Tin Tức RSS Tin Tức Tin Tức Mới Cập Nhật

Chuyên gia Phan Công Chánh: Giữ tiền mặt hay đầu tư bất động sản lúc này?

Khi đặt câu hỏi với chuyên gia BĐS cá nhân Phan Công Chánh, ở thời điểm dịch bệnh Covid-19 như hiện nay, nhà đầu tư (NĐT) nên giữ tiền mặt hay bỏ tiền vào BĐS lúc này. Vị chuyên gia này đã chỉ ra 3 nhóm nhà đầu tư và cách mà mỗi nhóm “xuống tiền” ngay hay kiên nhẫn chờ đợi ở bối cảnh hiện nay.

Gỡ nút thắt cho thị trường bất động sản Việt Nam giữa dịch Covid

Trong bối cảnh các thành tố của thị trường bất động sản đang phải đối mặt với muôn vàn khó khăn do dịch bệnh Covid – 19 diễn biến phức tạp, ông Nguyễn Văn Đính, Tổng thư kí Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam đã đề xuất một số giải pháp và kiến nghị tháo gỡ đối với chủ đầu tư, sàn giao dịch và các cá nhân môi giới.

Một số ngân hàng giảm lãi suất cho vay mua nhà từ tháng 4/2020

Tháng 4/2020, các ngân hàng tiếp tục triển khai nhiều gói cho vay mua nhà với lãi suất ưu đãi. Đặc biệt trong bối cảnh hàng loạt người lao động bị thất nghiệp, giảm thu nhập do ảnh hưởng của dịch covid-19, một số ít ngân hàng đã bắt đầu có động thái giảm lãi suất cho vay mua nhà.

Văn Phú - Invest: Doanh thu và lợi nhuận 2019 tăng mạnh

Theo Báo cáo tài chính hợp nhất đã kiểm toán năm 2019 vừa được CTCP Đầu tư Văn Phú - Invest (VPI) công bố, 2019 là một năm thành công của VPI với doanh thu tăng gấp 11 lần, lợi nhuận sau thuế tăng 17% so với năm 2018.