Thời điểm vàng để tối ưu lợi nhuận cho NĐT tại Đà Bắc

Với lợi thế phát triển bất động sản nghỉ dưỡng, đặc biệt giá đất đang ở mức hấp dẫn so với các thị trường cùng tiềm năng, cùng những chính sách mở cửa của Đà Bắc (Hoà Bình); các chuyên gia nhận định đây là thời điểm vàng dành cho các NĐT đón sóng, tối ưu lợi nhuận.

Làn sóng đầu tư đổ bộ Đà Bắc

Theo báo cáo thị trường bất động sản quý III/2021 của batdongsan.com.vn, đất nền là loại hình sản phẩm có mức độ phục hồi mạnh mẽ sau khi dịch bệnh được kiểm soát. Cụ thể, mức độ quan tâm thời điểm tháng 9 tăng 2% so với tháng trước. Các thị trường tỉnh vùng ven Hà Nội như Hoà Bình, Bắc Giang, Bắc Ninh,...vẫn là những cái tên được săn đón, bởi lợi thế đặc trưng riêng của từng địa phương cùng tiềm năng sinh lời rõ nét trong tương lai.

Đặc biệt, tại thị trường BĐS Hòa Bình, sau khi quy hoạch KDL quốc gia Hồ Hoà Bình được công bố rộng rãi, vùng đất vốn đã là điểm sáng đầu tư ven đô trong 2-3 năm gần đây, lại càng khẳng định được vị thế dẫn đầu thị trường.

Minh chứng cho điều trên, ông Lê Đình Chung - TGĐ Công ty CP đầu tư và kinh doanh BĐS CLand cho biết: Với định hướng phát triển rõ ràng, cơ sở hạ tầng từng bước được đầu tư đồng bộ, hiện đại, đã tạo nên hành lang an toàn thu hút các nhà đầu tư, chủ đầu tư lớn. Hiện có rất nhiều các dự án được phê duyệt quanh khu vực hồ Hoà Bình. Ví dụ, dự án của chủ đầu tư Tân Hoàng Minh với quy mô 355ha, tổng vốn đầu tư lên tới 2.600 tỷ đồng; Tập đoàn FLC có định hướng phát triển dự án nghỉ dưỡng, sân golf gần 1.000ha. Ngoài ra, có thể kể đến dự án khu công nghiệp của T