The River Thu Thiem – thu hút ngay cả trong mùa dịch

Là một trong những dự án có vị trí đẹp: vừa nằm sát bờ sông vừa là mặt tiền Đại lộ Vòng Cung, sau hai lần mở bán chính thức kể từ tháng bảy và tháng mười một năm nay, 90% số căn hộ tại The River Thu Thiem đã tìm thấy chủ nhân.

Uy tín đến từ nhà điều hành

Vợ chồng siêu mẫu Trang Lạ và doanh nhân- bác sĩ Trần Tiễn Chánh là một trong những vị khách đầu tiên của dự án. Siêu mẫu Trang Lạ khẳng định điều khiến cô quyết định ngay là vị trí đẹp ngay trung tâm Thủ Thiêm. Doanh nhân - bác sĩ Trần Tiễn Chánh thì lại ưa thích sự trang nhã và khiêm nhường của dự án này, nó hợp với nếp sống của anh ở châu Âu. Anh đánh giá cao gout thẩm mỹ của nhà đầu tư qua việc lựa chọn chất liệu và kiểu dáng kiến trúc.

Một nhà đầu tư người Nhật cùng quan điểm với doanh nhân Trần Tiễn Chánh, ông nói rằng: "Sự khiêm nhường của nhà phát triển qua cả cách tiếp thị quảng cáo khiến tôi cảm thấy yên tâm về dự án. Họ không chọn cách ồn ào mà tinh tế nhẹ nhàng một cách văn minh. Tôi chọn sống ở The River vì sự tĩnh lặng và thanh lịch mà họ cam kết sẽ đem lại".

Ông Feng, một nhà đầu tư người Đài Loan thì đọc được thông tin về dự án qua một tờ báo Hồng Kông. "Tôi yên tâm khi nhà phát triển dự án mời được các nhà tư vấn kiến trúc hàng đầu như DKO, IDD. Điều đó cho thấy họ đặt ra một tiêu chuẩn cao cho không gian sống tại đây." Theo ông Feng, có mặt tại TP.HCM và kịp mua 3 căn hộ tại The River là một may mắn của ông, khi nhiều dự định kinh doanh khác bị đình trệ do dịch Covid 19.

Chị Hoài Anh, một nữ doanh nhân ở Hà Nội thì mua 1 căn ở toà Thames gần bờ sông để cho gia đình gồm cha mẹ già vào nghỉ ngơi và tránh rét mùa đông, 1 căn toà Hudson để kinh doanh cho thuê.

30% người mua là khách hàng cũ của Refico trong các dự án trước kia. Trong mắt các nhà đầu tư, Refico - nhà phát triển hàng loạt dự án hạng sang như City Garden, Sanctuary Hồ Tràm, President Place..... chính là cái tên bảo chứng cho chất lượng và đẳng cấp của The River.

Những nhà đầu tư thông minh

Để trả lời vì sao dự án The River Thu Thiem có sức hút mạnh mẽ như vậy với cả khách hàng trong nước và nước ngoài, ông Haig Conolly - Giám đốc Sale và Marketing của Refico nhận định: vị trí đẹp tại Thủ Thiêm là một trong những yếu tố quan trọng. "Họ là những nhà đầu tư thông minh. Họ biết rằng ở khu vực Đông Nam Á, trong vòng 20 năm nữa cũng khó có thể tìm được một nơi độc nhất vô nhị như thế này" - ông Haig nhấn mạnh.

Ông Haig Conolly không phải không có lý khi đa số khách hàng đã sở hữu The River thuộc nhóm khách hàng cao cấp và có tư duy nhạy bén. Họ nhanh chóng nhận ra rằng: Các trung tâm thành phố trên thế giới trong quá trình mở rộng thường vướng một trong hai vấn đề: hoặc xa trung tâm cũ, hoặc không có một diện tích đất đủ lớn. Trong khi đó, Thủ Thiêm không chỉ có một vùng đất rộng lớn trên 650 héc-ta được thiết kế quy hoạch từ đầu mà không vướng phải bất kỳ công trình hiện hữu nào, lại còn nằm sát trung tâm thành phố. Và The River lại nằm ở vị trí đẹp tại bán đảo này: gần 100 mét mặt tiền sông, công viên 4ha và phía kia là mặt tiền Đại lộ Vòng Cung, thiên đường mua sắm, cũng là nơi sẽ diễn ra các lễ diễu hành trong các ngày trọng đại trong năm của TP.HCM.

The River Thu Thiem – thu hút ngay cả trong mùa dịch - Ảnh 1.

Với ba toà tháp có tên ba con sông nổi tiếng trên thế giới: Seine, Thames, Hudson, tổng số căn hộ của The River chỉ ở mức 525 căn. Dự án có trên 20 thang máy, hồ bơi đạt chuẩn Olympic, toàn bộ cư dân The River có cơ hội được sống trong một không gian nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp quốc tế ngay giữa lòng thành phố.

Việc thiết kế, quản lý và vận hành City Garden cũng là nền tảng vững chắc giúp Refico vận hành The River tốt hơn nữa trong tương lai. Ở chiều hướng ngược lại, những cư dân tinh hoa của The River cũng sẽ mang lại hơi thở mới, một dòng chảy thịnh vượng và thanh lịch cho Thủ Thiêm và TP.HCM.

Chỉ 12 căn Penthouse