Nhà phố khai thác Zenta Home 16 bảo hành tới 24 tháng

Ra mắt vào đầu năm 2022, Zenta Home 16 (phường Thạnh Lộc, quận 12) đã đánh dấu sự xuất hiện của mô hình nhà phố có tính khai thác được bảo hành tới 2 năm tại thị trường TP.HCM.

Là phiên bản giới hạn (32 căn nhà phố xây sẵn), Zenta Home 16 được chủ đầu tư triển khai theo một cách khác biệt - mô hình nhà phố có tính khai thác và an toàn, đáp ứng nhu cầu kết hợp đa dụng giữa ở và kinh doanh, cho thuê của khách hàng. Đến thời điểm hiện tại, dự án vẫn đang "hút" giới đầu tư nhờ hội tụ nhiều lợi thế cùng những chính sách "độc quyền".

Hiện nay, các mặt hàng điện tử, xe máy, ô tô… đều được bảo hành trong thời gian 3 năm đầu sử dụng. Những chính sách bảo hành này nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng khi mua sản phẩm. Các mặt hàng giá trị càng lớn thì quy định chính sách bảo hành càng chặt chẽ, chi tiết và trở thành yếu tố không thể thiếu để khách hàng cân nhắc trước khi quyết định mua. Tuy nhiên, trên thị trường bất động sản, những căn nhà với giá trị hàng chục tỷ đồng đến nay vẫn chưa được áp dụng chính sách bảo hành nào hoặc chỉ được bảo trì trong thời gian ngắn và mất phí.

Không phải ai cũng có thể lường trước được những vấn đề phát sinh sau khi bàn giao nhà. Có thể trong quá trình sử dụng, căn nhà chịu ảnh hưởng từ tác động thời tiết, công trình xuống cấp, hư hỏng… Việc bảo hành căn nhà sẽ là cơ sở giúp chủ nhân yêu cầu đơn vị thi công chịu trách nhiệm sửa chữa. Nhờ đó, chủ nhân cũng tránh được phiền toái và hạn chế chi phí phát sinh.

Thấu hiểu điều đó, Zentaland – chủ đầu tư KDC Zenta Home 16 tiên phong tại thị trường bất động sản TP.HCM triển khai gói bảo hành 24 tháng miễn phí. Theo đó, chủ đầu tư sẽ đồng hành cùng khách hàng ít nhất 2 năm sau khi bàn giao nhà. Chính sách bảo hành chính là lời cam kết trách nhiệm nếu công trình xảy ra vấn đề trong quá trình gia chủ sử dụng và khai thác. Chủ đầu tư sẽ thực hiện bảo trì, kiểm tra định kỳ nhằm duy trì chất lượng, đảm bảo an toàn tuyệt đối. Mặt khác, chính sách này cũng thể hiện uy tín, là lời khẳng định cam kết của chủ đầu tư trong việc xây dựng chất lượng, vận hành KDC hiệu quả.

Zenta Home 16 dự kiến được bàn giao vào quý III/2022, khách hàng nhận bàn giao hoàn thiện cơ bản bao gồm hoàn thiện ngoại thất, trát tường xi-măng nội thất. Đội kỹ thuật bảo trì nhà kiểm tra hệ thống cấp điện, hệ thống cấp nước, hệ thống thoát nước thải, các phần ốp đá, khung cửa, tường, trần, cầu thang, lan can sắt, mái hiên kính, đèn năng lượng mặt trời... định kỳ 3 tháng 1 lần. Đồng thời, nhân viên vệ sinh cũng quét dọn, thu gom rác công cộng, chăm sóc, tỉa cây xanh thường xuyên đảm bảo mở ra không gian sống xanh, sạch.

Nhà phố khai thác Zenta Home 16 bảo hành tới 24 tháng - Ảnh 1.

Đội ngũ kỹ thuật bảo trì Zenta Home 16 kiểm tra định kỳ 3 tháng 1 lần

Được biết, thời gian qua, Zenta Home 16 đã tạo tiếng vang lớn trên thị trường bất động sản quận 12 bởi những ưu điểm nổi bật. Ngoài chính sách bảo hành nhà 24 tháng ưu việt, KDC còn sở hữu vị trí lý tưởng ngay cửa ngõ giao thương liên tỉnh với Bình Dương, Tây Ninh, Long An và giáp ranh với các quận Gò Vấp, Hóc Môn, TP Thủ Đức. Nằm cạnh bên Ngã Tư Ga, cách ga Metro số 4 hơn 500m, Zenta Home 16 trở thành tâm điểm kết nối của khu vực khi cư dân dễ dàng di chuyển đến các tuyến đường huyết mạch của vùng như quốc lộ 1A, Hà Huy Giáp, quốc lộ 22, Lê Văn Khương, Lê Thị Riêng…

Ngoài giá trị an cư kết hợp kinh doanh, cho thuê, Zenta Home 16 còn có tính thanh khoản cao bởi sản phẩm có số lượng giới hạn, không chịu nhiều cạnh tranh tại khu vực nên có thể dễ dàng mua bán, cho thuê… với giá hấp dẫn. Đầu tư một lần và nhận lại nhiều giá trị, Zenta Home 16 đang thể hiện những ưu điểm vượt trội so với các sản phẩm bất động sản cùng phân khúc.

Hấp dẫn hơn nữa, chủ nhân sở hữu Zenta Home 16 trong thời gian này còn được nhận chiết khấu 2%, tặng ngay 3 chỉ vàng SJC, gói quản lý an ninh 24 tháng, bộ khóa Smart Home và cơ hội tham gia bốc thăm may mắn với tổng giá trị lên đến 1,25 tỷ đồng.

"Cam kết bảo hành 2 năm miễn phí, nhiều ưu đãi và quà tặng tri ân, Zenta Home 16 là lựa chọn hấp dẫn dành cho những nhà đầu tư nhạy bén trong thời điểm hiện tại", đại diện chủ đầu tư Zentaland cho biết.

Zenta Home 16 - Nhà phố khai thác Quận 12

Chủ đầu tư và phát triển dự án: Zentaland

Hotline: 03.6969.6688 - 09.3206.3209

Website: https://zentaland.com.vn/nha-pho-zentahome-16-moi/

#/nha-pho-khai-thac-zenta-home-16-bao-hanh-toi-24-thang-20220322165105668.chn