Xu hướng nghỉ dưỡng “xanh” theo phong cách thượng lưu với chi phí “bình dân”

Nổi bật trên vịnh thiên đường với thiết kế gần gũi thiên nhiên, dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né đại diện cho phong cách nghỉ dưỡng “wellness tourism” đang hấp dẫn nhiều chủ đầu tư tại Bình Thuận.

Tọa lạc tại cung đường biển đẹp bậc nhất Việt Nam DT716, chỉ cách sân bay Phan Thiết 30 phút di chuyển, Apec Mandala Wyndham Mũi Né rộng lớn như một ốc đảo giữa sa mạc và đại dương. Với thiết kế mở hòa quyện với nắng và gió sa mạc, với vị trị một bước chạm biển, những căn hộ cùng "tiêu chuẩn" xanh khác biệt nơi đây đã trở thành địa điểm nghỉ dưỡng, tái tạo năng lượng lý tưởng sau đại dịch.

Dự án có diện tích khu công viên, cảnh quan đan xen vườn cây xanh và hồ nước, đường tản bộ… len lỏi khắp nơi, xen kẽ các phân khu, tạo nên không khí trong lành và nhựa sống căng tràn.

Bên cạnh đó, các căn hộ cũng được trang bị đầy đủ hệ thống nội thất sang trọng, vừa đảm bảo cuộc sống tiện nghi vừa khẳng định sự đẳng cấp của gia chủ.

4 toà nhà được xây dựng theo phong cách của 4 nên văn hoá Việt Nam, Trung Quốc, Tây Tạng, và Bhutan đã mang đến nét độc đáo nhưng vẫn tinh tế.

Những tiêu chuẩn của phong cách sống thư thái giữa thiên nhiên còn trở nên hoàn hảo hơn với Apec Mandala Wyndham Mũi Né khi du khách có dịp được trải nghiệm các dịch vụ xông hơi, gym, yoga, massage trị liệu 5 sao với đa dạng nguyên liệu thảo dược giúp cải thiện sức khỏe, đem lại cảm giác thư thái cho cơ thể lẫn tâm hồn

Xu hướng nghỉ dưỡng “xanh” theo phong cách thượng lưu với chi phí “bình dân” - Ảnh 1.

hiết kế không gian mở, tối ưu ánh sáng tự nhiên tại Apec Mandala Wyndham Mũi Né

Hấp dẫn hơn, chỉ từ 1.2 tỷ đồng, khách hàng đã có thể sở hữu căn hộ 5 sao top 10 Châu Á và cơ hội nhận chiết khấu lên đến 8%, sở hữu bộ nội thất hạng sang đẳng cấp, cùng 30 đêm nghỉ dưỡng tại khách sạn Mandala 5 sao trên toàn quốc.

Do ảnh hưởng từ dịch Covid, những không gian an cư đẳng cấp với trải nghiệm hưởng thụ thư thái giữa thiên nhiên đang trở thành tiêu chuẩn mà xã hội hướng đến. Với tiện ích vượt trội, vị trí đắc địa, không gian gần gũi với thiên nhiên, Apec Mandala Wyndham Mũi Né được đánh giá là cơ hội đầu tư không thể bỏ qua giữa bão dịch. Tương lai dự án sẽ trở thành nơi sinh lời bậc nhất cho các nhà đầu tư khi Apec Group hoàn thiện tổ hợp 5 dự án nghỉ dưỡng trị giá 1 tỷ USD tại Bình Thuận.

TỪ KHÓA: dự án