Xuất hiện KĐT 'kề sông, cận phố, sát biển' giữa lòng Nha Trang

Hội tụ đầy đủ các lợi thế từ vị trí huyết mạch, mô hình độc đáo và giá trị đầu tư vượt trội, KVG Mozzadiso đang là cái tên tạo nên sức hút tại thành phố biển Nha Trang.

Gia tăng giá trị nhờ vị trí "3 in 1"

Sức hút của bất động sản tại các thành phố biển được thể hiện rõ nét nhất qua tiềm năng tăng giá luôn nhỉnh hơn so với các khu vực đô thị khác. Theo số liệu của Savills Hotels APAC, dòng sản phẩm shophouse tại các đô thị du lịch ven biển được đánh giá là kênh đầu tư đầy tiềm năng ở thời điểm hiện tại.

Đặc biệt, những dự án sở hữu vị trí "kề sông, cận phố, sát biển" như KVG Mozzadiso thì lợi thế và sức hút sẽ được nhân lên tới 3 lần. Cụ thể, KVG Mozzadiso sở hữu quỹ đất "vàng" cuối cùng còn lại tại Trung tâm phố biển Nha Trang và Khu đô thị Mỹ Gia, nằm kề hai phân khu biệt thự là The Capella Riverside và KVG Capella Garden đã hiện hữu, quy tụ cộng đồng cư dân cao cấp.

Không chỉ vậy, KVG Mozzadiso giáp dòng chảy quan trọng của thành phố là sông Quán Trường, cách bãi biển Nha Trang chỉ 9 phút di chuyển và gần kề trung tâm hành chính mới.

Từ dự án có thể dễ dàng kết nối với các trục đường trọng yếu như Đại lộ Võ Nguyên Giáp, đường Phong Châu, đường Vĩnh Thái… Với vị trí cửa ngõ quan trọng, KVG Mozzadiso còn là tâm điểm kết nối giữa Duyên hải miền Trung - Nam Trung Bộ và Tây Nguyên.

Bên cạnh đó, KVG Mozzadiso còn sở hữu những lợi thế to lớn để đón sóng du lịch quốc nội và quốc tế khi nằm trong lòng thành phố biển Nha Trang quyến rũ bậc nhất hành tinh và chỉ cách Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh hơn 37km.

Đồng thời, hai cánh của Khánh Hòa có hai địa điểm du lịch tuyệt đẹp là Ninh Thuận và Phú Yên, góp phần không nhỏ trong việc tạo nên một hành lang du lịch xuyên suốt vùng duyên hải Nam Trung Bộ.

Thiết kế đẳng cấp, đa dạng công năng

Bên cạnh những lợi thế về vị trí và liên kết vùng, KVG Mozzadiso còn chinh phục hoàn toàn các khách hàng bằng những giá trị nội tại ấn tượng. Theo đó, KVG Mozzadiso được định vị là khu đô thị khép kín đầu tiên tại trung tâm thành phố Nha Trang với chuỗi tiện ích độc quyền, đẳng cấp; hội tu tinh hoa kiến trúc của 3 nền văn hóa Ý - Tây Ban Nha - Hy Lạp để tạo nên một thiên đường Mua sắm - Lễ hội - Nghỉ dưỡng độc đáo bậc nhất.

Trong lòng KVG Mozzadiso hình thành 20 tiện ích đa dạng, đẳng cấp gồm 4 công viên lớn, 5 nhà hàng dịch vụ F