Lương Sơn (Hòa Bình) – Điểm hấp dẫn của bất động sản nghỉ dưỡng Tây Bắc

Không chỉ sở hữu vị trí địa lý và điều kiện tự nhiên thuận lợi phát triển bất động sản nghỉ dưỡng, Lương Sơn còn là 1 trong 3 vùng động lực kinh tế - xã hội của tỉnh Hòa Bình. Đây chính là tiền đề quan trọng thúc đẩy địa phương này trở thành "thủ phủ" bất động sản nghỉ dưỡng Tây Bắc.

Lương Sơn - "Thiên thời địa lợi nhân hòa"

Lương Sơn là huyện cửa ngõ phía Đông của tỉnh Hòa Bình, tiếp giáp với Thủ đô Hà Nội. Với địa hình đa dạng, đồi núi thấp được hình thành bởi đá macma, đá vôi và các trầm tích lục nguyên, cùng mạng lưới sông, suối khá dày đặc rất thích hợp phát triển các mô hình du lịch nghỉ dưỡng, trải nghiệm. Đặc biệt tại các khu vực thung lũng bao quanh bởi các dãy núi đá và có dòng sông Bùi – dòng sông lớn nhất chảy qua.

Thời gian qua, Huyện ủy, UBND huyện Lương Sơn đã tập trung huy động nguồn lực đầu tư các công trình trọng điểm để nâng cao chất lượng hệ thống kết cấu hạ tầng. Phấn đấu đến năm 2025, huyện Lương Sơn cơ bản đạt tiêu chí thị xã.

Với các nguồn lực đầu tư được ưu tiên, nhiều công trình giao thông đối ngoại, đường liên kết vùng được đầu tư mới và cải tạo, nâng cấp. Ngoài ra, nhiều tuyến đường thuộc các huyện như đường từ ngã ba Đông Dương, thị trấn Lương Sơn đi xã Cư Yên, đường nội thị thị trấn Lương Sơn...; giao thông nông thôn cũng được đầu tư, nâng cấp. Song song với đó, hạ tầng cung cấp điện, hạ tầng thủy lợi, cung cấp nước, công nghệ thông tin từng bước được xây dựng đồng bộ, phù hợp với yêu cầu phát triển của tỉnh nói chung và vị trí, vai trò vùng động lực nói riêng.

Bên cạnh đó, hạ tầng hoàn thiện của Hòa Bình như đường Hòa Lạc - TP. Hòa Bình giai đoạn 2 với 6 làn xe; cải tạo quốc lộ 70, quốc lộ 15, quốc lộ 21, đường vành đai 5... đoạn qua tỉnh Hòa Bình… cũng là nhân tố giúp cho Lương Sơn trở thành "chốn dừng chân" của nhiều nhà đầu tư bất động sản.

Đất lành cho các dự án quy mô

Hai năm trở lại đây, Hòa Bình trở thành đại diện sáng giá cho bất động sản vùng ven thủ đô.

Lương Sơn (Hòa Bình) – Điểm hấp dẫn của bất động sản nghỉ dưỡng Tây Bắc - Ảnh 1.

Phương Đông Green Valley với quy mô 9.6ha tại xã Tân Vinh, Lương Sơn

Cách trung tâm Thủ đô chỉ khoảng 1 giờ lái xe theo hướng Đại lộ Thăng Long, Phương Đông Green Valley đang là dự án nhận được nhiều sự quan tâm của giới đầu tư bất động sản Lương Sơn. Dự án có quy mô 9,6 ha với 2 dòng sản phẩm chủ đạo là biệt thự sinh thái và liền kề. Đây cũng là phân khúc mang giá trị đầu tư bền vững có biên độ tăng giá tốt trong dài hạn.

Các sản phẩm bất động sản tại Phương Đông Green Valley đáp ứng cùng lúc hai nhu cầu của giới đầu tư, vừa là ngôi nhà thứ hai cho các kì nghỉ dưỡng, vừa là suất đầu tư lợi nhuận kép, tăng giá chắc chắn.

Với nhu cầu an cư – lưu trú, Phương Đông Green Valley mang đến hệ thống tiện ích cao cấp ngay trong nội khu như trung tâm thương mại, bãi đỗ xe, đường dạo bộ, quảng trường hoa, công viên cây xanh, hồ điều hòa… Với suất đầu tư, các sản phẩm biệt thự, liền kề Phương Đông Green Valley mang đến tiềm năng vượt trội khi tọa lạc tại vị trí trung tâm, dễ dàng kết nối đến TP Hòa Bình, thủ đô Hà Nội và các tỉnh phía Bắc.

Sự xuất hiện của Phương Đông Green Valley cùng với chuỗi dự án bất động sản đang và sẽ hiện hữu tại Lương Sơn như Sunset Villas