Vietstarland “cất cánh” cùng Ecopark trong hành trình kiến tạo cuộc sống xanh

Vietstarland là đơn vị ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lĩnh vực phân phối BĐS cao cấp, đồng hành kiến tạo những biểu tượng thiên nhiên tại Ecopark. Năm 2021, Vietstarland tiếp tục được Tập đoàn Ecopark "chọn mặt gửi vàng" ở các dự án đẳng cấp sắp ra mắt như: Haven Park Residences, Nhà phố Haven Park, Swan Park Onsen, Thuỷ Tiên Boutique…

Vietstarland và hành trình kiến tạo cuộc sống xanh cùng Ecopark

"Nhà có giá, thiên nhiên vô giá". Giữa sự phát triển thần tốc của đô thị hóa, Ecopark vẫn bền bỉ kiến tạo cuộc sống xanh "nơi nào cũng là công viên, không gian hơn mọi khu nghỉ dưỡng".

Khi tỷ lệ cây xanh bị thu hẹp nhường chỗ cho những tòa nhà chọc trời, Ecopark vẫn mang đậm hơi thở của cỏ cây hoa lá trong từng ngõ ngách.

Khi cuộc sống hối hả giữa khói bụi còi xe, Ecopark ấp ủ ươm mầm xanh lên từng ban công, mái ngói.

Hành trình kiến tạo biểu tượng thiên nhiên của Ecopark không chỉ ghi dấu bởi những công trình 6 sao, những biểu tượng tầm vóc thế giới, mà nổi bật hơn cả là "Đặc quyền thiên nhiên" dành riêng cho những con người ở đây. Ecopark là khu đô thị duy nhất tại Việt Nam có lượng cây xanh bằng toàn bộ cây xanh của Hà Nội từ năm 2016 - 2020, gấp 5 lần lượng cây Hà Nội phấn đấu đến năm 2025. Suốt 17 năm qua, Ecopark là đại công viên xanh lớn nhất miền Bắc, thay đổi tư duy toàn bộ thị trường Bất động sản Việt Nam.

Nói về hành trình cùng Ecopark lan tỏa những giá trị xanh, Chủ tịch HĐQT Vietstarland Hoàng Đình Khiêm nhấn mạnh: "Ecopark mang những giá trị độc bản trong thị trường BĐS. Với những lợi thế và tiềm lực sẵn có, trong thời gian tới Ecopark sẽ trở thành thành phố lớn nhất phía Đông của Hà Nội với hàng loạt siêu dự án và Ecopark là trung tâm. Đội ngũ chiến binh tinh nhuệ của Vietstarland luôn tự hào là cầu nối đưa dự án đến gần hơn với khách hàng, góp phần kiến tạo những giá trị tốt đẹp của cuộc sống xanh".

Trong quá trình kiến tạo chất sống đỉnh cao, Vietstarland tự hào thuộc Top đại lý chiến lược, là đối tác quan trọng được chủ đầu tư Ecopark tin tưởng trong việc phân phối các dự án hàng đầu:

Tổ hợp Sky Oasis (S1-S2, S3 Tower