Siêu phẩm đất nền The Eco Point ngay tại trung tâm thành phố Đồng Xoài chuẩn bị đón sóng cao tốc

Phân khu The Eco Point (Khu dân cư Suối Cam) có diện tích 10.4ha, ngay trung tâm TP.Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước thừa hưởng nhiều lợi thế khu vực khi có hạ tầng giao thông phát triển tạo nên tiềm năng tăng giá lớn trong tương lai. Ngoài ra, còn mang đến sự trong lành hài hòa với thiên nhiên, cùng chuỗi tiện ích đẳng cấp cho cư dân.

Hạ tầng cao tốc tạo đà tăng trưởng bất động sản

Mới đây vào ngày 20/3, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bình Phước về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh, xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị năm 2021 và quý I/2022; nhiệm vụ trọng tâm từ nay đến cuối năm 2022, Bình Phước sẽ tập trung dồn lực xây dựng các tuyến cao tốc, thúc đẩy kết nối chiến lược giữa Đông Nam Bộ và Tây Nguyên. Trong đó, nổi bật là tuyến cao tốc đoạn Đắk Nông - Bình Phước.

Phân Khu The Eco Point

Phân Khu The Eco Point

Theo quy hoạch đã được phê duyệt, tuyến cao tốc sẽ có tổng chiều dài là 212 Km, đoạn qua tỉnh Đắk Nông khoảng 110km, qua Bình Phước 102km. Điểm đầu tuyến đường kết nối với cao tốc Hồ Chí Minh qua tỉnh Đắk Lắk, giao cắt với Quốc lộ 28 đoạn qua địa bàn tỉnh Đắk Nông và điểm cuối kết nối với đường Hồ Chí Minh đoạn Chơn Thành, Đức Hòa (Bình Dương). Hay theo như quy hoạch mạng lưới thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050 được Thủ tướng phê duyệt tháng 9/2021 sẽ triển khai nâng cấp đường ĐT753 thành quốc lộ 13 C (đi từ TP Đồng Xoài, Bình Phước đến huyện Trảng Bom, Đồng Nai).

Trong thực tế, bất động sản luôn có giá trị gia tăng tỷ lệ thuận với sự phát triển hệ thống các tuyến cao tốc liên vùng ở khu vực đó. Bằng chứng rõ ràng nhất chính là sự gia tăng phi mã của bất động sản khu vực Phan Thiết (CT Dầu Giây - Phan Thiết) và Lâm Đồng (CT Tân Phú - Bảo Lộc). Như vậy, đây được xem là cơ hội “vàng” cho các Nhà đầu tư khi sở hữu siêu phẩm đất nền- Phân khu The Eco Point.

Asian Holding tiên phong xu hướng “xanh” tại Bình Phước

Theo Báo cáo tâm lý người tiêu dùng BĐS của TinNhaDatVN.Com công bố mới đây cho thấy, người Việt đang có xu hướng tìm kiếm nơi nhiều không gian xanh và rộng rãi hơn. Trong đó, 61% người được khảo sát mong muốn sống gần không gian xanh và có sân vườn, 45% đang muốn chuyển ra ngoại ô và các khu vực ít đông đúc hơn, hơn 55% người mua quan tâm đến các yếu tố như khu vui chơi trẻ em, không gian xanh, gần các phương tiện giao thông công cộng,… khi sở hữu bất động sản.

Asian Holding là một trong những nhà phát triển bất động sản tiên phong tại Bình Phước, luôn hoạt động với phương châm là mang tới khả năng tốt nhất về sự hỗ trợ và giải pháp toàn diện cho tất cả khách hàng. Bên cạnh kỳ vọng có thể thấu hiểu mọi vướng mắc của khách hàng là những nỗ lực để đáp ứng được hiệu quả việc thỏa mãn xu hướng bất động sản phát triển bền vững trên toàn thế giới, cũng như tại Việt Nam hiện nay.

The Eco Point - Nơi tận hưởng cuộc sống trong lành

The Eco Point - Nơi tận hưởng cuộc sống trong lành

Chính vì lẽ đó mà phân khu The Eco Point được đồng hành phát triển bởi Asian Holding trở nên nổi bật khi sở hữu không gian sống xanh giữa trung tâm thành phố Đồng Xoài hiện đại. Vị trí nằm ngay mặt tiền đường Trần Hưng Đạo, lối vào thuận tiện di chuyển với lộ giới 8m, nằm cạnh tuyến Quốc lộ 14 liên kết nhanh đến các trục đường như: DT741, DT746, Quốc lộ 1A, Quốc lộ 51,… và các tuyến cao tốc sắp hình thành trong tương lai. Đều là những tuyến giao thông trọng điểm của khu vực giúp việc đi lại trở nên thuận tiện, nhanh chóng. Cách Hồ trung tâm Suối Cam 1km, được ví như quảng trường Đà Lạt phiên bản thứ 2 trong tương lai tạo nên sự khác biệt không nơi nào có được. 

Có thể thấy, The Eco Point sở hữu tiềm năng phát triển lớn khi vừa mang đến sự trong lành hài hòa với thiên nhiên, vừa là chuỗi tiện ích đẳng cấp, cạnh bên hạ tầng giao thông được khai thác tốt.

 

Phân khu The Eco Point – Dự án Khu dân cư Suối Cam

Diện tích: 6mx24m, 6mx25m, 6mx32m

Pháp lý: 100% Sổ đỏ từng nền

Ngân hàng hỗ trợ: VPBank

Giá bán: 8 triệu đồng/m²

Nhà phát triển dự án: Asian Holding

Hotline: 0909 09 9489 

Website: https://theecopoint.vn