TinNhaDatVN.Com Áp Dụng Chính Sách “Xác Thực Người Dùng” Từ 3/4/2024

Từ sự thấu hiểu người tìm kiếm bất động sản và nhằm nâng cao tính minh bạch cũng như cá nhân hóa trải nghiệm của mỗi người, TinNhaDatVN.Com chính thức áp dụng chính sách Xác thực người dùng kể từ ngày 3/4/2024.
Xác thực người dùng là một phần trong cam kết của TinNhaDatVN.Com – nền tảng công nghệ BĐS tiên phong tại Việt Nam, nhằm mang đến sự an toàn, minh bạch hơn và đặc biệt là cá nhân hóa trải nghiệm của người dùng, giúp cho quá trình tìm kiếm dễ dàng hơn, nhanh hơn, hiệu quả hơn.
Với sứ mệnh tiên phong trong lĩnh vực công nghệ bất động sản, TinNhaDatVN.Com không ngừng cải tiến công nghệ và sản phẩm để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng và nâng cao tính minh bạch, tin cậy trên thị trường bất động sản. Trước khi áp dụng chính sách Xác thực người dùng, TinNhaDatVN.Com cũng đã ra mắt một loạt tính năng độc quyền, nhằm hỗ trợ người dùng và xây dựng sự tin cậy cho các bên tham gia vào thị trường. Có thể kể tới như:
  • Lịch sử giá: cho phép người tìm kiếm xem thông tin biến động giá của một dự án hoặc khu vực bất kì trong thời gian 5 năm gần nhất, giúp việc ra quyết định hiệu quả và đúng đắn hơn.
  • Tin đăng xác thực: giúp người tìm kiếm an tâm với các nội dung và tin đăng đã được TinNhaDatVN.Com tìm hiểu và xác thực các thông tin, ví dụ như thông tin về sổ đỏ, vị trí, giá bán, giá cho thuê, có phải chính chủ hay không, v.v…
  • Danh hiệu Môi giới chuyên nghiệp: Tương tự như tick xanh trên các nền tảng mạng xã hội, danh hiệu này được cấp cho các nhà môi giới chuyên nghiệp trên nền tảng của TinNhaDatVN.Com. TinNhaDatVN.Com xác thực danh tính, thông tin của môi giới để đảm bảo tính chính xác, tin cậy giúp cho quá trình tìm hiểu thông tin của người dùng và việc giao dịch an toàn, minh bạch hơn.
Việc ra mắt và áp dụng chính sách "Xác thực người dùng" từ ngày 3/4/2024 cho phép TinNhaDatVN.Com nhận diện được người dùng cụ thể và có thể cung cấp những tin đăng, nội dung đáp ứng mong muốn của người dùng đối với bất động sản đang tìm kiếm từ loại hình, vị trí đến giá bán, v.v… Trong tương lai, những thông tin này cũng giúp TinNhaDatVN.Com có thể kết nối người dùng với đúng tin đăng hoặc nội dung cần tìm kiếm một cách chính xác.
Chính sách “Xác thực người dùng” sẽ yêu cầu người tìm kiếm BĐS định danh thông tin của mình bằng việc xác thực số điện thoại. Theo đó, người tìm kiếm BĐS khi muốn liên hệ người đăng tin hoặc thực hiện các tác vụ khác như xem Lịch sử giá sẽ cần phải xác thực.
Cụ thể, người dùng không có tài khoản và chưa xác thực thông tin: trước khi liên hệ với người đăng tin/bên bán, khách hàng sẽ cần định danh thông tin thông qua việc xác thực số điện thoại. Đối với người dùng đã có tài khoản trên TinNhaDatVN.Com: chỉ cần đăng nhập vào tài khoản trước khi thực hiện các tác vụ khác.
Các bước thực hiện Xác thực người dùng như sau:
Với chính sách mới này, TinNhaDatVN.Com kỳ vọng mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho người tham gia thị trường bất động sản:
TinNhaDatVN.Com đã có lịch sử phát triển 18 năm tại Việt Nam và là thành viên của PropertyGuru, tập đoàn công nghệ bất động sản hàng đầu Đông Nam Á. PropertyGuru cũng là công ty đại chúng đã niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán New York (NYSE). Cùng với sự đầu tư mạnh mẽ để cải tiến về công nghệ và nâng cao trải nghiệm tìm kiếm bất động sản, TinNhaDatVN.Com luôn cam kết hỗ trợ, bảo vệ người dùng và thực hiện chính sách bảo mật thông tin nghiêm ngặt, người dùng có thể tham khảo thêm về chính sách này tại đây.
TinNhaDatVN.Com