UDIC WESTLAKE – Mua nhà ở ngay nhận bông sen vàng 100 triệu đồng

Nằm tại phía Tây Hồ Tây trên đường Võ Chí Công, Udic Westlake sở hữu nhiều điểm cộng đón đầu xu hướng phát triển theo quy hoạch của thành phố. Thời điểm này, khách hàng mua căn hộ tại dự án có thể dọn vào ở ngay và nhận được một bông sen vàng trị giá 100 triệu đồng.

UDIC Westlake đón đầu làn sóng phát triển phía Tây Hồ Tây

Là tuyến đường huyết mạch kết nối thuận tiện đến Sân bay Nội Bài và trung tâm thành phố, trục đường Võ Chí Công có thiết kế đến 10 làn xe với lưu lượng trung bình mỗi năm ước tính tới hàng triệu lượt. Được xem là tuyến đường trọng điểm đón các nguyên thủ Quốc gia, chính khách, doanh nhân, du khách nước ngoài di chuyển đến Hà Nội, bất động sản dọc trục giao thông chiến lược này được đánh giá có tiềm năng hấp thụ cao. Đặc bệt, các dự án nằm trên trục đường Võ Chí Công, nhất là UDIC Westlake hấp dẫn thị trường hơn cả bởi pháp lý rõ ràng, có thể bàn giao về ở ngay với tiêu chuẩn hoàn thiện cao cấp. Bên cạnh đó, dự án còn có liên kết vùng vượt trội khi cư dân chỉ cần 7 phút đi theo đường Nguyễn Hoàng Tôn có thể tới đường vành đai 3 Phạm Văn Đồng, khoảng 15 phút đến bến xe Mỹ Đình - trung tâm phía Tây thành phố, cũng chỉ 15 phút đến Phố Cổ trung tâm văn hóa - chính trị của Thủ đô.

Các chuyên gia cho rằng, UDIC Westlake còn sở hữu tiềm năng tăng giá vượt trội khi nằm tại khu vực quy tụ các cơ quan bộ ban ngành dịch chuyển ra ngoài nội đô theo quy hoạch của thành phố. Theo đề án quy hoạch thành phố đến năm 2030 và tầm nhìn đến năm 2050, Tây Hồ Tây được quy hoạch là điểm đến của các cơ quan bộ ngành như Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Bộ Nông Nghiệp và Phát triển nông thôn, Bộ Tư pháp, Bộ Công Thương hay đại sứ quán Hàn Quốc và các văn phòng tổ chức phi chính phủ. Cùng với đó, 8 sở ban ngành của thành phố Hà Nội đã được dịch chuyển về khu vực liên cơ quan như Sở Xây dựng Hà Nội, sau đó là Sở GTVT, Sở KH

TỪ KHÓA: Udic Westlake