Shophouse khối đế chung cư: Sản phẩm đầu tư sinh lời bền vững

Hưởng lợi lớn từ các tiện ích hạ tầng xung quanh và yếu tố cư dân đông đúc đang khiến shophouse khối đế chung cư Hope Residencess (Long Biên, Hà Nội) trở thành sản phẩm đầu tư bền vững, sinh lời cao… được nhiều nhà đầu tư săn đón.

Shophouse khối đế chung cư - "quả trứng vàng"

Theo nhìn nhận của của giới đầu tư, shophouse khối đế chung cư đang tạo hấp lực lớn hơn so với các loại hình sản phẩm bất động sản khác. Đặc biệt, khi dịch bệnh được kiểm soát, nhu cầu sở hữu và thuê mặt bằng gia tăng nên các shophouse khối đế tại các tòa chung cư cao tầng càng được săn đón.

Phân tích về ưu điểm của loại hình bất động sản – shophouse khối đế chung cư này, ông Vương Đình Công – Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần GoldCorp chia sẻ, shophouse khối đế chung cư đáp ứng được những yêu cầu khắt khe về một sản phẩm đầu tư mang lại lợi nhuận cao. Đây cũng chính là loại hình sản phẩm mang lại tỉ suất cho thuê cao nhất so với tất cả các loại hình bất động sản khác.

"Shophouse khối đế mang lại sự thuận tiện trong hoạt động mua bán, cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn đồng thời thâu tóm được thị trường tiềm năng xuất phát từ chính nhu cầu tiêu dùng từ cư dân của dự án và vùng lân cận", ông Công nhấn mạnh.

Cũng theo ông Công, sức hút của shophouse khối đế chung cư còn đến từ vị trí và quy mô của dự án. Đặc biệt, với số lượng hạn chế, thường chỉ chiếm 1% tổng số sản phẩm tại các dự án, khiến việc sở hữu sản phẩm đầu tư này là cơ hội cực tốt để tạo ra lợi nhuận lớn.

Shophouse khối đế chung cư: Sản phẩm đầu tư sinh lời bền vững - Ảnh 1.

Shophouse khối đế chung cư Hope Residencess thuận lợi kinh doanh buôn bán.

Đánh giá về tiềm năng đầu tư sản phẩm shophouse khối đế chung cư, anh Trần Thế Hưng (42 tuổi, Đống Đa, Hà Nội) cho rằng, hiện nay giá shophouse mặt phố đang cần có số vốn đầu tư rất lớn, nên việc lựa chọn mặt bằng kinh doanh như shophouse khối đế chung cư đang nhận được sự quan tâm hơn của các nhà đầu tư. Người sở hữu shophouse khối đế chung cư có thể trực tiếp khai thác kinh doanh hoặc cho thuê lâu dài kiếm lợi nhuận hàng tháng.

"Các căn shophouse nằm ở khối đế của tòa chung cư, thường quay ra mặt đường lớn hoặc nhìn vào nội khu, nơi có đông người lưu thông. Do đó, theo tôi shophouse khối đế dễ dàng có được nguồn khách tiềm năng từ chính cư dân trong khu đô thị, đây cũng chính là yếu tố đảm bảo giúp cho shophouse kinh doanh được thuận lợi", anh Hưng nói.

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội nói trên, giới đầu tư và chuyên gia cũng thừa nhận, shophouse khối đế chung cư cũng có tồn tại một số nhược điểm. Đơn cử như, do vị trí đẹp kết hợp với tính khan hiếm đã đẩy giá của shophouse khối đế chung cư lên cao hơn so với các loại bất động sản khác và việc đặt mua cũng trở nên cạnh tranh hơn.

Tiếp đó, nếu chọn mua shohouse khối đế tại các dự án không tốt thì lượng cư dân về ở sẽ ít như vậy sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới lợi nhuận khai thác sau này. Đặc biệt, sổ hồng shophouse khối đế chung cư thường được cấp có thời hạn 50 năm. Với nhiều người chưa tìm hiểu về pháp lý sổ hồng 50 năm sẽ thường dè chừng, nhưng với những nhà đầu tư giàu kinh nghiệm, thì đây là cơ hội tuyệt vời.

Lợi thế shophouse khối đế chung cư Hope Residencess

Thực tế, các lô shophouse khối đế chung cư có tính thanh khoản cao tại thời điểm cư dân nhận bàn giao, được minh chứng ở các dự án lớn như: Vinhome Smart City, Vinhome Gardenia, khu đô thị Ciputra…

Nổi bật bậc nhất phía Đông Hà Nội, đang được giới đầu tư săn đón là shophouse khối đế chung cư Hope Residences Phúc đồng, Long Biên. Các lô shophouse có diện tích đa dạng như: 83m2 - 112m2 - 120m2 - 137m2 - 146m2 - 190m2 - 307m2 - 338m2, mặt tiền rất rộng đến 8,6m, có vỉa hè rộng 8m, rất thích hợp cho việc kinh doanh nhà hàng, cafe, spa, ngân hàng...

Shophouse khối đế chung cư: Sản phẩm đầu tư sinh lời bền vững - Ảnh 2.

Vỉa hè trước shophouse khối đế chung cư Hope Residencess 8m

Sở hữu sản phẩm shophouse khối đế chung cư Hope Residences, nhà đầu tư có thể nhanh chóng thu về lợi nhuận ngay do dự án đã đi vào hoạt động, dân cư đã ở thực lên tới 95% căn hộ chung cư. Dự án gồm 05 toà cao 21 tầng 2 hầm với tổng 1.504 căn hộ và khoảng 6000 dân sinh sống. Đây chính là nguồn khách hàng ổn định cho các lô shophouse khối đế.

Ngoài ra, dự án chung cư Hope Residences toạ lạc tại trí đẹp - góc ngã 4 giữa Phố Chu Huy Mân và đường Nguyễn Lam và là trục giao thông huyết mạch, cửa ngõ vào khu đô thị Vinhomes Riverside - Vinhomes The Harmony. Điều này cũng đang hứa hẹn nhiều tiềm năng kinh doanh cho các lô shophouse.

Về pháp lý, shophouse khối đế chung cư Hope Residences đã có sổ hồng riêng biệt từng lô. Đặc biệt, ngân hàng cho vay tới 70% giá trị lô shophouse, đây là đòn bẩy tài chính thuận lợi cho những khách hàng không muốn "bỏ nhiều trứng vào một giỏ" hoặc tài chính chưa đủ ngay tại thời điểm này.

Đại diện Công ty Cổ phần Goldcorp – đơn vị phân phối độc quyền shophouse khối đế chung cư Hope Residencess cho biết, toàn dự án có 63 lô shophouse, hiện tại sau 3 tháng mở bán, chỉ còn 23 lô. Giá một lô shophouse khối đế chung cư Hope Residences giao động từ 4 đến 10 tỷ đồng, tuỳ vào vị trí và diện tích. Công ty đã làm thủ tục sang tên sổ cho hơn 20 khách hàng trong tổng số 40 khách hàng đã chốt mua thành công trong đợt 1.

Shophouse khối đế chung cư: Sản phẩm đầu tư sinh lời bền vững - Ảnh 3.

Khách hàng mua shophouse khối đế chung cư Hope Residencess được trao sổ hồng.

"Khách hàng mua shophouse khối đế chung cư Hope Residencess thời điểm hiện tại sẽ được bàn giao ngay "chìa khoá trao tay", tặng ngay 01 năm phí dịch vụ và được trao sổ hồng ngay sau khi hoàn thiện các thủ tục nghĩa vụ", lãnh đạo sàn cho biết.

Thông tin liên hệ

Đơn vị phân phối độc quyền shophouse khối đế chung cư Hope Residencess: Công ty Cổ phần Goldcorp

Số điện thoại: 0942.09.1111