TinNhaDatVN.Com đồng hành cùng Triển lãm kết nối đầu tư Đông Nam Bộ do Hội môi giới BĐS Việt Nam tổ chức

Sắp tới đây, Triển lãm “Kết nối đầu tư bất động sản Đông Nam bộ” do Hội môi giới BĐS Việt Nam tổ chức, TinNhaDatVN.Com đồng hành sẽ diễn ra tại TP. Biên Hòa (Đồng Nai). Đây là sự kiện đặc biệt chào mừng Lễ ra mắt Văn phòng đại diện Hội môi giới BĐS Việt Nam tại Đồng Nai.

Sự kiện sẽ chính thức được tổ chức vào ngày 27 – 28/11/2020 tại Trung tâm sự kiện Eros Palace – TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Theo đó, triển lãm sẽ có 30 gian hàng và 100 bàn trưng bày, quy tụ hầu hết các doanh nghiệp sản xuất vật liệu xây dựng, tư vấn, xây lắp và kinh doanh bất động sản lớn trong khu vực. Triển lãm bao gồm các hoạt động: Khai mạc triển lãm bất động sản và ra mắt Văn phòng đại diện Hội môi giới bất động sản Việt Nam tại Đồng Nai; trưng bày các loại hình bất động sản và sản phẩm bất động sản; kết nối, giao lưu chia sẻ giới thiệu thông tin thị trường bất động sản, thương hiệu các nhà đầu tư kinh doanh bất động sản; tọa đàm gồm: Dự báo xu hướng thị trường bất động sản sau dịch COVID-19; Talk Show: Môi giới cần phải làm gì để tồn tại và phát triển và những thị trường triển vọng sau dịch COVID-19 tại khu vực Đông Nam Bộ.

Ông Trịnh Nguyên Tuấn Anh - Ủy viên BCH Hội môi giới BĐS Việt Nam (Đại diện BTC) cho biết, hiện tại  đã có 24 gian hàng và 68 bàn trưng bày đã được đăng ký. Chương trình dự kiến sẽ đón tiếp 1000 nhà môi giới và 2000 lượt người tham dự sự kiện trong 2 ngày. Đây chính là dịp để kết nối, quảng bá các loại hình bất động sản, các sản phẩm bất động sản, phát triển và mở rộng các mối quan hệ giữa các nhà phân phối bất động sản với các chủ đầu tư và khách hàng.


Ông Phan Thành Bảo – QL chi nhánh Đồng Nai – đại diện TinNhaDatVN.Com phát biểu tại buổi họp báo 

Đồng hành cùng Triển lãm kết nối đầu tư Đông Nam Bộ có TinNhaDatVN.Com - thương hiệu lớn mạnh và nắm vững vị trí số 1 kênh thông tin bất động sản trong suốt 14 năm qua. Ông Phan Thành Bảo – QL chi nhánh Đồng Nai – đại diện TinNhaDatVN.Com cho biết, TinNhaDatVN.Com tin rằng sự kết hợp này sẽ mang lại hiệu ứng tốt và truyền thông mạnh cho chương trình, qua đó sẽ là cầu nối giao lưu giữa các đơn vị chủ đầu tư, các sàn BĐS và các nhà môi giới được gắn kết hơn thông qua sự kiện này.

Với quy mô 100 bàn trưng bày và 40 gian hàng, ngay bây giờ quý Doanh nghiệp có nhu cầu đăng ký tham gia gian hàng hoặc tài trợ có thể truy cập website: http://trienlambds.com hoặc liên hệ hotline 070.361.9999 để được hỗ trợ chi tiết.