Tiện ích giữa tầng không: Sức hút độc đáo của Flamingo Cát Bà

Flamingo Cát Bà là nơi mà những tiện ích cao cấp được đưa lên tầng cao nhất, mang tới trải nghiệm nghỉ dưỡng và tận hưởng hiếm có trên đỉnh vịnh thiên đường

Giống như Penthouse - căn hộ có giá trị nhất tại các tòa tháp cao cấp, những tiện ích "giữa tầng không" như Skybar, bể bơi vô cực luôn là lời khẳng định cho sự sang trọng và được giới thượng lưu ưa chuộng. Tại đây, hơn cả nhu cầu giải trí đơn thuần được thỏa mãn mà yếu tố cảm xúc còn được đẩy lên cao trào bởi vị trí độc nhất, mỗi tòa chỉ một và tầm nhìn mãn nhãn bao quát 360 độ xung quanh.

Giữa một nơi bốn bề đều là cảnh đẹp, đặc biệt hướng thẳng ra vịnh Lan Hạ thuộc CLB những vịnh đẹp nhất thế giới, không khó để lý giải tại sao Flamingo Cát Bà lại chú trọng tới những tiện ích tầm cao. Tầm nhìn độc bản được "khai phá" tối đa để mang tới những khoảnh khắc hòa mình với thiên nhiên đất trời mà không hề xa rời những tiện nghi hiện đại. Đây là nơi du khách và chủ nhân biệt thự có thể thưởng thức ẩm thực cao cấp, ngâm mình giữa dòng nước ấm của bể bơi, nhâm nhi rượu vang và tận hưởng góc nhìn độc đáo bao quát cả vịnh thiên đường vào trong tầm mắt.

Giải trí, thưởng thức ẩm thực giữa tầng không

Trong hệ thống nhà hàng Á - Âu tại Flamingo Cát Bà, Lan Hạ Restaurant được ưu ái vị trí tầng cao nhất. Với lối thiết kế, bài trí và màu sắc trang nhã, nơi đây thích hợp với những buổi hẹn hò thú vị hay bữa tiệc ấm cúng cùng gia đình. Đến với Lan Hạ Restaurant, du khách và các vị chủ nhân biệt thự sẽ thỏa sức lựa chọn những món hải sản tươi ngon, bít tết thượng hạng, các món tapas từ Địa Trung Hải, rượu vang hảo hạng đi kèm dịch vụ chuẩn 5 sao.

Chưa dừng lại ở đó, Lan Hạ Sky bar với không gian mở được cho là nơi có tầm nhìn đẹp nhất đảo, ôm trọn vịnh thiên đường và khu rừng nguyên sinh phía sau dự án. Nếu bước lên đây vào lúc hoàng hôn, bất kỳ ai cũng phải choáng ngợp với sự mênh mông của đất trời, sự kỳ diệu của hàng trăm ngọn núi đá vôi trên biển và cảm nhận được nguồn không khí trong lành từ gió biển cùng cây cối bạt ngàn. Khi màn đêm buông xuống, Sky bar sẽ là điểm đến lý tưởng để vừa nhâm nhi cocktail, vừa đắm mình trong những giai điệu du dương nhẹ nhàng giữa cảnh sắc yên bình vịnh biển.

Đi bơi bốn mùa cùng mây trời

Nếu như những trải nghiệm ẩm thực thích hợp với cặp đôi, gia đình hoặc nhóm bạn thì bể bơi trên tầng cao nhất lại mang tới những cảm xúc riêng tư tĩnh tại. Du khách và chủ nhân biệt thự sẽ được chăm sóc trong làn nước ấm áp, mặc sức để mọi lo lắng muộn phiền trôi theo làn nước và cảnh sắc bao la bên ngoài.

Tiện ích giữa tầng không: Sức hút độc đáo của Flamingo Cát Bà - Ảnh 1.

Khung cửa rộng như một bức tranh thiên nhiên sinh động để du khách và chủ nhân biệt thự ngắm nhìn trong lúc thả mình giữa dòng nước ấm áp

"Tôi thích thong thả dạo bước trên cầu Mây hoặc đến bể bơi vào buổi sáng để ngắm bình minh. Đó là giây phút nghỉ ngơi riêng tư khi con nhỏ chưa thức dậy" - chị Thúy Hiền, một chủ nhân biệt thự trên cao tại Flamingo Cát Bà chia sẻ.

Nhà hay bất động sản có thể mua nhưng những trải nghiệm đáng giá và độc bản như vậy không phải dự án nào cũng làm được. Đó là sự tổng hòa của vị trí độc tôn giữa miền thiên nhiên ưu đãi, tầm nhìn không bị che chắn bởi bất cứ công trình cao tầng nào và chất lượng, kinh nghiệm quản lý vận hành của Chủ đầu tư. Hội tụ đầy đủ những yếu tố đó, Flamingo Cát Bà đang là cái tên nổi bật với cả du khách và giới thượng lưu có nhu cầu tìm ngôi nhà thứ 2 để nghỉ dưỡng. Hiện tại, quỹ căn biệt thự trên cao cuối cùng tại Flamingo Cát Bà đang được đi kèm với 5 đêm nghỉ trước ngày bàn giao và tấm thẻ All In Passport để quý chủ nhân hưởng thụ ngay hàng trăm tiện ích của khu nghỉ dưỡng này hoặc toàn bộ hệ thống nghỉ dưỡng của Chủ đầu tư.

Khách quan tâm đến dự án vui lòng liên hệ:

Hotline: 0888 00 2323

Website: https://bds.flamingogroup.vn/flamingo-cat-ba-beach-resort/