Tận hưởng cuộc sống thượng lưu với chuỗi tiện ích đẳng cấp tại Stella Residence

Lấy hạnh phúc của khách hàng làm triết lý kinh doanh phát triển, toàn bộ hệ thống tiện ích của Stella Residence được KITA Group thiết kế theo tiêu chuẩn hạng sang với nhiều không gian riêng tư, yên tĩnh để cư dân nghỉ ngơi, thư giãn và tái tạo năng lượng sau một ngày làm việc căng thẳng.

Tọa lạc trên mặt tiền cung đường "đắt đỏ" bậc nhất Sài Gòn - Trần Hưng Đạo, Stella Residence được ví như một viên ngọc quý thể hiện đẳng cấp và vị thế của chủ nhân sở hữu. Mỗi không gian sống tại Stella Residence được nhà phát triển bất động sản KITA Group chăm chút tỉ mỉ trong từng chi tiết từ kiến trúc thiết kế, không gian nội thất cho đến tầm nhìn cảnh quan, biến mỗi căn hộ tại đây thành một kiệt tác độc bản, mang đậm cá tính riêng của chủ nhân, những người luôn đặt ra những tiêu chuẩn cao nhất về gu thẩm mỹ và phong cách sống.

Thiết kế sang trọng nâng tầm không gian sống riêng tư

Chỉ vỏn vẹn 82 căn hộ nằm giữa trung tâm thành phố, Stella Residence là "phiên bản giới hạn" dành riêng cho tầng lớp cư dân tinh hoa. Đặc biệt hơn, đây là căn hộ hạng sang đầu tiên tại Tp. Hồ Chí Minh của nhà phát triển bất động sản KITA Group, chính vì vậy, việc lựa chọn đối tác thiết kế và xây dựng để cùng đồng hành nâng tầm chất lượng dự án là vô cùng khắt khe. Thương hiệu tư vấn thiết kế hàng đầu Singapore - Ong