên đường đua bất động sản

Số lượng mã may mắn (tương ứng với 3 lần số lượng tin đăng trên trang TinNhaDatVN.Com) trong tháng 9 vừa qua chính là con số thể hiện sự ấm lên của thị trường. Tiếp nối Quý 4, thị trường hứa hẹn nhiều dấu hiệu khởi sắc sau khi dịch Covid-19 đã đang được kiểm soát. Chính vì vậy, với vai trò đồng hành đáng tin cậy, TinNhaDatVN.Com sẽ tiếp tục mang đến nhiều ưu đãi đặc biệt ngay trong tháng 10 nhằm giúp khách hàng, các nhà môi giới cá nhân cũng như doanh nghiệp sẵn sàng tăng tốc bứt phá trong chặng đường cuối cùng của năm 2020.

Xem chi tiết chương trình TẠI ĐÂY

BBT TinNhaDatVN.Com