Tối ưu không gian sống với căn hộ hiện đại Harmony Square, Thanh Xuân

Phù hợp với xu thế mới, hướng đến cuộc sống tối giản, tinh tế và thanh lịch, căn hộ chung cư Harmony Square không chỉ đáp ứng yếu tố thẩm mỹ mà còn chinh phục khách hàng trẻ với trải nghiệm sống hiện đại tích hợp đa tiện ích.

Cơ cấu căn hộ vàng  Harmony Square

Mật độ dân số tăng nhanh, guồng quay công việc cùng đô thị tấp nập khiến cuộc sống con người trở nên ngột ngạt. Hướng đến những giá trị của không gian và tạo lập cuộc sống thư thái, căn hộ hiện đại Harmony Square, Thanh Xuân trở thành lựa chọn lý tưởng cho đông đảo khách hàng trẻ.

Với sự nghiên cứu kỹ lưỡng cũng như tính toán tỉ, căn hộ 2 phòng ngủ Harmony Square được thiết kế vuông vắn, diện tích từ 74m2, căn hộ 3 phòng ngủ diện tích từ 88m2. Đây được xem là cơ cấu căn hộ vàng lý tưởng cho gia đình trẻ muốn an cư lạc nghiệp, đảm bảo nhu cầu không gian sống về lâu dài. 


Mặt bằng căn hộ được thiết kế vuông vắn, đảm bảo tối ưu diện tích sử dụng

Trước thực trạng nhiều Chủ đầu tư tối đa hóa lợi nhuận bằng việc tiết kiệm diện tích hành lang hoặc hạn chế chiều cao căn hộ thì dự án Harmony Square ghi điểm với khách hàng nhờ thiết kế ấn tượng. Trong đó, nổi bật là 2,9m chiều cao trần nhà gi