"Chớp" cơ hội an cư trong năm 2020 tại Tòa Tháp Thiên Niên Kỷ với ưu đãi hấp dẫn

30 khách hàng đầu tiên đặt cọc và ký hợp đồng mua bán căn hộ Tòa Tháp Thiên Niên Kỷ trong tháng 11 sẽ nhận được nhiều ưu đãi giá trị từ Munkas Agency - đơn vị truyền thông độc quyền của dự án.

Tòa Tháp Thiên Niên Kỷ đã thu hút được nhiều sự quan tâm của khách hàng nhờ vào nhiều ưu thế vượt trội. Dự án hội tụ đủ 3 yếu tố vàng của một sản phẩm bất động sản chất lượng là: vị trí đặc biệt, tiện ích phong phú và thiết kế hiện đại.

Sở hữu vị trí đẹp với 2 mặt tiền đường Quang Trung – Chu Văn An, Tòa Tháp Thiên Niên Kỷ có địa thế phong thủy tuyệt đẹp và được bao quanh bởi nhiều cây xanh, hứa hẹn mang đến mạch nguồn thịnh vượng cho cư dân. Từ Tòa Tháp, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến những nơi khác và vào trung tâm Hà Nội qua các tuyến đường huyết mạch như Quang Trung – Nguyễn Trãi, Tố Hữu – Lê Văn Lương và các tuyến đường lớn khác.

Tòa Tháp Thiên Niên Kỷ mở ra không gian sống lý tưởng với đầy đủ các dịch vụ tiện ích nội khu sang trọng như trung tâm thương mại, nhà hàng, bể bơi thông minh, hệ thống tập gym, spa cao cấp, nhà trẻ thoáng rộng. Cư dân tại Tòa tháp còn được thừa hưởng hệ thống tiện ích đồng bộ hiện hữu xung quanh như trung tâm hành chính, thương mại, bệnh viện, siêu thị,… Đặc biệt, khu vực này có hệ thống trường điểm liên cấp, bao gồm cả trường học quốc tế nên các gia đình có thể hoàn toàn yên tâm về việc học của con cái khi sinh sống tại đây.

Được đơn vị danh tiếng thế giới Bruce Henderson Architects (Úc) thiết kế với phong cách kiến trúc Châu Âu hiện đại, Tòa Tháp Thiên Niên Kỷ có đến 8 tầng gửi xe với diện tích trên 20.000m2, đáp ứng được 160% nhu cầu đỗ xe của cư dân. Toàn bộ tòa nhà còn được lắp hệ thống cấp gió tươi, hệ thống kính Low-E giúp cách âm cách nhiệt và khu vực lánh nạn an toàn ở tầng 17. Đây là các điểm nổi trội mà ít dự án nào tại Hà Nội có được.

Khi mua Tòa Tháp Thiên Niên Kỷ, khách hàng chỉ cần đóng 30% đã có thể ký hợp đồng mua bán và thanh toán đủ 50% để sở hữu ngay những căn hộ chung cư cao cấp với đầy đủ tiện ích hấp dẫn, 50% còn lại thanh toán giãn tiến độ trong 2 năm. Bên cạnh đó, chủ đầu tư TSQ còn mang đến nhiều giải pháp tài chính giúp người mua đến gần hơn với giấc mơ "an cư lạc nghiệp", trường hợp khách hàng thanh toán sớm bằng vốn tự có hoặc vay ngân hàng sẽ được chiết khấu 6% giá trị hợp đồng, nếu vay ngân hàng sẽ được hỗ trợ vay đến 70% trong tối đa 25 năm.

Đặc biệt, nhằm tri ân đối tác và khách hàng nhân tháng kỷ niệm thành lập công ty, Munkas Agency - đảm trách truyền thông độc quyền cho dự án Tòa Tháp Thiên Niên Kỷ còn mang đến nhiều ưu đãi giá trị. Munkas trân trọng dành tặng riêng cho 30 khách hàng đầu tiên đặt cọc và ký hợp đồng mua bán trong tháng 11: Hỗ trợ 100% phí quản lý và vận hành trong năm đầu tiên hoặc Hỗ trợ 100% phí giữ xe ô tô trong 1 năm có giá trị trong vòng 5 năm.

Hiện tại, dự án đang tiếp tục được đẩy nhanh các hạng mục thi công khác để sớm hoàn thiện và bắt đầu bàn giao vào cuối tháng 12/2020 nhằm mang đến cho khách hàng cuộc sống tiện nghi và hiện đại tại Hà Nội. Tòa Tháp Thiên Niên Kỷ chuẩn bị mở bán đợt cuối với giá chỉ từ 1,7 tỷ/căn.

Chớp cơ hội an cư trong năm 2020 tại Tòa Tháp Thiên Niên Kỷ với ưu đãi hấp dẫn - Ảnh 1.

Tòa Tháp Thiên Niên Kỷ đang gấp rút hoàn thành để bàn giao cuối tháng 12/2020

Thông tin dự án: toathapthiennienky.vn

Văn phòng dự án: Số 4 Đường Quang Trung, P. Yết Kiêu, Hà Đông, Hà Nội

Hotline: 0933 28 4242