Xem Lịch Sử Giá Dễ Dàng Với Tính Năng Mới Trên TinNhaDatVN.Com

Khi xem một tin đăng trên TinNhaDatVN.Com, người dùng chỉ cần click vào Lịch sử giá để biết được diễn biến và biên độ tăng – giảm giá bán hoặc thuê của khu vực có bất động sản đang xem trong khoảng thời gian 5 năm.
Giá là thông tin quan trọng hàng đầu khi tìm kiếm một bất động sản. Giá hiện tại và lịch sử biến động giá của khu vực có bất động sản đang tìm kiếm giúp người dùng có thể hình dung, so sánh giá, từ đó đưa ra quyết định mua bán dễ dàng hơn. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường gần như chưa có website nhà đất nào cung cấp được lịch sử giá bất động sản theo khu vực hoặc loại hình đảm bảo độ tin cậy và chính xác.
Với nguồn dữ liệu lớn và là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thông tin bất động sản, TinNhaDatVN.Com vừa cho ra mắt tính năng "Lịch sử giá", cho phép người tìm kiếm xem thông tin biến động giá của một dự án hoặc khu vực bất kì trong thời gian 5 năm gần nhất.
Tính năng Lịch sử giá giúp người tìm kiếm xem được biến động giá bán, giá thuê của bất động sản theo khu vực và loại hình
Lịch sử giá được TinNhaDatVN.Com tổng hợp và xử lý từ nguồn dữ liệu tin đăng trực tuyến trong vòng 5 năm gần nhất. Tính năng này được triển khai trên toàn quốc, với trên 5.000 dự án và hàng trăm nghìn khu vực cấp phường/ xã, quận/ huyện, tỉnh thành khác nhau. Bên cạnh đó, Lịch sử giá còn được phân loại theo từng tiêu chí, nhu cầu cụ thể: Mua bán/Cho thuê; Loại nhà đất (chung cư/nhà riêng/ đất nền/…) giúp mang lại thông tin chi tiết và chính xác hơn cho người tìm kiếm.
Tính năng Lịch sử giá hiện hữu ngay trong từng nội dung tin đăng trên TinNhaDatVN.Com, nhờ đó, người dùng có thể tham khảo một cách tiện lợi và dễ dàng. Ưu việt hơn, TinNhaDatVN.Com còn cung cấp thông tin giá của các dự án, khu vực lân cận, giúp người dùng có cái nhìn tổng quan về thị trường cũng như dễ dàng so sánh, lựa chọn và ra quyết định.
Việc ra mắt tính năng Lịch sử giá không chỉ khẳng định vai trò tiên phong của TinNhaDatVN.Com trong lĩnh vực thông tin về bất động sản mà còn giúp người tìm kiếm dễ dàng hơn trong các quyết định mua bán, giao dịch trên hành trình tìm kiếm ngôi nhà mơ ước.
TinNhaDatVN.Com được các công cụ đánh giá phổ biến nhất thế giới như Google, SimilarWeb xếp hạng là website số 1 về bất động sản tại Việt Nam, chiếm 82% thị phần tương tác (theo dữ liệu SimilarWeb từ tháng 1/2023 – 6/2023). TinNhaDatVN.Com có lịch sử phát triển 17 năm tại Việt Nam và hiện là thành viên của PropertyGuru (mã chứng khoán trên sàn New York: PGRU), Tập đoàn công nghệ bất động sản hàng đầu Đông Nam Á.

Ban quản trị TinNhaDatVN.Com