Căn hộ 03 phòng ngủ Rose Town hút khách nhờ giá bán hấp dẫn

Nguồn cung căn hộ mới hạn chế, giá bất động sản ngày càng tăng cao khiến việc lựa chọn căn hộ 03 phòng ngủ cho các gia đình đông thành viên, đa thế hệ ngày càng khó khăn, đặc biệt trong phân khúc căn hộ 3 ngủ giá từ 2 – 3 tỷ đồng.

Tại khu vực phía Nam, hiện tại nhiều khách hàng có nhu cầu tìm kiếm các căn hộ diện tích lớn nhưng gần như không có nhiều lựa chọn cho một căn hộ 03 phòng ngủ trong quẩn thể dự án đầy đủ tiện ích, pháp lý rõ ràng với tổng chi phí hợp lý.

Chị Hoa (37 tuổi, Hoàng Mai, HN) chia sẻ: "Gia đình tôi đang sống trong 01 căn hộ 02 phòng ngủ khoảng 70m2. Giờ các cháu đã lớn nên gia đình có nhu cầu chuyển sang một căn hộ rộng rãi hơn. Tuy nhiên, giá nhà đất hiện tại khá cao nên vợ chồng tôi cũng đang phân vân lựa chọn dự án phù hợp."

Theo khảo sát, tại quận Hai Bà Trưng, thị trường không có dự án mới, khách hàng chủ yếu giao dịch thứ cấp tại một số dự án đã đi vào hoạt động với mức giá dao động từ 3,6 tỷ - 4,5 tỷ đồng cho một căn hộ 03 phòng ngủ. Hay một số dự án tại Hoàng Mai cũng đang giao dịch với giá từ 3,1 tỷ - 3,7 tỷ đồng.

Trong khi đó, tọa lạc ngay tại trung tâm quận Hoàng Mai, các căn hộ diện tích tương tự tại tòa DV04 – dự án Rose Town đang được chào bán với mức giá "mềm" hơn rất nhiều, chỉ từ 2,6 – 2,8 tỷ đồng, bàn giao nội thất cao cấp liền tường.

Căn hộ 03 phòng ngủ Rose Town hút khách nhờ giá bán hấp dẫn - Ảnh 1.

Các căn hộ 03 phòng ngủ tại Rose Town đang được chào bán với mức giá hấp dẫn bậc nhất khu vực phía Nam Hà Nội

So với các dự án kể trên, Rose Town sở hữu kết nối khá thuận tiện tới trung tâm thành phố và các khu vực lân cận thông qua những tuyến đường huyết mạch của Thủ đô như Giải Phóng – Trường Chinh, Pháp Vân – Cầu Giẽ, Vành đai 2,5, Vành đai 3… Dự án được đầu tư bài bản với cảnh quan đẹp cùng đầy đủ hệ thống tiện ích cao cấp như bể bơi, phòng gym