UDIC Westlake - dự án “mua nhà bàn giao ngay” tại quận Tây Hồ

Tọa lạc tại vị trí đắt giá trên mặt đường Võ Chí Công, quận Tây Hồ, UDIC WESTLAKE sở hữu tầm view đắt giá nhìn ra cầu Nhật Tân, Hồ Tây và Sông Hồng. Đây là một trong số rất ít những dự án đang mở bán có pháp lý rõ ràng, có thể bàn giao về ở ngay với hạ tầng tiện ích cơ bản đầy đủ.

Hạ tầng hoàn thiện - UDIC Westlake sẵn sàng đón cư dân về ở

Trong bối cảnh thị trường bất động sản khan hiếm nguồn cung mới và các dự án đang xây dựng chậm tiến độ do tác động của dịch Covid-19 thì UDIC Westlake nổi lên như một điểm sáng của thị trường bất động sản khu vực quận Tây Hồ. Từ tháng 06/2020, trải qua quá trình đầu tư xây dựng bài bản và tỷ mỉ, chủ đầu tư dự án (Tổng công ty đầu tư phát triển hạ tầng đô thị UDIC) đã chính thức bàn giao căn hộ cho những khách hàng đầu tiên. Hiện nay, các căn hộ tại dự án đã được hoàn thiện theo đúng tiêu chuẩn cao cấp, được đồng bộ với hệ thống tiện ích, giao thông hiện đại, sẵn sàng đón cư dân về ở.

Các căn hộ tại dự án với sự đa dạng về diện tích, có tiêu chuẩn bàn giao cao cấp được khách hàng đón nhận tích cực. Trong đó, căn hộ 3 phòng ngủ rộng 168m2 với thiết kế tối ưu 4 mặt thoáng giúp lấy ánh sáng tự nhiên rất được khách hàng ưu chuộng. Nổi bật với không gian phòng khách rộng đến 70m2, một không gian mở như dành cho cả gia đình mỗi khi có khách, có tiệc và cả những chủ nhân ưa thích không gian thoáng. Ngoài ra, căn hộ rộng còn được đánh giá phù hợp cho gia đình đa thế hệ hay các gia đình có nhiều "gu" thẩm mỹ, phong cách sống độc lập mà vẫn tối ưu.

Cũng theo chia sẻ của chủ đầu tư, ngoài thiết kế căn hộ thông minh, hạ tầng tiện ích tại dự án đã cơ bản hoàn thiện đồng bộ. Cư dân khi về ở sẽ thụ hưởng trọn vẹn 34 tiện ích hiện đại tại dự án với khu vực hầm đỗ xe rộng bao gồm tầng hầm và ngoài trời, đảm bảo tối thiểu mỗi gia đình có một vị trí đỗ ôtô. Con trẻ được thỏa sức nô đùa trong khu vui chơi với chòi nghỉ, xích đu, bập bênh có cỏ xanh, cát mịn phủ kín vô cùng tinh tế. Hay mỗi sớm bình minh, cả gia đình thư thái dạo bước trên đường rợp bóng cây xanh, tập những bài outdoor gym mang phong cách của riêng mình đã đi vào hoạt động.

Một điểm sáng khác mới đây được chủ đầu tư tiết lộ, UDIC Westlake trong thời gian tới sẽ được đơn vị quản lý triển khai hoàn thiện TTTM để đưa vào sử dụng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng về trung tâm dịch vụ hiện đại, tiện nghi cho mọi gia đình.

UDIC Westlake - dự án “mua nhà bàn giao ngay” tại quận Tây Hồ - Ảnh 1.

UDIC Westlake đang triển khai và hoàn thiện TTTM tại khối đế

Ngoài sử dụng tiện ích nội khu, nhiều khách hàng cho rằng khi về ở còn được thụ hưởng những tiện ích ngoại khu vô cùng chất lượng chỉ dành riêng cho cộng đồng cư dân đẳng cấp như sân tập golf (gồm 38 làn swing, khu chipping với hố cát tự nhiên và khu green 300m2), trường học quốc tế. Đặc biệt, tổ hợp thương mại và dịch vụ Lotte mall có quy mô hiện đại hàng đầu khu vực Đông Nam Á khi hoàn thành góp phần định hình khu vực cửa ngõ thủ đô sầm uất mà hiếm dự án nào có được.

Điểm sáng hút khách trên thị trường Tây Hồ Tây "Nhận nhà ở ngay, vay không lãi suất"

Theo nhận định từ thị trường, bất động sản những tháng cuối năm được dự báo là kênh thu hút dòng tiền hấp dẫn. Trong đó, các dự án có pháp lý và được bàn giao về ở ngay sẽ có lợi thế nhất. Vì vậy, UDIC Westlake với điểm cộng "nhận nhà ở ngay - vay không lãi suất" được xem là điểm sáng trên thị trường trong bối cảnh nhiều dự án chậm tiến độ và khan hiếm nguồn cung mới.

UDIC Westlake - dự án “mua nhà bàn giao ngay” tại quận Tây Hồ - Ảnh 2.

Căn hộ tại UDIC Westlake sở hữu tầm view cầu Nhật Tân và Hồ Tây đắt giá

Ngay thời điểm này, khách hàng khi mua căn hộ tại UDIC Westlake sẽ được hưởng chính sách bán hàng hấp dẫn bậc nhất thị trường. Theo đó, khách hàng đặt mua thành công căn hộ tại UDIC Westlake sẽ được hỗ trợ lãi suất 0% lên tới 12 tháng cho tối đa 65% GTCH, một điều hiếm thấy với các dự án đã bàn giao về ở ngay. Khách hàng cũng chỉ phải bỏ ra từ 800 triệu đồng ban đầu đã có thể ký hợp đồng mua bán và nhận ngay một bông sen vàng trị giá 100 triệu cùng ưu đãi miễn phí dịch vụ quản lý đến tháng 6/2022.

UDIC Westlake: Thế đất địa linh - Tôn vinh đẳng cấp

Địa chỉ: Lô đất CT04 khu đô thị Nam Thăng Long, Tây Hồ, Hà Nội (mặt đường Võ Chí Công)

Hotline: 1800 6231

Website: http://udic-westlake.com.vn

Đại lý phân phối chính thức: Long Phú Land: ‎0971953953; Đất Xanh miền Bắc:0961814141; Golden Link: 0988422848; Tân Kiến: 0928960999 ; Red Land: 0912865990