Cao ốc văn phòng cao cấp Park IX: Dưới góc nhìn giao thoa văn hóa Đông – Tây

Tọa lạc tại địa chỉ số 8 Phan Đình Giót, quận Tân Bình, cách sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất chưa đến 2 phút di chuyển, Park IX là một trong số những cao ốc văn phòng hiếm hoi đạt tiêu chuẩn văn phòng Google nhưng mang đậm nét phong thủy Á Đông.

Được đầu tư và xây dựng bởi Công ty Sài Gòn 9 – doanh nghiệp Việt có uy tín và tầm ảnh hưởng trong bất động sản phân khúc văn phòng cho thuê và biệt thự, nhà phố, do đó Park IX hội tụ đủ các yếu tố cần thiết cho các công ty trong lẫn ngoài nước phát triển.

Môi trường làm việc chuyên nghiệp và khơi dậy sáng tạo

Mong muốn mang đến không gian làm việc lý tưởng dựa trên khuôn mẫu văn phòng Google, các kỹ sư của Sài Gòn 9 đã thiết kế Park IX theo phong cách thông minh hiện đại, áp dụng các giải pháp tối ưu hóa chi phí và tiết kiệm năng lượng vượt trội bằng cách sử dụng hệ thống lọc không khí công nghệ HRV (Heat Recovery Ventilator), qua đó loại bỏ ô nhiễm, bụi mịn, cải thiện chất lượng không khí vượt trội, mang đến làn gió tươi mát và tạo sự thoải mái cho không gian hơn 9000m2 sàn xây dựng.

Mỗi vị trí trong tòa nhà đều thân thiện với môi trường, luôn thoáng đãng ngập tràn ánh sáng với lớp kính cách âm cách nhiệt cao cấp, khai phá tối đa sự sáng tạo và tinh thần làm việc của nhân viên. Đặc biệt Park IX sở hữu 9000m2 diện tích mặt sàn "không cột", tất cả hệ thống cột trụ được đẩy vào góc mang đến sự thông thoáng và tối ưu hóa diện tích sử dụng. Là cao ốc văn phòng được đầu tư cơ sở vật chất theo tiêu chuẩn hạng A, Park IX được biết đến như biểu tượng của thành công xứng tầm với các doanh nghiệp lớn, cùng cộng hưởng xây dựng giá trị thương hiệu và khẳng định danh tiếng vị thế công ty trên thương trường.

Bên cạnh không gian mở theo xu hướng toàn cầu hóa, Park IX được thiết kế để tôn vinh vị trí đắt giá của dự án khi sở hữu 2 mặt tiền đường, cách sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất 2 phút di chuyển, tầm nhìn 360 độ bao quát công viên Hoàng Văn Thụ. Màu xanh và sự trong lành của công viên đối diện Park IX tạo cảm giác thanh bình dịu mát, giảm bớt sự căng thẳng của giới nhân viên văn phòng phải ngồi máy tính trên 8 tiếng một ngày.

Thúc đẩy tiềm lực của doanh nghiệp với yếu tố Mộc trong văn hóa phương Đông

Bên cạnh thiết lập văn phòng đạt tiêu chuẩn Google, chủ đầu tư Sài Gòn 9 còn chú trọng đến yếu tố phong thủy trong kiến trúc xây dựng. Và yếu tố "mộc" là một trong những đặc trưng của Park IX, thể hiện rõ qua toàn bộ khuôn viên sân, sảnh lễ tân, hành lang, bàn làm việc đều được phủ đầy cây xanh, hoa và thảm cỏ.

Phong thủy phương Đông cho rằng cây sẽ hút nước và hút những phương vị xấu về tài vận, là yếu tố trấn giữ để bảo vệ doanh nghiệp. Mộc sẽ là nền tảng và yếu tố hỗ trợ sự phát triển bền vững của tập thể.

Đặc biệt hơn, trong tháng 10 vừa qua, chủ đầu tư Sài Gòn 9 đã đấu giá thành công độc phẩm trầm hương trị giá 1 tỷ 250 triệu trong chương trình gây quỹ từ thiện Nghĩa Tình Quê Hương do Báo Thanh Niên phối hợp tổ chức. Với mong muốn khi đặt độc phẩm trầm hương tại cao ốc Park IX sẽ mang đến sự may mắn, tài lộc, phát triển thịnh vượng cho đối tác thuê là các tập đoàn đa quốc gia, tổ chức quốc tế, trụ sở công ty trong và ngoài nước.

Cao ốc văn phòng cao cấp Park IX: Dưới góc nhìn giao thoa văn hóa Đông – Tây - Ảnh 1.

Công ty Sài Gòn 9 đấu giá độc phẩm trầm hương trị giá 1 tỷ 250 triệu đồng.

Sự kết hợp hài hòa giữa Đông và Tây tại Park IX là điểm nhấn đặc sắc, giúp các doanh nghiệp có thể phát triển bền vững trong tương lai. Bên cạnh đó, với vị trí vàng đối diện công viên cây xanh Hoàng Văn Thụ, Park IX đã tạo ra dấu ấn riêng, là cao ốc văn phòng có môi trường làm việc xanh hiếm hoi giữa lòng thành phố.

Nhờ sở hữu hàng loạt lợi thế về vị trí, kết nối giao thông, mảng xanh thiên nhiên mà Park IX nhận được mức độ quan tâm lớn từ thị trường, là nơi đặt "đại bản doanh" của các tập đoàn lớn như: công ty Hanwha Life, công ty Aviva, Hawee Group, Taisun Việt Nam, Ceva Logistics, TTC Edu,…..

Trong bối cảnh các doanh nghiệp gặp thách thức lớn vì dịch bệnh Covid-19, chủ đầu tư Sài Gòn 9 đã chủ động giảm chi phí thuê mặt bằng tại cao ốc Park IX với "văn hóa đồng hành", hợp tác trên cơ sở lợi ích chung lâu dài, cùng doanh nghiệp vượt qua khó khăn. Thông qua động thái điều chỉnh giá thuê mặt bằng, Sài Gòn 9 mong muốn được gắn kết và san sẻ gánh nặng tài chính cùng đối tác, theo đúng tinh thần hợp tác bền vững và tạo hiệu quả kinh doanh lâu dài cho khách thuê.

Cao ốc văn phòng cao cấp Park IX

8 Phan Đình Giót, Phường 2, Quận Tân Bình

Để biết thông tin ưu đãi đặc biệt về giá mùa dịch, liên hệ hotline: 0933 40 40 66