The Dragon Castle Hạ Long tích hợp giá trị sống lẫn đầu tư

Tọa lạc ngay trung tâm Hạ Long, The Dragon Castle đang thu hút sự chú ý của những khách hàng muốn tìm một môi trường sống tiện nghi, không gian thoáng đãng và giàu tiềm năng tăng giá. Những người trẻ năng động cũng bị dự án cuốn hút bởi tích hợp nhiều giá trị sống lẫn đầu tư.

Lõi trung tâm mới của thành phố biển Hạ Long

Tọa lạc giữa hai mặt tiền đường Cái Lân và quốc lộ 18, khu căn hộ The Dragon Castle Hạ Long là dự án sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất trong số các dự án đang phát triển tại Hạ Long tính đến thời điểm này. Đây là lõi trung tâm mới của thành phố Hạ Long, khu vực đang được quy hoạch và đầu tư xứng tầm của một trung tâm du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu phía Bắc.

Trong đó, bên cạnh quốc lộ 18 còn có các con đường huyết mạch kết nối liên vùng và phục vụ du lịch như Hạ Long – Vườn Đào; quốc lộ 279; Trần Phú; Bãi Cháy; Hoàng Quốc Việt; cầu Bãi Cháy; cầu Cửa Lục 1,2,3; ga đường sắt Hạ Long và rất gần sân bay quốc tế Vân Đồn, sân bay Cát Bi… Hệ thống tiện ích của lõi trung tâm mới này cũng vô cùng phong phú, đa dạng. Các cơ sở giáo dục, y tế cũng như trung tâm thương mại – dịch vụ, phố đi bộ, khu vui chơi giải trí, không gian giao lưu văn hóa nhằm thu hút khách du lịch mọc lên dày đặc, hoạt động giao thương sầm uất.

Đặc biệt hơn, xung quanh lõi trung tâm mới của Hạ Long là các địa điểm du lịch nổi tiếng như Sun World Hạ Long Compex, Tuần Châu, vịnh Cửa Lục và kỳ quan vịnh Hạ Long… Đây là những địa chỉ thu hút đông đảo khách du lịch trong và ngoài nước mỗi khi đến tham quan Quảng Ninh.

Mới đây, thành phố Hạ Long cũng đã khởi công hai đại dự án là khu phức hợp Hạ Long Xanh, sân golf Đông Triều nhằm tạo thêm điểm đến cao cấp cho khách du lịch MICE. Một trung tâm thương mại thuộc hàng lớn nhất Việt Nam nằm gần cầu Bãi Cháy cũng sẽ ra mắt trong thời gian không xa nữa.

The Dragon Castle Hạ Long tích hợp giá trị sống lẫn đầu tư - Ảnh 1.

Thiết kế kiến trúc sang trọng, tinh tế của The Dragon Castle Hạ Long.

Với chính sách trải thảm đỏ thu hút đầu tư, Quảng Ninh nói chung, thành phố Hạ Long nói riêng không chỉ giữ vững vai trò trung tâm du lịch phía Bắc mà còn đang đứng trước cơ hội phát triển bùng nổ. Và chắc chắn, thị trường bất động sản sẽ được hưởng lợi lớn nhất từ định hướng này. Thực tế, giá bất động sản tại Hạ Long đã liên tục lập đỉnh mới suốt thời gian vừa qua.

Trải nghiệm sống hiện đại tại The Dragon Castle Hạ Long

Kể từ khi xuất hiện ngay lõi trung tâm thành phố Hạ Long, The Dragon Castle Hạ Long trở thành thỏi nam châm thu hút sự chú ý rất lớn. Ngoài vị trí đắc địa, dự án còn được chủ đầu tư N.H.O (Công ty CP Nhà Quốc Gia) đầu tư lớn về thiết kế kiến trúc với định hướng trở thành một tổ hợp căn hộ – thương mại dịch vụ hạng sang vốn còn rất hiếm hoi tại Hạ Long.

Nội khu The Dragon Castle Hạ Long tích hợp hệ thống tiện ích cao cấp đáp ứng mọi nhu cầu trải nghiệm hiện đại của cư dân và du khách. Nổi bật là hồ bơi trên tầng thượng, phòng tập gym, sân chơi nước cho trẻ em, khu thể thao, khu thương mại với đầy đủ tiện ích từ siêu thị, nhà hàng, phòng khám, nhà trẻ, gym và spa, khu vực thư giãn…

Các chuyên gia phong thủy còn tặng cho The Dragon Castle Hạ Long điểm cộng sáng giá khi sở hữu thế đất "tựa sơn hướng hải" độc đáo. Vị trí này không chỉ hội tụ vượng khí mà còn mang đến cho các căn hộ "view" nhìn toàn cảnh ra vịnh Hạ Long và vịnh Cửa Lục. Cũng nhờ đó, không khí trong căn hộ luôn lưu thông tươi mới, mang lại sức khỏe cho gia chủ. Mỗi ngày tại The Dragon Castle Hạ Long sẽ là những giây phút tận hưởng cuộc sống quý giá.

The Dragon Castle Hạ Long tích hợp giá trị sống lẫn đầu tư - Ảnh 2.

The Dragon Castle Hạ Long tọa lạc trong lõi trung tâm mới của thành phố Hạ Long được quy hoạch bài bản hoàn chỉnh.

The Dragon Castle Hạ Long cũng là dự án tiên phong sử dụng năng lượng mặt trời, thân thiện môi trường và sức khỏe con người. Ngay cả thang máy cũng trang bị hệ thống lọc không khí, mỗi căn hộ đều gắn chuông cửa thông minh, máy đo chất lượng không khí, hệ thống kiểm soát chất lượng nước nhằm nâng cao chất lượng sống và đảm bảo an ninh cho cư dân.

Theo quy hoạch, The Dragon Castle Hạ Long bao gồm 1.288 căn hộ diện tích đa dạng, bố trí từ 1 – 3 phòng ngủ sở hữu 2 – 3 mặt thoáng. Nhiều khách hàng mua căn hộ xem như ngôi nhà thứ hai (second home) làm nơi thư giãn mỗi khi rảnh rỗi. Một số khác mua để khai thác kinh doanh lưu trú nhắm đến các chuyên gia làm việc tại Quảng Ninh hoặc cho thuê dạng homestay.

Trong bối cảnh giá bất động sản đang tăng phi mã và sự phát triển nhanh chóng của thành phố Hạ Long, The Dragon Castle Hạ Long cũng là "món hời" cho các nhà đầu tư am tường. Đặc biệt, The Dragon Castle Hạ Long thu hút nhiều gia đình trẻ đang cần một không gian sống hiện đại, an ninh mà trong tầm giá chỉ 1 tỷ đồng/căn khó tìm được ở nơi nào khác.