Thanh Long Bay - “cú hích” mạnh mẽ cho sự phát triển du lịch Bình Thuận

Tổ hợp nghỉ dưỡng và thể thao biển Thanh Long Bay thu hút đông đảo nhà đầu tư, đặc biệt trong sự kiện Watersport Festival vừa qua. Hoạt động góp phần khẳng định tiềm năng trở thành tâm điểm du lịch trong tương lai của Thanh Long Bay.

Watersport Festival - Trải nghiệm dành riêng cho các nhà đầu tư tương lai

Với mong muốn đem lại những trải nghiệm đột phá trong buổi ra mắt dự án The Sound, Thanh Long Bay đã tổ chức sự kiện "Thể thao biển" với rất nhiều hoạt động thú vị như trình diễn Mô tô nước, Circle Board Side, Flying Fish và Flying Boarding và giao lưu âm nhạc với Hoàng tử Sơn ca, Travel Blogger - Quang Vinh… Không chỉ ấn tượng với sự chuẩn bị hoành tráng, nhà đầu tư thật sự bị thuyết phục với mô hình Tổ hợp nghỉ dưỡng và thể thao biển Thanh Long Bay đẳng cấp, sang trọng. Đã có rất nhiều nhà đầu tư đặt giữ chỗ ngay trong thời gian diễn ra sự kiện. Khởi đầu thành công với sự kiện Watersport Festival Thanh Long Bay khẳng định mạnh mẽ tiềm năng trở thành tâm điểm du lịch Bình Thuận trong tương lai.

Thanh Long Bay -  “cú hích” mạnh mẽ cho sự phát triển du lịch Bình Thuận - Ảnh 1.

Bữa tiệc đầy màu sắc Watersport Festival của Thanh Long Bay tại bờ biển dài Mũi Kê Gà, Bình Thuận

Thanh Long Bay - làn gió mới cho du lịch Bình Thuận

Kể từ khi ra mắt, Tổ hợp Đô thị nghỉ dưỡng và Thể thao biển Thanh Long Bay đã ghi dấu ấn mạnh mẽ với nhà đầu tư. Dự án được xây dựng bởi Nam Group - tập đoàn bất động sản uy tín hàng đầu Việt Nam, có thể kể đến những sản phẩm như Wyndham Garden (Phú Quốc), Casa Garden Hill (Phú Quốc), Thanh Long Bay (Bình Thuận). Các sản phẩm của Nam Group luôn thu hút nhà đầu tư bởi sự đẳng cấp, tiên phong và lợi nhuận lũy tiến. Trong đó, dự án Thanh Long Bay tại lễ trao giải Dot Property Vietnam Awards 2020 đã nhận giải thưởng "Best Shophouse Architectural Design - Nhà phố có thiết kế kiến trúc tốt nhất Việt Nam 2020".

Với quy mô lên tới 90.3ha, đường bờ biển dài 1.7 km, Tổ hợp Đô thị Nghỉ dưỡng và Thể thao biển Thanh Long Bay hiện lên như một phiên bản Hawaii sống động giữa lòng Bình Thuận, thiên đường không ngủ hấp dẫn mọi bước chân du khách với hàng ngàn trải nghiệm bất tận. Thanh Long Bay là đại đô thị nghỉ dưỡng gồm đa dạng các loại hình bất động sản ở, nghỉ dưỡng và các loại hình giải trí, thể thao biển sôi động. Cùng với đó là tổ hợp tiện ích giải trí, du lịch đa dạng, phong phú, cung cấp cho giới đầu tư cùng du khách nhiều dòng sản phẩm mới, chưa từng có ở địa phương. Thanh Long Bay được thiết kế dựa trên cảm hứng từ biển xanh, cát trắng bao gồm 4 phân khu: The Sea, The Sun, The Sand và The Sound. Các dãy nhà phố đều được xây dựng bao quanh công viên rộng 2.000 m2 có thiết kế mở không gian tầng trệt. Nhờ vậy mỗi shophouse đều có hai mặt tiền gồm mặt tiền đường và mặt tiền công viên phía trong. Lợi thế đặc biệt này khiến Thanh Long Bay trở thành cái tên không thể chối từ của rất nhiều nhà đầu tư.

Thanh Long Bay -  “cú hích” mạnh mẽ cho sự phát triển du lịch Bình Thuận - Ảnh 2.

Nhà phố biển hai mặt tiền độc đáo tại Thanh Long Bay

Mới đây, Thanh Long Bay đã bắt đầu mở bán phân khu nhà phố thương mại biển The Sound. Căn nhà phố thương mại The Sound có diện tích đất khoảng 108m2 với chiều rộng 6m và chiều dài 18m. Quy hoạch và thiết kế 1 trệt 2 lầu, diện tích sử dụng mỗi căn khoảng 256,6 m2. Vì vậy, nhà đầu tư có thể khai thác đa dạng tiềm năng sử dụng khác nhau như cửa hàng, quán cà phê, bar, nhà hàng,...Đây cũng là địa điểm được Thanh Long Bay lựa chọn để tổ chức sự kiện Watersport Festival hoành tráng vì sở hữu đường bờ biển dài 1,7km. Giữa không gian hoang sơ của khu vực Kê Gà, The Sound được xây dựng với tham vọng trở thành phố đêm sôi động bên vịnh biển, một "thành phố không ngủ" của Bình Thuận.

Thanh Long Bay -  “cú hích” mạnh mẽ cho sự phát triển du lịch Bình Thuận - Ảnh 3.

Mô hình nhà phố biển thương mại đặc biệt thu hút khách du lịch

Về vị trí, dự án Thanh Long Bay tọa lạc tại vịnh biển thuộc Hàm Thuận Nam nổi tiếng, thừa hưởng rất nhiều ưu đãi từ cả tự nhiên lẫn giao thông. Để đến Thanh Long Bay, du khách chỉ cần mất khoảng 2 giờ đồng hồ di chuyển từ Thành phố Hồ Chí Minh qua cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết với đoạn đường dài chỉ 160km. Hơn thế nữa, Thanh Long Bay chỉ cách sân bay Long Thành khoảng 1 giờ đồng hồ. Về tự nhiên thì Thanh Long Bay có thể tự hào là khu nghỉ dưỡng thuộc loại hiếm ở Hàm Thuận Nam mà vẫn giữ được hệ sinh thái biển nguyên sơ nhất. Ngoài ra, xung quanh là rất nhiều các địa điểm du lịch nổi tiếng. Chính hai yếu tố này khiến dự án Thanh Long Bay trở thành địa điểm du lịch lý tưởng cho khách du lịch khi đến với Mũi Kê Gà - Bình Thuận.

Vị trí, hạ tầng, tiện ích chính là những yếu tố thu hút khách du lịch. Đó cũng chính là điều mà các ông lớn đặt lên hàng đầu khi quyết định đầu tư vào một dự án bất động sản. Thanh Long Bay sở hữu vị trí thuận lợi, thiên nhiên ưu ái kết hợp với các tiện ích, dịch vụ đa dạng. Vì vậy hoàn toàn có thể tự tin khẳng định Thanh Long Bay sẽ góp phần nâng cao du lịch Bình Thuận trong tương lai.

Thông tin tham khảo dự án Thanh Long Bay:

Website: https://thanhlongbay.vn/thesound

Facebook: https://www.facebook.com/thanhlongbayvietnam

TỪ KHÓA: Thanh Long Bay