VSIP Bắc Ninh hệ sinh thái đô thị công nghiệp hút người ở thực

Đại đô thị VSIP Bắc Ninh được định hướng phát triển thành một hệ sinh thái công nghiệp - đô thị - dịch vụ, theo mô hình của Singapore, hiện đang là mô hình công nghiệp sinh thái đầu tiên hiện đại bậc nhất Việt Nam và ngày càng thu hút người ở thực đổ về.

Đại đô thị VSIP sở hữu tổ hợp dự án nhà phố hiện đại

VSIP Bắc Ninh nằm giữa trung tâm thành phố Từ Sơn, vị trí chiến lược khu vực phía Đông Bắc Vùng thủ đô khi cách trung tâm Hà Nội chỉ 12km.

Từ ý tưởng xây dựng thành phố thu nhỏ, VSIP đã và đang tạo dựng một hệ sinh thái đô thị công nghiệp với tổng diện tích 700 ha, trong đó 160 ha là khu đô thị và dịch vụ được chia thành các phân khu đô thị với phong cách riêng đáp ứng nhu cầu về cuộc sống tiện nghi, hiện đại và gần gũi với thiên nhiên.

Dự án nhà phố Belhomes - Phân khu đầu tiên tại đại đô thị

Belhomes là phân khu đầu tiên được VSIP xây dựng và mở bán vào năm 2018 với loại hình liền kề, shophouse.Hiện nay cư dân tại Belhomes đã lấp đầy 80%, tạo nên một khu dân cư và kinh doanh sầm uất với chuỗi các quán cafe đa dạng phong cách. Không chỉ xây dựng những căn shophouse với thiết kế hiện đại, Belhomes còn được quy hoạch hệ thống công viên nội khu giúp cư dân có thể dễ dàng tiếp cận với không gian xanh ngay trước cửa nhà.

Centa City - "Trái tim" của đại đô thị VSIP Bắc Ninh

Được mệnh danh là "trái tim" của VSIP Bắc Ninh, Centa City trở thành điểm nhấn thu hút giới đầu tư và những khách hàng mua ở thực không chỉ bởi môi trường sống với đầy đủ tiện ích đáp ứng nhu cầu sinh hoạt và giải trí cho cư dân mà còn được đánh giá cao bởi những tiện nghi cao cấp như hệ thống an ninh 5 lớp, dịch vụ công cộng, quản lý và chăm sóc khu đô thị một cách chặt chẽ, an toàn và đồng bộ. Dự án có quy mô 20ha trong đó là các dãy biệt thự và nhà phố thương mại mở bán tháng 2/2019 - chính thức bàn giao ngày 22/09/2019. Hiện nay cả khu Centa City và Belhomes tính trung bình đã có mật độ dân cư sinh sống từ 50-70%, dự kiến thời gian tới sẽ còn tăng hơn khi khu đô thị đang lấp đầy tiện ích phục vụ cho cư dân.

Centa Diamond - Viên kim cương giữa lòng VSIP Bắc Ninh

Centa Diamond là dự án nhà phố thương mại cuối cùng tại TP Từ Sơn vừa tiếp giáp 3 khu công nghiệp lớn của Bắc Ninh: VSIP, Đại Đồng và Tiên Sơn. Centa Diamond là khu trung tâm thương mại, dịch vụ tiếp theo được tạo dựng để trở thành nơi ở cho chuyên gia, kỹ sư nước ngoài đang làm việc ở cả 3 KCN. Dù mới bàn giao được một năm, nhưng tính tới thời điểm hiện tại tỉ lệ lấp đầy đã đạt gần 30-40%.

Centa Riverside Từ Sơn - Tuyệt tác kiêu hãnh ven sông

Nhắc đến VSIP Bắc Ninh không thể không nhắc đến Centa Riverside - Lá phổi xanh của TP Từ Sơn, cũng là dự án nhà phố cuối cùng trong hệ sinh thái VSIP Bắc Ninh. Sở hữu vị trí đẹp nhất trong lòng đại đô thị, với quy mô 40ha với gần 1100 sản phẩm shophouse, biệt thự song lập và đơn lập nằm dọc bên dòng sông Tào Khê thơ mộng. Nhờ đó, Centa Riverside sở hữu tầm nhìn khoáng đạt, bao trọn không gian xanh, kiến tạo nên trải nghiệm sống "nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ" đáng mơ ước giữa Trung tâm Vùng Thủ đô.

Dự án khu đô thị đẳng cấp ven sông Centa Riverside dự kiến sẽ được mở bán vào ngày 03/12/2022 và sẽ tạo thành một tiếng vang lớn tại Vùng Thủ Đô trong giai đoạn khan hiếm hàng và siết chặt như hiện nay.

Yếu tố đưa hệ sinh thái VSIP Bắc Ninh trở thành điểm đến lý tưởng của người dân mua ở trong Vùng Thủ đô

Có thể nói, các dự án đô thị tại VSIP Bắc Ninh hội tụ đầy đủ những yếu tố mà người dân quan tâm trước khi "xuống tiền" mua nhà với pháp lý hoàn chỉnh, sổ hồng riêng, đem đến sự an toàn cho người dân về pháp lý, là yếu tố tiên quyết khi mua nhà.

VSIP Bắc Ninh hệ sinh thái đô thị công nghiệp hút người ở thực - Ảnh 1.

Pháp lý an toàn là lợi thế của VSIP Bắc Ninh. (Ảnh: Centa Riverside Từ Sơn)

Tiếp đến, VSIP Bắc Ninh sở hữu vị trí vàng, nằm trên các trục đường huyết mạch dễ dàng kết nối với các tỉnh lân cận, kết nối trực tiếp vành đai 3 giúp thời gian di chuyển vào khu vực nội đô thành phố Hà Nội chỉ còn 15 phút.

Các phân khu đô thị tại VSIP Bắc Ninh thừa hưởng trọn vẹn những tiện ích chất lượng cao mà tập đoàn VSIP đã dày công tạo dựng trong suốt những năm qua. Với mục tiêu một bước chân tiếp cận mọi tiện ích, các dự án nhà ở nối liền với bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, công viên cây xanh…. tạo nên một tổng thể hài hòa, hiện đại mà vẫn gần gũi với thiên nhiên.

Đặc biệt, chủ đầu tư thường xuyên tổ chức những chương trình, sự kiện chăm sóc đời sống tinh thần cư dân: Đường hoa Hữu Nghị 2020, Đêm nhạc Trịnh Công Sơn , Phố ẩm thực đêm Centa,... và sắp tới là chương trình Hội hoa xuân 2023.

Có thể nói trong bối cảnh hiện nay, hệ sinh thái VSIP Bắc Ninh là một lựa chọn hoàn hảo cho cả người mua ở và đầu tư, vừa đảm bảo yếu tố an toàn, lợi thế vị trí, dòng tiền cho thuê , môi trường sống xanh. Các chuyên gia dự đoán VSIP Bắc Ninh sẽ là mô hình tiêu chuẩn để các DN phát triển BĐS trong nước hướng theo trong thời gian tới.