Biệt thự Beverly Hills Hạ Long - Không gian sống trọn vẹn của giới thượng lưu

Khi nhắc đến giới thượng lưu, người phương Tây thường dùng cụm từ “aspirational class” (tầng lớp khát vọng) để định nghĩa. Giới siêu giàu không chỉ có tiền mà còn có gu vô cùng tinh tế. Đặc biệt, với ngôi nhà của mình, đó không chỉ là chốn an cư mà còn là nơi hội tụ tiện nghi cao cấp, phong thủy thịnh vượng.

Xu hướng chọn nhà của giới thượng lưu

Cuộc sống của giới siêu giàu luôn là bí ẩn đối với xã hội nói chung. Khi người ta chạm đến đỉnh cao sự nghiệp, họ thường có xu hướng "ẩn dật" tại những dinh thự rộng lớn, sang trọng tại những vùng đất yên bình, tách biệt với thế giới ồn ào xung quanh. Không ít tỷ phú thế giới cũng mua nhà theo xu hướng này. Thậm chí, một số còn mạnh tay chi tiền mua cả 1 hòn đảo để tránh những ánh mắt tò mò.

Biệt thự Beverly Hills Hạ Long - Không gian sống trọn vẹn của giới thượng lưu - Ảnh 1.

Biệt thự Beverly Hills Hạ Long trên ngọn đồi Hải Quân - Thiên đường sống trọn vẹn của giới thượng lưu

Bên cạnh quyền riêng tư, giới thượng lưu còn yêu thích sự độc nhất, những sản phẩm "limited", thể hiện đẳng cấp của bản thân. Họ đánh dấu sự đặc biệt của mình thông qua lối kiến trúc, thiết kế nội thất, vị trí của ngôi nhà hoặc những tiện ích cao cấp mà chỉ có giới siêu giàu mới có thể trải nghiệm. Điều này khiến họ cảm nhận rằng sự giới hạn này sinh ra để dành riêng cho họ, tạo nên sự khác biệt của họ với số đông.

Đặc biệt, giới thượng lưu yêu thích được sống trong cộng đồng đẳng cấp với những thành viên thành đạt. Với họ, điều này không chỉ bảo chứng cho cuộc sống an toàn, văn minh mà còn mở ra những cơ hội hợp tác, cùng nhau phát triển để tiếp tục chinh phục những đỉnh cao mới.

Tại miền Bắc, nhất là những tỉnh thành lân cận Hà Nội chưa có nhiều dự án cao cấp thỏa mãn được yêu cầu khắt khe của giới siêu giàu. Nhưng với sự xuất hiện của Beverly Hills Hạ Long, giới thượng lưu miền Bắc đã tìm được điểm dừng chân, thỏa mãn đòi hỏi của họ về một chốn an cư lý tưởng.

Chạm đến tận cùng cảm xúc "thượng lưu"

Ngay từ khi ấp ủ dự án, chủ đầu tư đã xác định Beverly Hills Hạ Long là sản phẩm dành riêng cho giới thượng lưu. Đó là lý do vì sao ngay cả cái tên dự án cũng được lấy cảm hứng từ ngọn đồi Beverly Hills - thành phố quy tụ những người giàu có tại Mỹ. Chủ đầu tư cũng cất công lựa chọn vị trí cho dự án trên ngọn đồi Hải Quân, Bãi Cháy - một trong những điểm kết nối trung tâm đắt giá nhất. Cộng với phong cách thiết kế Địa Trung Hải mang hơi thở phóng khoáng và tinh tế đến từng chi tiết. Beverly Hills Hạ Long không chỉ đạt tiêu chuẩn về thẩm mỹ mà còn ngầm ngụ ý về tinh thần vươn cao, thách thức trở ngại của tầng lớp này.

Biệt thự Beverly Hills Hạ Long - Không gian sống trọn vẹn của giới thượng lưu - Ảnh 2.

Phong cách thiết kế Địa Trung Hải mang hơi thở phóng khoáng và tinh tế đến từng chi tiết

Bước chân vào biệt thự của Beverly Hills, khách hàng sẽ cảm nhận được mỗi căn hộ đều là đỉnh cao kiệt tác về kiến trúc. Từng chi tiết trong căn nhà đều lấy chủ sở hữu làm trung tâm, thiết kế đảm bảo sự tiện lợi tối đa cho gia chủ. Từ diện tích các phòng, không gian các tầng đến sàn, tay vịn, cầu thang,...tất cả đều được đẽo gọt với tỉ lệ chính xác đến hoàn hảo. Chủ đầu tư mong muốn, mỗi bước đi hay cái chạm của cư dân đều tràn đầy cảm xúc trong dinh cơ sang trọng này.

Beverly Hills Hạ Long còn khẳng định là dự án dành cho giới thượng lưu khi nâng niu từng chi tiết nội thất. Tất cả nội thất đều "ton-sur-ton", đi theo một concept thiết kế, tạo nên thể thống nhất cho ngôi nhà. Thậm chí, mỗi bức tranh, tượng trang trí cũng đều được lựa chọn kỹ lưỡng, góp phần tạo nên cảm xúc trọn vẹn của khách hàng khi trở về nhà.

Biệt thự Beverly Hills Hạ Long - Không gian sống trọn vẹn của giới thượng lưu - Ảnh 3.

Bước ra khỏi căn biệt thự, cư dân có thể hòa mình vào sự sôi động của Sky bar cao nhất Hạ Long, nhâm nhi ly cocktail và ngắm trời biển về đêm. Vào những ngày hè oi ả, còn gì tuyệt hơn ngâm mình trong bể bơi vô cực, "say" cùng cảm giác bơi lội giữa lưng chừng trời và thỏa mãn ngâm mình hưởng thụ trên đỉnh cao. Ngoài ra còn có casino tại khách sạn Hồng Vận trong khuôn viên dự án, sẵn sàng chào đón khách hàng đến và tận hưởng sự sang chảnh bậc nhất chỉ dành riêng cho giới thượng lưu.

Cuộc sống thượng lưu sẽ không trọn vẹn nếu thiếu một chốn an cư đẳng cấp, và Beverly Hills Hạ Long tự hào là mái ấm lý tưởng cho những cư dân tinh hoa. Với những lợi thế vượt trội, dự án hứa hẹn sẽ kiến tạo cộng đồng văn minh, thành đạt mới tại Hạ Long nói riêng và Quảng Ninh nói chung.

Biệt thự Beverly Hills Hạ Long - Không gian sống trọn vẹn của giới thượng lưu - Ảnh 4.

Để tạo điều kiện cho khách hàng sở hữu biệt thự, chủ đầu tư Beverly Hills Hạ Long đã tung ra chương trình ưu đãi đặc biệt. Khách hàng chỉ cần thanh toán 30% biệt thự là có thể sở hữu nhà. Số tiền còn lại ngân hàng sẽ hỗ trợ lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc trong 18 tháng. Chương trình chiết khấu từ 6-8% và tặng 50 triệu cho những khách hàng đầu tiên sở hữu.

Tên dự án: Beverly Hills Hạ Long

Chủ đầu tư: Đức Dương Group

Đơn vị phát triển và Tổng phân phối chính thức: Công ty Cổ phần AB Land