Tây Hồ – Khẳng định vị thế bất động sản hạng sang

Hà Nội có tới 8 quận nội thành. Trong số đó, quận Tây Hồ không chỉ nằm ở vị trí đắt giá, có diện tích lớn, mà còn sở hữu cảnh quan độc đáo và hội tụ nhiều nhất các yếu tố vượng khí tốt lành. Nhờ vào cơ sở hạ tầng khu vực được đầu tư đồng bộ, các dự án bất động sản ở Tây Hồ, đặc biệt là phân khúc căn hộ hạng sang luôn là điểm đến thu hút của giới tinh hoa.

Năm 2021, dịch Covid-19 gây ảnh hưởng nặng nề cho thị trường bất động sản Hà Nội. Tuy nhiên tới quý 4/2021, thị trường khởi sắc. Lượng giao dịch ở các loại hình nhà ở đều tăng trưởng mạnh. Theo bà Đỗ Thu Hằng, Giám đốc Cấp cao bộ phận Tư vấn của Savills Hà Nội, giao dịch tăng tới 96% đối với biệt thự/nhà liền kề và 72% đối với căn hộ. Trong đó, Tây Hồ là quận dẫn đầu về lượng giao dịch (60% thị phần) và giá bán tăng cao hơn mức trung bình thị trường trong năm.

Theo các chuyên gia, lợi tức bất động sản tăng cao tại Tây Hồ có nhiều lý do. Một là do Tây Hồ sở hữu cảnh quan tự nhiên và địa thế phong thủy đẹp nhất Hà Nội. Đây là nơi hội tụ sinh khí và nhiều yếu tố cát tường, đặc biệt hấp dẫn các thương hiệu bất động sản hạng sang. Cho tới nay, khu vực Hồ Tây đã có tới hàng chục thương hiệu bất động sản danh tiếng đổ vốn đầu tư, thổi luồng gió mới vào vùng đất xưa kinh kỳ bằng những công trình hiện đại với hệ thống tiện ích, dịch vụ đẳng cấp quốc tế.

Với một cộng đồng cư dân và khách thuê tinh hoa đông đảo gồm giới thượng lưu, các nhà ngoại giao, thương nhân, chuyên gia cao cấp quốc tế..., bất động sản Tây Hồ luôn nằm trong những khu vực có mức giá cao nhất tại thị trường Hà Nội. Riêng tỷ suất lợi nhuận cho thuê căn hộ chung cư tại Tây Hồ luôn ở mức cao so với các nơi khác trong thành phố, có năm cao nhất trong các quận tại Hà Nội.

Tây Hồ luôn là điểm đến của các dự án BĐS hạng sang bởi địa thế phong thuỷ tự nhiên thịnh vượng, không ngừng gia tăng giá trị qua thời gian

Lý do thứ hai khiến Tây Hồ luôn có một vị thế đặc biệt trên thị trường bất động sản nội đô Hà Nội là do được hưởng lợi từ quy hoạch hạ tầng. Hiếm có quận nội thành nào trong những năm qua có sự thay đổi ngoạn mục như Tây Hồ với các tuyến đường giao thông huyết mạch được mở ra đồng bộ. Các cung đường huyết mạch như Võ Chí Công, Nguyễn Hoàng Tôn, đường nối Võ Chí Công – Phạm Văn Đồng,... giúp hệ thống giao thông và liên kết vùng toàn thành phố trở nên thông suốt. Cư dân Tây Hồ có thể dễ dàng đi đến trung tâm mới của Thủ đô Hà Nội ở phía tây, hoặc trung tâm phố cổ ở phía nam chỉ trong vài phút đồng hồ.

Lý do thứ ba khiến giá bất động sản Tây Hồ luôn ở mức cao là do nguồn cung bất động sản phân khúc căn hộ hạng sang tại khu vực này ngày càng khan hiếm. Tuy có diện tích rộng nhất trong các quận nội thành song hiện tại, thị trường ghi nhận rất ít dự án mới tọa lạc tại các vị trí đẹp ở Tây Hồ. Vì thế mà năm 2021, Tây Hồ gần như không có nguồn cung mới. Chưa kể đến những quy định về bảo tồn di tích, thắng cảnh trong vùng di sản cổ kính này khiến cho không phải nhà đầu tư nào cũng có đủ năng lực đáp ứng.

Trong bối cảnh thị trường khan hiếm, giới thượng lưu muốn mua nhà để ở hoặc đầu tư, cho thuê giờ đây sẽ được thỏa mãn nhu cầu của mình với dự án căn hộ hạng sang ngay giữa trung tâm vùng đất di sản Hồ Tây. Tháng 3 này, chủ đầu tư CapitaLand - Tập đoàn bất động sản hàng đầu Châu Á với hơn 27 năm kinh nghiệm tại Việt Nam sẽ cho ra mắt Heritage West Lake - “Dự án căn hộ hạng sang xuất sắc” tại Hà Nội.

Heritage West Lake - Dự án căn hộ hạng sang xuất sắc tại Hà Nội với địa thế phong thuỷ vượng khí, một tài sản truyền đời giá trị của giới tinh hoa Hà thành.

Nằm ở vị trí “Mắt cá Koi” vượng khí độc đáo tại Hồ Tây, Heritage West Lake hội tụ trọn vẹn tinh hoa và ưu thế phong thủy cát tường của vùng đất di sản. Với tầm nhìn ôm trọn Hồ Tây cùng hệ tiện ích đặc quyền độc đáo, dự án thiết lập nên một không gian sống đẳng cấp, đa dạng trải nghiệm thượng lưu đan xen với những giá trị di sản truyền thống cho cư dân.

Đặc biệt, đến năm 2030, tầm nhìn 2050, khu vực Tây Hồ sẽ đón hàng loạt trụ sở bộ, ban, ngành, đại sứ quán và các văn phòng tổ chức phi chính phủ về tọa lạc. Khi đó, chủ nhân tại Heritage West Lake không chỉ được sở hữu một sản phẩm hạng sang lưu giữ những giá trị tinh hoa hiếm có tại vùng đất di sản, mà còn sở hữu một tài sản vô giá với tiềm năng gia tăng giá trị không ngừng theo thời gian.

Heritage West Lake hứa hẹn mang đến một phong cách sống tinh hoa độc bản giữa miền đất di sản thịnh vượng, góp phần làm nên giá trị vững bền cho dự án. Đây sẽ là mảnh ghép hoàn hảo cho thị trường bất động sản cao cấp tại Hồ Tây.