The Filmore Da Nang - Dự án hiếm hoi có thiết kế ban-công lồi

Có giá trị đặc biệt về thẩm mỹ lẫn công năng, nhưng ban-công lồi (cantilevered balcony) vẫn còn hiếm xuất hiện trong các dự án căn hộ tại Việt Nam. Chọn thiết kế ban-công lồi cho The Filmore Da Nang là một quyết định táo bạo của Filmore.

Ban-công căn hộ tại The Filmore Da Nang

Ban-công lồi có diện tích rộng lớn giúp mỗi căn hộ tại The Filmore Da Nang được “nới rộng” tối đa cơ hội hòa quyện với thiên nhiên.

Ban-công được xem là một trong những tiêu chí khi chọn mua căn hộ. Đây là không gian phụ, nhưng đôi khi có tác dụng rất lớn với đời sống của gia chủ. Nhiều người còn đầu tư trang hoàng biến nơi này thành góc thư giãn, đọc sách, giải trí… để giúp “sạc” lại năng lượng giữa đời sống đô thị dễ gây bức bối.

Nếu căn hộ không chỉ sở hữu ban-công, mà còn là một ban-công lồi rộng rãi và có thiết kế tinh tế, công năng trên sẽ còn phát huy tác dụng hơn nhiều. Nhờ đó, không gian sống trong căn hộ và phong cách sống của gia chủ sẽ càng trở nên rất sinh động, lãng mạn.

Góc lãng mạn và thi vị đầy ấn tượng cho từng căn hộ.

Góc lãng mạn và thi vị đầy ấn tượng cho từng căn hộ.

Ban-công lồi là cấu phần vượt khỏi kết cấu chính của một tòa nhà, giúp nối dài không gian khi vươn hẳn ra không trung. Một công trình kiến trúc có ban-công lồi thường dễ dàng tạo được vẻ đẹp lãng mạn. Vì thế, tại phương Tây, từ xưa, nhiều kiến trúc sư và gia chủ rất yêu thích phần thiết kế này. Đến bây giờ, không chỉ các khách sạn, công trình phục vụ cho mục đích văn hóa – nghệ thuật, mà nhiều dự án dân dụng như các khu căn hộ cao cấp tại nhiều quốc gia, nhất là ở các nước Âu – Mỹ, vẫn chuộng thiết kế ban-công lồi để dễ dàng được cư dân lựa chọn.

Tuy nhiên, tại Việt Nam, còn khá ít dự án ứng dụng thiết kế ban-công lồi. Có khá nhiều lý do cho sự hiếm hoi ấy. Tiêu biểu như yêu cầu rất cao về năng lực thiết kế và xây dựng, đòi hỏi sự đầu tư cầu kỳ và chi phí nhiều hơn từ quá trình thiết kế đến công đoạn hoàn thiện. Để đảm bảo tính an toàn và đạt được vẻ đẹp tinh tế khi bên dưới thường hoàn toàn không có bệ đỡ, ban-công lồi luôn đòi hỏi chuẩn mực nhất định về tính toán kết cấu và trình độ thi công. Vì vậy, còn rất ít nhà phát triển dự án đầu tư đến phần này.

 Sự hài hòa tuyệt đối về thẩm mỹ và công năng.

Sự hài hòa tuyệt đối về thẩm mỹ và công năng.

Trong hành trình nỗ lực tạo nên một dự án căn hộ cao cấp theo tiêu chuẩn toàn cầu, biểu đạt được triết lý kiến tạo không gian sống cấp tiến, tối ưu được tất cả lợi thế về thiên nhiên, vị trí, cảnh quan của dự án, có khả năng đáp ứng nhu cầu cả thể lý lẫn tinh thần cho cư dân thương lưu hiện đại…, Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Filmore (Filmore Development) đã chọn thiết kế ban-công lồi cho The Filmore Da Nang. Các nhà thiết kế kiến trúc uy tín từ Ý và năng lực triển khai – thi công chuyên nghiệp giúp Filmore giải quyết tất cả thách thức về kỹ thuật để mang đến cho mỗi căn hộ thuộc dự án một không gian “high-touch” (cảm xúc cao) tiêu biểu cho định hướng kiến tạo "high-touch living" (không gian – phong cách sống giàu cảm xúc) mà Filmore theo đuổi.

The Filmore Da Nang là dự án đầu tay của Filmore tại thành phố thuộc nhóm 20 thị trường hấp dẫn nhất thế giới cho bất động sản hàng hiệu. Từ xu hướng mới của thị trường, sự thấu hiểu nhu cầu mới của công chúng thượng lưu, Công ty này đặt mục tiêu phải góp vào diện mạo của Đà Nẵng một tác phẩm nghệ thuật và một điểm hẹn thỏa đáng cho giới thượng lưu chứ không chỉ xây thêm một khu căn hộ cao cấp.

The Filmore Da Nang có cảm hứng thiết kế kiến trúc từ hình dáng của loài rồng

The Filmore Da Nang có cảm hứng thiết kế kiến trúc từ hình dáng của loài rồng nên hệ thống ban-công lồi
được ví như bộ vảy rồng đầy uy lực.

Thiết kế ban-công lồi là một trong những ưu điểm đáng kể tạo nên sự khác biệt và vẻ đẹp mới cho The Filmore Da Nang. Đây là dự án căn hộ hạng sang hiếm hoi theo đuổi lối kiến trúc này.

The Filmore Da Nang được gói gọn trong quy mô của một dự án boutique, gồm 1 cao ốc 25 tầng nổi và 3 tầng ngầm, có 206 căn hộ. Các tầng dưới được dành cho không gian chung và thương mại – dịch vụ như nhà hàng, tiệm cà phê, cửa hiệu, nhà giữ trẻ…, từ tầng ba trở lên là các căn hộ riêng. Tất cả căn hộ đều có ban-công lồi vươn ra không trung đến 1,4m, dài 3m – 4,4m, có thiết kế vững chãi và tinh tế, với tầm nhìn cực đẹp hướng về những cảnh quan đẹp nhất của Đà Nẵng. Góc kiến trúc này không chỉ mở rộng không gian sống, mà còn mang đến cho gia chủ cơ hội tối ưu trong thưởng ngoạn, thư giãn, giao hòa với thiên nhiên. 

Ban-công lồi ở những hướng ngoạn cảnh tuyệt đẹp.

Ban-công lồi ở những hướng ngoạn cảnh tuyệt đẹp.

Thông tin về The Filmore Da Nang vừa được đưa ra thị trường chưa lâu nhưng sự ưu ái của giới đầu tư dành cho dự án rất lớn. Chiến lược phát triển sản phẩm hiện đại và triết lý kinh doanh lành mạnh, giàu tinh thần thẩm mỹ của chủ đầu tư Filmore đã giúp dự án nhanh chóng chinh phục những người nhạy bén với xu hướng. Với vẻ đẹp tinh tế của kiến trúc, nội thất, tiện ích và tinh thần nuôi dưỡng “artful living style” (phong cách sống giàu tính nghệ thuật) tương đương với những khu căn hộ thượng lưu tại các thị trường phát triển nhất toàn cầu, The Filmore Da Nang được kỳ vọng sẽ trở thành tâm điểm hội tụ tại Đà Nẵng cho giới tinh hoa.

The Filmore Da Nang là một trong số ít dự án có hình thức sở hữu lâu dài và được dự kiến bàn giao vào Q3/2023.

Thông tin thêm về Filmore và The Filmore Da Nang tại website: https://filmore.com.vn, hotline: 0937 883 888