VRES 2023 Sẽ Phân Tích Những Xu Hướng Định Hình Tương Lai Ngành Bất Động Sản

Sự kiện thường niên lớn hàng đầu ngành bất động sản – Hội nghị Bất động sản Việt Nam 2023 (Vietnam Real Estate Summit – VRES 2023) sẽ được TinNhaDatVN.Com tổ chức vào ngày 12/12 tới đây tại Hà Nội, và ngày 14/12 tại Tp. Hồ Chí Minh.
Khởi động vào năm 2014 và được duy trì liên tục từ đó đến nay, VRES thu hút hàng ngàn khách tham dự mỗi năm, là các các nhà lãnh đạo, nhân sự cấp cao trong ngành bất động sản và các lĩnh vực liên quan. Đây là cơ hội để các chủ đầu tư, doanh nghiệp, nhà môi giới bất động sản giao lưu, kết nối và chia sẻ thông tin, đưa ra nhận định, dự báo về thị trường cũng như cập nhật những giải pháp, công nghệ, xu hướng mới và tâm lý người mua, bán bất động sản.
Năm 2022, Hội nghị Bất động sản Việt Nam do TinNhaDatVN.Com tổ chức ở Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh đã ghi nhận gần 1300 khách tham dự. Thông tin về sự kiện được gần 200 cơ quan báo chí, truyền thông đưa tin, tạo tiếng vang lớn trong ngành bất động sản. VRES đón nhận sự quan tâm, tin cậy từ truyền thông, công chúng nói chung và các bên tham gia thị trường bất động sản nói riêng nhờ những báo cáo xây dựng trên dữ liệu lớn, cập nhật sát với diễn biến thực tế của thị trường, và những nghiên cứu, phân tích chuyên sâu của các chuyên gia đầu ngành.
Hội nghị Bất động sản Việt Nam – VRES 2022
Tiếp nối thành công của VRES các năm trước, VRES 2023 sẽ diễn ra lần lượt vào ngày 12/12 và 14/12 tại Hà Nội (Khách sạn Melia) và Tp. Hồ Chí Minh (Khách sạn Sheraton). Sự kiện bao gồm nhiều phần báo cáo được thực hiện và trình bày bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm từ TinNhaDatVN.Com cùng nhiều đơn vị, tổ chức uy tín trong lĩnh vực bất động sản, tài chính, luật, v.v…
Năm 2023 là một năm đầy thách thức với ngành bất động sản Việt Nam. Theo Báo cáo quý 3/2023 của TinNhaDatVN.Com, 9 tháng đầu năm 2023, nhu cầu tìm mua nhà riêng, nhà mặt phố, biệt thự, đất nền, đất dự án, biệt thự đều sụt giảm từ 4% – 11% so với cùng kỳ 2022. Chung cư là một điểm sáng hiếm hoi của thị trường khi ghi nhận mức tăng trưởng 1% về mức độ quan tâm.
Mặc dù thị trường vẫn đối diện nhiều khó khăn, Báo cáo tâm lý người tiêu dùng bất động sản (CSS) về các xu hướng nửa cuối năm 2023 của TinNhaDatVN.Com cho thấy 61% người tham gia khảo sát vẫn dự định mua bất động sản trong một năm tới. Trong số đó, 59% có nhu cầu mua để đầu tư. Đáng chú ý, đất nền là loại hình được người mua tiềm năng hướng đến nhiều nhất (40%), tiếp theo là chung cư (28%) và nhà riêng (21%).
Những dữ liệu trên cho thấy thị trường đang đầy biến động, nhu cầu của người mua vẫn hiện hữu nhưng thanh khoản thị trường bị ảnh hưởng bởi nhiều lực cản, ông Bạch Dương – Tổng giám đốc TinNhaDatVN.Com cho biết: “Điều này càng thôi thúc TinNhaDatVN.Com, với vai trò dẫn lối trong mảng công nghệ bất động sản, cần có những đóng góp tích cực và chủ động trong việc cung cấp thông tin, dự báo và phân tích chuyên sâu về các cơ hội cũng như thách thức của thị trường. Hội nghị Bất động sản Việt Nam – VRES là một trong những cơ hội để chúng tôi thực hiện điều này, đồng thời làm cầu nối cho các bên tham gia vào thị trường bất động sản giao lưu, học hỏi lẫn nhau.”
VRES 2023 với chủ đề chính “Định hình tương lai” sẽ mang đến những báo cáo và bài trình bày đặc sắc, tập trung vào những vấn đề đang được toàn thị trường quan tâm như: Những xu hướng lớn đang diễn ra và sẽ định hình thị trường trong tương lai; Những chính sách mới và các điều chỉnh Luật sẽ tác động như thế nào tới thị trường bất động sản trong các năm tới; Sự dịch chuyển của những phân khúc, loại hình bất động sản nổi bật; Thực trạng và giải pháp về nguồn vốn, tín dụng trong ngành bất động sản; Tâm lý người tiêu dùng bất động sản; Xu hướng mới nhất về công nghệ bất động sản. Những nội dung này sẽ phần nào giúp các nhà đầu tư, doanh nghiệp đánh giá tình hình thị trường và đưa ra chiến lược kinh doanh phù hợp trong giai đoạn tiếp theo.
Hội nghị Bất động sản Việt Nam – VRES 2023:
  • Thời gian và địa điểm:
  • Đăng ký tham dự miễn phí (có chọn lọc chức danh) ngay TẠI ĐÂY
  • Liên hệ tham dự VRES: Hotline: 0904 648 183; Email: [email protected]
  • Liên hệ tài trợ, đồng hành cùng VRES: Mr. Quân: 0919 246 777; Email: [email protected]
Ban Nội dung