Shophouse D-Aqua hút thương hiệu lớn, đảm bảo lợi nhuận cho nhà đầu tư

Chỉ một tuần sau khi D-Aqua giới thiệu ra thị trường, Nhà phát triển DHA Corp đã chính thức ký kết hợp tác với một loạt các thương hiệu dịch vụ ăn uống, chăm sóc sức khỏe - sắc đẹp, giáo dục, ngân hàng,… có tiếng trên thị trường.

Hoạt động ký kết này đánh dấu bước tiến của khu phố thương mại thuộc dự án D-Aqua, cam kết đem đến giá trị sống và đầu tư cho khách hàng, đồng thời tạo sức hút lớn cho sản phẩm shophouse. 

D-Aqua hút loạt thương hiệu dịch vụ lớn

Để phát triển dự án D-Aqua, DHA Corp đã bắt tay với những “ông lớn” uy tín và giàu kinh nghiệm trên thị trường như Tổng thầu xây dựng Hòa Bình, Ngân hàng đồng hành Sacombank và Đơn vị quản lý vận hành chuẩn Nhật Bản - Tokyu PM VietNam, nhằm mang đến những sản phẩm căn hộ, shophouse lý tưởng nhất cho nhu cầu an cư và đầu tư của khách hàng.

Nhận thấy nhiều tiềm năng của Khu phố chợ thương mại ngoài trời cũng như Mô hình shophouse theo chủ đề tại dự án, nhiều thương hiệu lớn thuộc các ngành hàng ăn uống, thời trang, giáo dục, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp,… như: Hoang Yen Group (Hoang Yen Vietnamese, Stix, Hotpot, Buffet,...); Mylife Company (Yen Sushi