Tin Tức RSS Tin Tức Tin Tức Mới Cập Nhật

Apec Mandala Wyndham Mũi Né chuẩn bị khởi công bãi biển riêng

Dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né không chỉ hưởng lợi nằm trên một trong những cung đường bờ biển đẹp nhất Việt Nam mà còn sở hữu một bãi biển riêng thơ mộng với những tiện ích vui chơi giải trí thú vị. Dự kiến cơ sở hạ tầng tại bãi biển riêng sẽ được xây dựng hoàn thiện trong 3 tháng tới.

Giữa dịch Covid-19, phân khúc bất động sản nào vẫn hút mạnh dòng tiền?

Dịch bệnh viêm phổi cấp khiến mạch trầm lắng của thị trường bất động sản từ năm 2019 tiếp tục kéo dài và ảm đạm hơn trong những tháng đầu năm 2020. Tuy nhiên, trong bức tranh mà màu xám đóng vai trò chủ đạo, thị trường vẫn có những điểm sáng. Dòng sản phẩm hướng tới nhu cầu thực vẫn hút dòng tiền.

3 lợi thế của cư dân sống trong trong trung tâm hành chính Tây Sài Gòn

Tiện nghi, an ninh, giao thông thuận tiện và tiềm năng tăng giá tài sản… là những yếu tố giúp gia tăng chất lượng sống cho cư dân tại khu trung tâm hành chính. Vì vậy, những dự án nằm trong khu vực này luôn được thị trường đón nhận tích cực. Điển hình như dự án Westgate – tổ hợp gần 2.000 căn hộ, tọa lạc ngay trung tâm hành chính Tây Sài Gòn cũng đang tạo được sức hút lớn trên thị trường.

Khan hiếm căn hộ dưới 2 tỷ, cơ hội nào cho người mua nhà?

Hiện tại, với khoản tiền dưới 2 tỷ đồng, người mua nhà không dễ tìm kiếm được căn hộ ưng ý tại TP.HCM bởi nguồn cung ngày một khan hiếm. Chính vì vậy, nhiều người mua nhà đã tìm cơ hội mới tại các thị trường vùng ven Sài Gòn, đơn cử như Dĩ An (Bình Dương).

Timviec365.vn - địa chỉ uy tín tìm việc làm nhân viên kinh doanh bất động sản

Với khả năng cung cấp 90 ngành nghề đa dạng phủ khắp toàn bộ 63 tỉnh thành trên cả nước, người tìm việc sẽ có rất nhiều cơ hội khi tìm kiếm việc làm tại timviec365.vn. Đặc biệt, timviec365.vn còn là một địa chỉ uy tín kết nối người tìm việc với các nhà tuyển dụng trong lĩnh vực bất động sản.

Thí điểm cơ chế đặc thù bồi thường tái định cư tại TP.HCM

Theo Nghị quyết 27/NQ-CP mới ban hành, UBND TP.HCM được áp dụng thí điểm cơ chế, quy trình đặc thù để rút ngắn thời gian thực hiện bồi thường, hỗ trợ, tái định cư và bàn giao mặt bằng dự án có thu hồi đất trên địa bàn.

Chính thức cất nóc dự án Khu căn hộ thông minh Saigon Intela

Công ty CP Đầu tư LDG – LDG Group (mã CK: LDG (HoSE) đã chính thức cất nóc khu căn hộ Saigon Intela, khu căn hộ thông minh tiên phong tại Việt Nam áp dụng các ứng dụng công nghệ mới vào nhà ở và quản lý khu nhà ở.

TP.HCM tháo gỡ khó khăn cho 3 dự án nhà ở

UBND TP.HCM vừa chỉ đạo giải quyết khó khăn cho dự án khu dân cư phía Đông rạch Bà Cua, nhà ở xã hội Lê Thành Tân Kiên và Quy hoạch phân khu số 14 khu nhà ở Nguyễn Hữu Thọ, Nhà Bè.

Sống xanh – Sống khỏe cùng Vạn Phúc City

Quy hoạch đô thị tại các thành phố lớn quy định diện tích cây xanh cần đạt được từ 6-7 m2/người, nhưng hiện trạng thực tế tính bình quân mảng xanh các thành phố lớn ở Việt Nam chỉ đạt khoảng 0,5 m2/người.

Ngoài BĐS nghỉ dưỡng, phân khúc nào chịu ảnh hưởng của Covid-19?

Bên cạnh bất động sản nghỉ dưỡng, bất động sản bán lẻ cũng đang là phân khúc chịu ảnh hưởng trực tiếp từ dịch Covid-19. Giới chuyên gia nhận định, sự ảm đạm của phân khúc này không chỉ là câu chuyện hiện tại mà có thể sẽ kéo dài trong vài tháng tới.

Tiềm năng từ vị trí đắt giá của Meyhomes Capital Phú Quốc

Meyhomes Capital Phú Quốc sở hữu vị trí đắc địa khi ở trung tâm thị trấn An Thới (một trong hai thị trấn của Phú Quốc) và ở phía nam Bãi Trường (nơi tập trung những tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng và khách sạn năm sao quốc tế). Đặc biệt, vị trí dự án chính là nơi hội tụ của những tuyến giao thông quan trọng bậc nhất phía nam đảo.

Nhà đầu tư BĐS chấp nhận giảm lợi nhuận kỳ vọng để ra được hàng

Nhiều khách hàng và nhà đầu tư bất động sản đang gặp khó vì những khoản đầu tư không ra được hàng trong khi các khoản vay trở thành gánh nặng lớn do tình hình kinh doanh khó khăn. Một số nhà đầu tư chấp nhận giảm lợi nhuận kỳ vọng để sớm đẩy được hàng.