Hé lộ 50 tiện ích chuẩn Nhật tại Công viên khoáng nóng Onsen Fuji

Vừa qua, thông tin Tập đoàn Onsen Fuji chính thức khởi công Công viên khoáng nóng 5 sao tại Thanh Thủy (Phú Thọ) đã thu hút được sự quan tâm của thị trường. Một điểm đến lý tưởng cho cư dân miền Bắc thư giãn vào dịp cuối tuần.

Công viên khoáng nóng Onsen Fuji tiên phong cho xu hướng nghỉ dưỡng mới

Cách Hà Nội chỉ 1 tiếng di chuyển, Onsen Fuji là công viên khoáng nóng nằm trong quần thể nghỉ dưỡng Lynn Times Thanh Thủy by Wyndham của Tập đoàn Onsen Fuji tại Phú Thọ. Được xây dựng trên khu đất có diện tích 2ha, công viên dự kiến có công suất 5.000 lượt khách/ngày.

Hé lộ 50 tiện ích chuẩn Nhật tại Công viên khoáng nóng Onsen Fuji - Ảnh 1.

Hình ảnh quần thể nghỉ dưỡng Lynn Times Thanh Thủy by Wyndham

Onsen Fuji sử dụng lợi thế nguồn khoáng nóng chất lượng tại Thanh Thủy, Phú Thọ để mang đến cho du khách những tiện ích tắm khoáng 5 sao chuẩn Nhật mới lạ, độc đáo. Đây có thể coi là một trong những sản phẩm tiên phong trên thị trường khai thác tiện ích khoáng vào trong nghỉ dưỡng.

Đối với nhiều người, hình thức tắm khoáng nóng đã không còn quá mới lạ. Tuy nhiên, dự án được đầu tư bài bản, đa dạng tiện ích, thực sự chưa nhiều thương hiệu nổi bật. Công viên Onsen Fuji là dự án tiên phong khai thác lợi thế nguồn khoáng nóng tại Thanh Thủy một cách chuyên nghiệp trên quy mô rộng lớn.

Lạc vào xứ Phù Tang với hơn 50 tiện ích 5 sao chuẩn Nhật

Đến với Công viên khoáng nóng Onsen Fuji trong tổ hợp nghỉ dưỡng 5 sao Lynn Times Thanh Thủy by Wyndham, du khách không chỉ được đắm chìm trong làn nước khoáng nóng tinh khiết, chất lượng, hiệu quả cao trong điều trị các vấn đề sức khỏe mà còn được trải nghiệm hơn 50 tiện ích 5 sao chuẩn Nhật.

Điểm nhấn đầu tiên chào đón du khách khi đến với Onsen Fuji là khu nhà chính Hokkaido Spring được lấy cảm hứng thiết kế từ nghệ thuật xếp giấy Origami – một trong những nét văn hóa đặc trưng của người Nhật Bản.

Tại khu nhà chính Hokkaido Spring, du khách sẽ được đắm mình trong những phút giây thư giãn với các dịch vụ chăm sóc sức khỏe đẳng cấp 5 sao như: mát – xa, xông hơi đá muối Himalaya, Jjim jil bang,…

Ngoài ra, khi đến với Công viên khoáng nóng Onsen Fuji, du khách có thể lựa chọn đa dạng các hình thức tắm khoáng nóng. Các khu tắm khoáng ngoài trời Natural Onsen là nơi con người được giao hòa với thiên nhiên và tận hưởng những giá trị độc đáo của văn hóa tắm khoáng. Tắm khoáng ngoài trời là hình thức tắm onsen rất được ưa chuộng tại Nhật Bản, giúp xóa nhòa mọi rào cản khoảng cách, xoa dịu và chữa lành tâm hồn.

Hé lộ 50 tiện ích chuẩn Nhật tại Công viên khoáng nóng Onsen Fuji - Ảnh 2.

Các khu vực tắm onsen ngoài trời tại công viên Onsen Fuji

Đối với những du khách muốn trải nghiệm không gian tắm khoáng yên tĩnh và riêng tư, Onsen Fuji mang đến những khu tắm khoáng VIP kiểu Nhật trong nhà với những không gian kín đáo, trang trọng. Bên cạnh tắm onsen thông thường, du khách còn có thể kết hợp tắm cùng thảo dược, tắm cùng sữa, rượu hoặc hoa… để tăng thêm phần độc đáo.

Hé lộ 50 tiện ích chuẩn Nhật tại Công viên khoáng nóng Onsen Fuji - Ảnh 3.

Khu vực tắm VIP Onsen

Tiếp đến, du khách có thể thả mình tản bộ thưởng ngoạn vườn thảo dược Herbal Garden, hay trải nghiệm ngâm mình trong Thermal Salt Pool – Khu vực tắm muối khoáng Biển Chết.

Hé lộ 50 tiện ích chuẩn Nhật tại Công viên khoáng nóng Onsen Fuji - Ảnh 4.

Khu vườn thảo dược và khu tắm muối khoáng Biển Chết

Bên cạnh các tiện ích tắm onsen, du khách còn được trải nghiệm nhiều tiện ích mang đậm màu sắc xứ Phù Tang như: không gian trà đạo, vườn thiền Nhật Bản, cổng Torii, con đường tre, suối cá Koi,…Các tiện ích không chỉ gia tăng hưởng thụ mà còn thăng hoa xúc cảm cho du khách, đảm bảo trọn vẹn chất Nhật trong từng phút giây tại Onsen Fuji.

Khi đi vào hoạt động, Công viên khoáng nóng Onsen Fuji hứa hẹn là điểm đến thú vị cho người dân miền Bắc. Với những tiện ích khoáng nóng chuẩn Nhật, Onsen Fuji không chỉ mang đến những phút giây nghỉ ngơi, thư giãn chất lượng mà còn góp phần cải thiện và nâng cao sức khỏe toàn diện.

Khu căn hộ khách sạn nằm trong quần thể nghỉ dưỡng Lynn Times Thanh Thủy by Wyndham tọa lạc trên diện tích 9,160m, bao gồm 2 tòa tháp cao 35 tầng, với hơn 2100 căn hộ và sở hữu hơn 50 tiện ích 5 sao. Đây sẽ là nơi dừng chân lý tưởng cho du khách khi tận hưởng kỳ nghỉ đáng nhớ tại Công viên khoáng nóng Onsen Fuji.

Liên hệ:

Đơn vị phân phối chính thức: Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản UNIK

Địa chỉ: Tầng 12, Tòa nhà Ngọc Khánh, Số 1 Phạm Huy Thông, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

Hotline: 0969 666 693