The Filmore Da Nang và cuộc thưởng ngoạn từ trên không

Không chỉ tầm nhìn cực thoáng, The Filmore Da Nang đưa trải nghiệm "cuộc sống trên không" lên một tầm cao mới.

Sự hòa quyện nhìn từ trên cao của The Filmore Da Nang và TP. Đà Nẵng.

The Filmore Da Nang được xem là "nhân tố mới" của thị trường bất động sản Đà Nẵng vì nhiều lý do. Tiêu biểu như vẻ đẹp của kiến trúc, sự khác biệt của concept "không gian sống high-touch", cuộc đầu tư "mạnh tay" cho giá trị nghệ thuật, khả năng tiếp cận thị trường quốc tế nhanh chóng...

Không gây "choáng ngợp" về quy mô, trong phạm vi một dự án boutique, khu căn hộ cao cấp này như một tác phẩm được trau chuốt tỉ mỉ về mọi phương diện, nỗ lực tạo nên những trải nghiệm sâu sắc và khác biệt cho cộng đồng cư dân tương lai. Vì vậy, ngay cả việc phát huy vẻ đẹp của tầm nhìn và cơ hội thưởng lãm từ trên không - vốn là ưu thế được nhấn mạnh của tất cả dự án cao tầng - cũng được chủ đầu tư đẩy lên một mức độ mới.

Từ cơ hội "hội ngộ đỉnh cao" trên tầng 25

Theo chia sẻ từ Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Filmore, The Filmore Da Nang là dự án có sứ mệnh phát ngôn cho tư duy phát triển sản phẩm bất động sản thế hệ mới mà Công ty đang theo đuổi. Trong đó, Filmore có khát vọng kiến tạo nên những không gian sống có "hàm lượng cảm xúc" và "giá trị nghệ thuật", mang đến những môi trường kết nối từ thể lý đến tâm lý, giúp cư dân có thể "sống với mọi giác quan" và được trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.

Tận hưởng hồ bơi trên cao tuyệt đẹp này là một trải nghiệm đáng mơ ước.

Từ triết lý "high-touch living" đó, quy hoạch không gian và thiết kế kiến trúc - nội thất cho The Filmore Da Nang cũng được tiếp cận bằng tư duy rất mới. Filmore và các đối tác như The ID Dept (tư vấn thiết kế nội thất), Lightbox (thiết kế ánh sáng), LandArch (thiết kế cảnh quan)...  không chỉ bám sát xu hướng và tiêu chuẩn cập nhật dành cho căn hộ hạng sang tại các thị trường khắt khe nhất toàn cầu, mà còn phát triển dự án dựa trên những đánh giá về nhu cầu của cư dân đô thị tinh hoa trong tương lai. Theo đó, tiện ích, công năng còn phải hòa hợp cực cao với cảm xúc và cái đẹp.

Trên cách tiếp cận ấy, The Filmore Da Nang dành một không gian tiện ích cực đỉnh trên tầng 25 - tầng cao nhất của tòa nhà. Đây là không gian dành cho hồ bơi tràn bờ (dragon scale swimming pool), khu tiệc ngoài trời (sky deck), phòng tập thể dục trên mây (sky gym), thư viện đọc sách và không gian làm việc chung (cloud workspace