Tân Phước Khánh hoàn thiện hạ tầng, thu hút đầu tư

Là hạt nhân trong quy hoạch phát triển thành phố thông minh của tỉnh Bình Dương, Tân Phước Khánh đang được chính quyền tỉnh ráo riết đầu tư nâng cấp hệ thống hạ tầng giao thông và các tiện ích xã hội. Điều này đang mở ra cơ hội đầu tư đầy giá trị cho người mua nhà.

Khởi sắc nhờ bàn đạp hạ tầng

Thuộc phía nam thị xã Tân Uyên, phường Tân Phước Khánh đang lọt vào tầm ngắm của dòng vốn đầu tư bất động sản nhờ làn sóng đô thị hóa mạnh mẽ, chất lượng hạ tầng cải thiện, đi cùng với hệ thống các tiện ích xã hội ngày càng đầy đủ. Đây cũng là khu vực có nền kinh tế phát triển năng động bậc nhất Bình Dương, thu hút một lượng lớn tri thức, các chuyên gia về an cư và lạc nghiệp.

Tân Phước Khánh hoàn thiện hạ tầng, thu hút đầu tư - Ảnh 1.

Dễ dàng di chuyển từ Tân Phước Khánh đến các khu công nghiệp, cụm công nghiệp trọng điểm

Là đầu mối giao thương quan trọng, Tân Phước Khánh chỉ cách Thủ Dầu Một 15 phút, TP.HCM 45 phút hay Biên Hòa 25 phút di chuyển thông qua các tuyến đường huyết mạch như cao tốc Mỹ Phước - Tân Vạn, Quốc lộ 13, ĐT743, ĐT746. Hiện diện xung quanh khu vực này là hàng loạt các khu công nghiệp quy mô lớn, sầm uất như KCN Nam Tân Uyên, KCN Uyên Hưng, KCN Phú Chánh, KCN VSIP I