Resort Home - Tối ưu giá trị nghỉ dưỡng, tối đa khả năng sinh lời

Với vị thế "tọa sơn hướng hải" khi trước mặt là biển cả mênh mông, sau lưng là núi cao hùng vĩ, Resort Home Flamingo Cát Bà mang đến cho trải nghiệm nghỉ dưỡng độc nhất vô nhị và tiềm năng cho thuê, sinh lời vượt trội.

Resort Home, ngôi nhà nghỉ dưỡng nằm trong một khu Resort 5 sao sẽ vừa là tài sản có giá trị sử dụng lâu dài, vừa là nơi chốn để lưu trú, nghỉ dưỡng với các tiện ích đẳng cấp. Đây là mô hình "nâng cấp" của dòng sản phẩm Second Home được quan tâm trên thị trường thời gian qua, được chủ đầu tư Flamingo Holding Group áp dụng lần đầu tiên trong quần thể nghỉ dưỡng 5 sao mặt tiền biển lớn nhất miền Bắc, Flamingo Cát Bà.

Tối ưu giá trị hưởng thụ

Resort Home Flamingo Cát Bà mang tới không gian sống sang trọng, tiện nghi nhưng vẫn đầy thơ mộng giữa thiên nhiên thanh bình. Với ý tưởng đưa hệ thống cây xanh và thảm thực vật tự nhiên lên tầng cao, Flamingo Cát Bà đã vẽ nên không gian xanh tinh tế vươn tầm nhìn trọn vẹn vịnh Lan Hạ. Chủ nhân nơi đây được trải nghiệm từng cung bậc cảm xúc, hưởng thụ mọi đặc quyền nghỉ dưỡng trong không gian tiện nghi, đẳng cấp.

Đầu tiên là cảm giác thư giãn tận hưởng tinh hoa ẩm thực Cát Bà và nhiều nền văn hoá khác với 3 nhà hàng lớn: Nhà hàng Sea Lan Hạ Restaurant Sun Bar